Vượt qua đau thương, ca sĩ đồng quê quyết định hiến tạng của con trai 3 tuổi

07/06/2019 19:17
Vượt qua đau thương, ca sĩ đồng quê quyết định hiến tạng của con trai 3 tuổi

Dù đau buồn trước cái chết của con trai, Granger Smith cho rằng việc hiến tạng sẽ giúp 'những đứa trẻ khác có cơ hội thứ 2 được sống'.

Hôm 6.6, Granger Smith bất ngờ thông báo trên mạng xã hội về cái chết của con trai út 3 tuổi River Kelly Smith. Theo đó, cậu bé bị ngã vào hồ bơi tại nhà riêng và sau đó được tận tình chữa trị bởi bác sĩ, y tá tại trung tâm y tế Dell Children, nhưng đáng tiếc là không qua khỏi.

Thông tin này được đưa đầu tiên bởi tờ People thông qua người đại diện của Granger. Thế nhưng hôm nay, nam ca sĩ 39 tuổi mới chính thức chia sẻ cảm nhận của mình.

Granger Smith và con trai River

“Gia đình chúng tôi vô cùng đau khổ nhưng cảm thấy an ủi vì biết rằng thằng bé đang ở cùng với Chúa. Riv thật đặc biệt. Tất cả những người từng gặp thằng bé đều nhận ra việc ấy ngay lập tức. Niềm vui Riv đã mang đến cho cuộc sống của chúng tôi là không thể diễn tả được bằng lời. Và ánh sáng của thằng bé sẽ mãi nằm trong tim của chúng tôi”, Granger viết. “Có rất nhiều từ ngữ tôi muốn dùng nhưng trong thời điểm này, tôi không thể làm được. Hãy yêu thương những người gần gũi với bạn. Chưa từng có khoảng thời gian nào khó khăn hơn xảy ra với chúng tôi như lúc này…”

Granger cho biết anh và vợ - Amber Emily Bartlett - đã quyết định hiến tặng nội tạng của River Kelly cho mục đích nhân đạo “để những đứa trẻ khác có cơ hội thứ 2 được sống”. Ngoài ra, anh cũng kêu gọi người thân, bạn bè và fan thay vì gửi hoa, quà thì hãy quyên góp cho trung tâm y tế Dell Children với danh nghĩa của River Kelly.

Bài viết của Granger đã nhận được nhiều bình luận đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn từ các nghệ sĩ khác như Luke Bryant, Jason Aldean, Maren Morris, Cole Swindell, Dustin Lynch, Dan + Shay, Jake Owen và Kane Brown.

Người mẫu Morgan Beck - vợ của VĐV Bode Miller - đã gửi lời tiếc thương đến Granger và cho biết cô rất hiểu cảm giác của anh do con gái Emeline cũng chết đuối vào năm ngoái khi chỉ vừa tròn 19 tháng tuổi.

Người mẫu Morgan Beck và con gái Emeline

Granger bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 19 tuổi và từng 3 lần biểu diễn tại Nhà trắng. Tổng cộng, anh đã cho ra mắt 9 album phòng thu. Trong đó, album gần nhất - When the Good Guys Win - đã leo lên vị trí thứ 2 trong BXH Album nhạc đồng quê bán chạy nhất của Billboard. Granger kết hôn vào năm 2010 và có 3 người con, hai trai và một gái.

Mai Thảo (theo Daily Mail)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024