Video triệu view: Đang tổ chức sinh nhật con, ông bố dũng cảm xông vào đánh nhau với cá sấu để cứu người

03/12/2021 22:00
Video triệu view: Đang tổ chức sinh nhật con, ông bố dũng cảm xông vào đánh nhau với cá sấu để cứu người

Khi người phụ nữ gặp nguy, một ông bố dũng cảm đã không do dự nhảy qua rào chắn và lao xuống bể để cưỡi lên lưng con cá sấu.

Đoạn video ghi lại cảnh một gia đình đang vui vẻ tổ chức sinh nhật cho cậu con trai 5 tuổi và các bạn nhỏ ở một vườn thú. Bỗng nhiên, cô huấn luyện viên bị con cá sấu đớp lấy bàn tay rồi kéo xuống bể nước. Sau đó, con cá sấu quật ngã cô bằng động tác bản năng: xoay mình xé mồi khiến cô rơi vào tình huống bị nguy hiểm đến tính mạng.

 Video triệu view thót tim: Đang tổ chức sinh nhật con, ông bố dũng cảm xông vào đánh nhau với cá sấu để cứu người  - Ảnh 1.

Con cá sấu này kéo người huấn luyện vào chuồng trước mặt những vị khách đang rất kinh hoàng

Lúc này, những đứa trẻ đang vây quanh cửa kính xem hồ cá sấu và ăn tiệc sinh nhật lập tức được đưa đi. Trong tình hình vô cùng nguy cấp này bỗng có một ông bố dũng cảm nhảy qua rào chắn và lao xuống bể nước để vật lộn với con cá sấu.

 Video triệu view thót tim: Đang tổ chức sinh nhật con, ông bố dũng cảm xông vào đánh nhau với cá sấu để cứu người  - Ảnh 2.

Một vị khách dũng cảm nhanh chóng nhảy vào để cố gắng giúp cô ấy

Ông ra sức ấn con cá sấu xuống, nhờ thế mà cô huấn luyện viên đã rút được bàn tay khỏi hàm cá sấu. Ngay lập tức, một người đàn ông khác đã kéo cô lên chỗ an toàn. Trong suốt quá trình đó, ông bố dũng cảm vẫn đang vất vả vật lộn với con cá sấu to lớn dưới bể. Cô huấn luyện viên sau khi được giải cứu an toàn đã quay lại trợ giúp "ân nhân" của mình.

 Video triệu view thót tim: Đang tổ chức sinh nhật con, ông bố dũng cảm xông vào đánh nhau với cá sấu để cứu người  - Ảnh 3.

Nữ huấn luyện viên bình tĩnh hướng dẫn người đàn ông cách giải cứu cô ấy khỏi miệng cá sấu

Bằng kinh nghiệm nghề nghiệp, cô nói với ông bố hãy cố gắng ngồi trên lưng cá sấu và đè nó xuống. Người đàn ông dũng cảm làm theo và ngồi xổm lên lưng cá sấu, dùng sức hai tay ấn chặt đầu nó xuống rồi lấy đà nhảy ra khỏi bể nước.

 Video triệu view thót tim: Đang tổ chức sinh nhật con, ông bố dũng cảm xông vào đánh nhau với cá sấu để cứu người  - Ảnh 4.

Ông bố dũng cảm cùng con trai (Ảnh chụp màn hình)

Và đây chính là người hùng của chúng ta: ông bố dũng cảm Donnie Wiseman cùng với người vợ và con trai. Phóng viên đã đặt câu hỏi: "Trong khi tất cả mọi người đang hoảng hốt thì ông đã không do dự lao vào cứu cô huấn luyện viên. Ông nghĩ gì lúc đó?"

Ông bố dũng cảm trả lời: "Thực tế tôi chẳng suy nghĩ gì cả. Tôi chỉ thấy cần phải làm gì đó để con cá sấu nhả người huấn luyện ra. Nó sẽ lấy mạng cô ấy nếu tôi không lao vào trợ giúp."

 

Ông bố chiến đấu với cá sấu tại bữa tiệc sinh nhật của con

Chủ vườn thú đã bày tỏ lời cảm ơn tới ông bố dũng cảm và tất cả những ai đã giúp đỡ đưa mọi người đến nơi an toàn. Đặc biệt là ông bố, thay vì tìm đến nơi an toàn như số đông đã làm thì ông lại lao mình xuống bể cá sấu. Hành động này vừa giúp cứu mạng người huấn luyện viên, cũng vừa cứu mạng con cá sấu. Quả thật là rất xuất sắc.

 Video triệu view thót tim: Đang tổ chức sinh nhật con, ông bố dũng cảm xông vào đánh nhau với cá sấu để cứu người  - Ảnh 6.

Cô huấn luyện viên bị thương ở tay nhưng vết thương không nguy kịch và vẫn có hy vọng phục hồi hoàn toàn.

Vườn thú Scales & Tails Utah là một vườn thú tư nhân chuyên đem tới các bài thuyết trình giáo dục về các loài bò sát, chim, nhện và bọ cạp. Shane Richins, chủ vườn thú cho biết, cô vẫn yêu quý con cá sấu đó, và sẽ chú ý tăng cường thêm các biện pháp giữ an toàn cho du khách và nhân viên.

Trí thức trẻ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024