Vẻ đẹp đời thường cuốn hút của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

17/09/2018 10:56
Vẻ đẹp đời thường cuốn hút của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy đã chính thức trở thành tân Hoa hậu Việt Nam năm 2018, chính thức khép lại hành trình kéo dài nhiều tháng qua để tìm kiếm cô gái xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp lâu đời và uy tín nhất Việt Nam.

Trần Tiểu Vy vượt qua 42 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, đăng quang ngôi vị danh giá nhất, tân hoa hậu sinh năm 2000, mới tròn 18 tuổi. Trần Tiểu Vy vừa tốt nghiệp trung học phổ thông. Người đẹp cao 1,74m, số đo 84-63-90, sở hữu nhan sắc hiện đại. Gương mặt cô vừa rạng rỡ, lại vẫn có nét dịu dàng, nền nã. Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô cũng là thí sinh được nhiều kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Hoa hậu. Trong đêm chung khảo phía bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo và khán giả.

Hành trình đến vương miện Hoa hậu Việt Nam của cô gái 10X Trần Tiểu Vy

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, ngay sau khi đăng quang, Tiểu Vy cho biết là một tân hoa hậu, điều khó nhất là phải đủ sức khoẻ và bản lĩnh để đương đầu với mọi sự khó khăn cũng như niềm hạnh phúc đến bất ngờ với mình.

“Điều em mong muốn nhất lúc này chính là được gặp mẹ của mình, trước khi tham dự cuộc thi này em cũng đã chuẩn bị tinh thần kỹ nhất cho thất bại và cả thành công của mình. Tuy nhiên, điều này không được như mong đợi vì em đã rất run và trả lời các câu hỏi chưa được như ý.”

Trao đổi tại cuộc họp báo, đại diện BTC cũng đã cho biết trong cuộc thi này, phần thi ứng xử chỉ chiếm 10% trên tổng số điểm của thí sinh.

Với chiều cao ấn tượng cùng diện mạo xinh xắn, Trần Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua 43 thí sinh để bước lên ngôi vị cao nhất. Đồng thời cô cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 43 thí sinh tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Nữ sinh 10X hiện đang là sinh năm thứ nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc Chương trình liên kết quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Hình ảnh Trần Tiểu Vy trong trang phục bikini

Ngay từ khi đến với vòng thi sơ tuyển trong trang phục áo dài, Trần Tiểu Vy đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc nét, nhưng vẫn dịu dàng, nền nã. Cô gái quê Quảng Nam không gây chú ý trên mạng, hay tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen như những thí sinh khác, nên thông tin về Tiểu Vy không nhiều. Cũng chính vì điều này, cô được nhiều người cho là nhân tố bí ẩn của Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhiều khán giả thích nét đẹp hiện đại của Trần Tiểu Vy, sớm dự đoán cô là một trong những ứng viên tiềm năng.

Nhan sắc của thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam trong các trang phục đời thường trước khi đăng quang

Cư dân mạng đánh giá cao vẻ đẹp của Trần Tiểu Vy. Trong cuộc sống bình thường, cô nữ sinh 18 tuổi sở hữu gương mặt mộc đẹp và ăn hình. Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy có phần trả lời ứng xử hơi ấp úng. Trần Tiểu Vy cũng xúc động và bất ngờ khi được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu. Một số cư dân mạng cho rằng Trần Tiểu Vy có nét đẹp na ná nữ diễn viên Angelababy. Từ thời cấp 3, nữ sinh 18 tuổi đã nổi trội về ngoại hình. Trước đêm chung kết, Tiểu Vy là thí sinh hiếm hoi của cuộc thi không khóa trang cá nhân hay gỡ bỏ ảnh quá khứ nên rất nhanh chóng cư dân mạng đã tìm thấy Facebook của cô để chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng và mộc mạc của tân Hoa hậu.

Từng bước tiến tới vương miện của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Chia sẻ niềm vui sau khi có mặt trong top 3 Người đẹp biển, tân Hoa hậu cho biết: “Thật bất ngờ khi mình được gọi tên. Bản thân đã nỗ lực hết sức, nhưng kết quả còn hơn mong đợi. Em sẽ cố gắng thể hiện tốt các hoạt động tiếp theo để xứng đáng với kết quả mà em đã nhận được". Tiểu Vy được nhận xét luôn nổi bật khi xuất hiện bên các thí sinh khác của Hoa hậu Việt Nam. Những đường nét trên gương mặt cô phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Trước đêm chung kết, cô gái trẻ có tên trong hầu hết danh sách dự đoán đăng quang. Tiểu Vy sở hữu hình thể thon gọn, dù chưa có những đường cong quyến rũ, nóng bỏng. Điểm cộng của cô là sự tự tin trong từng bước di chuyển trên sân khấu.

