Vĩnh Thuyên Kim bị khán giả bất ngờ ôm hôn giữa rạp chiếu phim

03/07/2018 11:27
Vĩnh Thuyên Kim bị khán giả bất ngờ ôm hôn giữa rạp chiếu phim

Giọng ca “Teen vọng cổ” Vĩnh Thuyên Kim gặp phải tình huống bất ngờ khi giao lưu với khán giả trong rạp chiếu phim

Sau một thời gian dài được đạo diễn Vĩnh Thuyên ấp ủ, bộ phim hài hành động khuấy động Lộ mặt cũng đã chính thức ra mắ khán giả yêu phim toàn quốc. Để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả, đoàn làm phim Lộ mặt đã không quản ngại thời tiết nắng nóng để đến từng rạp chiếu giao lưu, trò chuyện và trực tiếp lắng tai nghe những phản hồi của khán giả về bộ phim.

Vĩnh Thuyên cùng đoàn phim Lộ mặt giao lưu với khán giả

Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa, Thanh tân, Duy Phước, Hoàng mèo…đã rong ruổi suốt các rạp chiếu tại các tỉnh và thành phố để gặp gỡ và tặng quà cho hàng trăm khán giả. Tại mỗi rạp mà đoàn làm phim đặt chân tới, phòng chiếu luôn chật kín người. Đoàn làm phim cũng được khán giả chào đón rất nhiệt tình.

Vĩnh Thuyên Kim cùng cây hài Mạc Văn Khoa

Qua những buổi giao lưu thân mặt, khán giả cũng được hiểu hơn về quá trình làm phim cũng như được thấy các nhân vật trên màn ảnh rộng xuất hiện “bằng xương bằng thịt” ngay trước mắt. Rất nhiều người có mặt đã tỏ ra vô cùng phấn khích và thích thú khi đoàn làm phim bước vào rạp.

Phạm Minh Luân được khán giả tranh thủ selfie

Trong suốt buổi giao lưu, trong rạp chiếu không ngớt tiếng cười và những tràng vỗ tay tán thưởng dành cho phim Lộ mặt cùng cả ê kíp.

Vĩnh Thuyên Kim giao lưu cùng khán giả

Trong quá trình ghé thăm rạp chiếu để quảng bá cho phim, nữ diễn viên chính Vĩnh Thuyên Kim đã gặp một vài “rắc rối”. Khi chụp hình cùng khán giả, cô đã bị thanh niên bất ngờ ôm hôn trước mặt nhiều người khác. Tình huống khó xử này diễn ra trong chớp mắt nên Vĩnh Thuyên Kim không kịp phản ứng gì.

Không khí buổi giao lưu với các diễn viên rất nhộn nhịp

Sự táo bạo của nam khán giả gây nên một chút ồn ào trong rạp chiếu. nhưng đoàn làm phim không khỏi phì cười trước tình huống oái oăm kể trên. Vĩnh Thuyên Kim cũng phải công nhận đây sẽ là một kỉ niệm khó quên trong sự nghiệp làm nghệ thuật của cô, Lô mặt vẫn đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Dương Triệu Vũ tiết lộ món ăn yêu thích đến mức nhập viện

Xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 25 Cuộc chiến mỹ vị phát sóng 2.7.2018 Dương Triệu Vũ đã tiết lộ sở thích mê ăn của mình khi mới về Việt Nam. Khách mời cùng với anh là nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm

Justin Bieber gây cản trở giao thông vì chiếc siêu xe

Mới tậu chiếc xe sang chở bạn gái mới Hailey Baldwin đi chơi nhưng Justin Bieber đã gặp rắc rối lớn.

Đường đời bất hạnh của cặp mẹ - con siêu sao Hollywood

Cơn khủng hoảng đầu tiên của Judy bắt đầu vào tháng 4 năm 1947, trong quá trình quay bộ phim “The Pirate”. Judy đột ngột bị suy sụp thần kinh và phải nhập viện tâm thần một thời gian ngắn. Cô vẫn hoàn thành được lịch trình quay trước thời hạn nhưng đến tháng 7 cùng năm, Judy cắt cổ tay tự sát và may mắn được cứu sống...

Sắc dục và quyền lực trong câu chuyện nàng Kim Liên thời mới

n bà đẹp thường hay gặp phải điều ngang trái. Sau tất cả, thứ khiến họ gặp bao thác ghềnh là gương mặt diễm lệ hay trái tim mềm yếu?

Sau 7 lần 'nhờn mặt' trong nước, cuối cùng H'Ăng Niê cũng có được giải thưởng sắc đẹp quốc tế

Sau 7 lần "cũ mặt" ở các cuộc thi trong nước, cuối cùng người đẹp H'Ăng Niê cũng được giải thưởng cho mình. Lần này, cô được giải Á hậu 2 cuộc thi Miss World Next Top Model 2018 diễn ra tại Li băng.

Bộ VHTTDL lấy ý kiến về danh sách xét tặng danh hiệu 'Nghệ sĩ nhân dân' và 'Nghệ sĩ ưu tú'

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đăng tải trên cổng thông tin điện tử danh sách 77 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân” và 303 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú” đạt tỷ lệ phiếu đồng ý từ 90%.

Nghệ sĩ Duy Phương nói gì về chuyện 'tán gia bại sản' vì cá độ bóng đá?

Thời gian vừa qua tôi không theo dõi trận bóng đá nào, phần vì không còn tâm trí đâu mà xem, phần vì nhiều chuyện buồn quá khứ khiến tôi chẳng thiết tha gì nữa", Duy Phương nói.

Trần Lê Sơn Ý: ‘Yêu thương là tự do’

Trần Lê Sơn Ý được biết đến là một nữ thi sĩ của thế hệ 7X với rất nhiều bài thơ tình trong veo nhưng cũng đầy suy tư. Sau một thời gian bận bịu với chuyện gia đình và công việc làm báo, Trần Lê Sơn Ý quay trở lại với văn chương đầy mới mẻ. Chị chọn văn xuôi, đặc biệt là tản văn để trở lại với độc giả của mình trong giai đoạn này.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.

'Ông Ba Quốc' Đặng Trần Đức: Nhà tình báo bí ẩn với những “điệp vụ siêu hạng” 

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 29/04/2024 08:00
“Ông tướng tình báo bí ẩn và những điệp vụ siêu hạng” sẽ khiến bạn không thể rời mắt với những câu chuyện tình báo hấp dẫn và ly kỳ của ông Ba Quốc trong những năm tháng chiến tranh diễn ra ác liệt.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 29/04/2024