Tuy nhiên, đến phần thi ứng xử của top 5, Trần Tiểu Vy gây tiếc nuối khi trả lời ấp úng, chưa ấn tượng. Với câu hỏi "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai", cô đáp: "Em sẽ... khuyên họ tin vào ước mơ của mình... trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy… giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh và giúp xã hội tốt hơn".

Những tưởng sẽ vụt mất danh hiệu hoa hậu vì câu trả lời ứng xử chưa hoàn chỉnh, song Trần Tiểu Vy vẫn được xướng tên là Hoa hậu Việt Nam 2018, kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh. Với chiến thắng này, cô sẽ lên đường dự thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) vào cuối năm nay.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trả lời phóng viên ngay trong buổi họp báo khi vừa kết thúc cuộc thi

Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, tân Hoa hậu sẽ có nhiều dự án có ích cho cộng đồng, góp phần mang lại sự thay đổi tích cực cho xã hội.

Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho Bùi Phương Nga (sinh năm 1998, quê Hà Tĩnh) và Nguyễn Thị Thúy An (sinh năm 1997, đến từ Kiên Giang).

Bài và ảnh đêm chung kết: Thành Chung


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hà Thu xúc động khi lần đầu song ca bolero cùng Mạnh Quỳnh

Góp mặt trong minishow của ca sĩ Mạnh Quỳnh với vai trò khách mời, quán quân Tình Bolero 2017 chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào cùng phong cách trình diễn duyên dáng. Lần đầu song ca cùng đàn anh, Hà Thu không giấu niềm vui và cả sự xúc động.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng bất ngờ qua đời ở tuổi 63 vì đột quỵ

Chia sẻ với phóng viên, một người bạn thân của đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết ông vừa bị đột quỵ khi đang ăn cơm cùng với gia đình, mặc dù đã đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng ông không qua khỏi ở tuổi 63.

Mây Trắng – 18 năm cho một thương hiệu band girl lâu nhất Vbiz​

Ngọc Châu – trưởng nhóm Mây Trắng khẳng định: “Thời hoàng kim của Mây Trắng đã qua nhưng chúng tôi giờ là thương hiệu”.

Nhà sản xuất bác bỏ nghi án 'dàn dựng chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy' để PR phim

Xung quanh nghi án Cát Phượng "dàn dựng" chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau để quảng bá cho phim ‘Chú ơi đừng lấy mẹ con’ sắp ra rạp, nhà sản xuất bộ phim này đã chính thức lên tiếng.

Người đẹp Daniela Zivkov và hai á hậu Áo 2018 đến TP.HCM

Top 3 Hoa hậu Áo 2018 sẽ có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 14 - 23.9. Theo lịch trình, tân Hoa hậu Áo 2018 và hai Á hậu sẽ tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam (diễn ra vào tối 16.9) tại TP.HCM. Sau đó, các người đẹp sẽ có hành trình trải nghiệm ẩm thực và danh lam thắng cảnh tại Việt Nam.

'Thái hậu Dương Vân Nga' của NSƯT Hoa Hạ gây ấn tượng tại Liên hoan Cải lương toàn quốc 2018

Nối tiếp thành công sau khi tái dựng vở cải lương kinh điển Thái hậu Dương Vân Nga, mới đây tác phẩm của đạo diễn - NSƯT Hoa Hạ và nghệ sĩ Kim Ngân còn gây chú ý khi tham dự Liên hoan Cải lương toàn quốc 2018.

Khả Trang đăng quang tại cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2018 tại Thái Lan

Vượt qua 29 đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới, Dương Nguyễn Khả Trang, “chiến binh” đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng-Leading stars project” đã đăng quang quán quân cuộc thi Super model international 2018 diễn ra tại Thái Lan.

NSƯT Thành Lộc: 'Không có việc nghệ sĩ đóng chung là phải yêu thật'

NSƯT Thành Lộc đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề nhập vai của người diễn viên. Anh cho rằng việc hai diễn viên đóng cặp rồi yêu nhau là chuyện cá nhân của họ, đừng đổ thừa cho bộ phim.​

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024