Valkyrie chính thức trở thành siêu anh hùng LGBT đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Marvel

22/07/2019 13:06
Valkyrie chính thức trở thành siêu anh hùng LGBT đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Với tư cách là vị vua mới của Asgard, Valkyrie cần tìm nữ hoàng của mình”, nữ diễn viên Tessa Thompson nói tại Comic-Con 2019.

Chia sẻ tại sảnh H ở sự kiện Comic-Con 2019 vừa diễn ra tại thành phố San Diego, Kevin Feige - giám đốc Marvel Studios - cho biết phần phim riêng tiếp theo về Thor có tên là Thor: Love and Thunder dự kiến ra rạp vào tháng 11.21. Bên cạnh sự trở lại của Natalie Portman trong vai Jane Foster/The Mighty Thor, Tessa Thompson - nữ diễn viên thủ vai Valkyrie - cũng đã bất ngờ khẳng định Valkyrie là một người LGBT sau khi xuất hiện nhiều lời đồn đoán.

Cuối Avengers: Endgame, Valkyrie đã thay thế Thor để trở thành người dẫn dắt mới của dân tộc Asgard - hiện đang sinh sống tại Trái Đất. “Với tư cách là vị vua mới của Asgard, Valkyrie cần tìm nữ hoàng của mình. Đó sẽ là sứ mệnh đầu tiên của cô ấy”, Tessa Thompson nói.

Valkyrie trong Thor: Ragnarok

Trước khi Thor: Ragnarok công chiếu, Tessa Thompson từng chia sẻ với tạp chí Rolling Stone rằng đạo diễn Taika Waititi đã tiết lộ với cô nhân vật Valkyrie vốn là người song tính giống như miêu tả trong truyện tranh. Đáng tiếc, chi tiết này đã không được khắc họa rõ nét trong Thor: Ragnarok. Nhiều người hâm mộ mong rằng Thor: Love and Thunder sẽ làm tốt hơn trong việc nâng tầm quan trọng của Valkyrie cũng như mang đến sự đa dạng cho các tuyến nhân vật của MCU.

Taika Waititi sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn lẫn biên kịch cho Thor: Love and Thunder.

Kevin Feige từng nhiều lần hứa hẹn về một nhân vật siêu anh hùng LGBT. Ông cho biết sự hiện diện của các nhân vật LGBT sẽ lan khắp MCU chứ không chỉ riêng Thor: Love and Thunder. Cách đây không lâu, phim Eternals thuộc giai đoạn 4 của MCU (ra rạp năm 2020) với sự tham gia diễn xuất của Angelina Jolie và Richard Madden được đồn đoán là sẽ có một siêu anh hùng LGBT, thế nhưng chưa rõ đó là ai.

MCU hiện đã kết thúc giai đoạn 3 bằng Spider-Man: Far From Home. Marvel Studios đã tiết lộ trong 2 năm tới sẽ có tới 10 dự án trực thuộc MCU được ra mắt. Cụ thể, Black Widow (công chiếu: 1.5.20), Eternals (công chiếu: 6.11.20), Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (công chiếu: 12.2.21), Doctor Strange in the Multiverse of Madness (công chiếu: 7.5.21) và Thor: Love and Thunder (công chiếu: 5.11.21) là phim điện ảnh. Wanda Vision, The Falcon and Winter Soldier, Loki, What If…?Hawkeye sẽ được trình chiếu trên kênh Disney+ với hình thức phim nhiều tập.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Marvel hé lộ những dự án phim lớn trong 2 năm tới

Comic Con là lễ hội truyện tranh thường niên ở San Diego (Mỹ), thu hút nhiều hãng phim đến giới thiệu tác phẩm mới. Năm nay, Marvel Studios thành tâm điểm khi công bố việc phim "Avengers: Endgame" ăn khách nhất mọi thời đại, đồng thời cập nhật nhiều dự án sắp tới.

Disney thống trị phòng vé toàn cầu nửa đầu năm 2019

Với thành công mới đây của 'The Lion King', Disney đã kéo dài sự thống trị của mình trên màn ảnh rộng kể từ đầu năm đến nay.

Cực phẩm IT 2 tung trailer cuối đầy điên loạn

Ngày 18.7, IT: Chapter Two ra mắt trailer chính thức. Chú hề ma quái Pennywise đã sẵn sàng quay trở lại, gieo rắc nỗi kinh hoàng trên màn ảnh.

Sau vai diễn Iron Man, Robert Downey Jr. muốn tiếp tục khẳng định mình

Robert Downey Jr. đã hoàn thành vai trò của mình trong Avengers: Endgame. Anh nói lời tạm biệt với Tony Stark và khẳng định việc rời bỏ vai diễn Iron Man không phải là dấu chấm hết.

'Game of Thrones' mùa 8 phá kỷ lục số lượng đề cử tại Emmy 2019 dù bị chê thậm tệ

HBO là đơn vị sở hữu nhiều đề cử nhất tại lễ trao giải Emmy năm nay với 47 đề cử. Theo sau là Netflix với 29 đề cử.

‘Vua sư tử 2019’ - Chuyến đi trở lại tuổi thơ

Bom tấn "Vua sư tử" (bản mới) sắp ra rạp cuối tuần này sẽ gợi lại nhiều cảm xúc cho những ai từng xem bản hoạt hình cùng tên ra mắt năm 1994. Bộ phim có thể nối bước "Aladdin" trở thành tác phẩm live-action xuất sắc nhất của Disney.

Xuất hiện điệp viên 007 phiên bản nữ da đen đầu tiên trong lịch sử

Sau hơn nửa thế kỷ với 7 nam diễn viên da trắng, nhân vật điệp viên 007 sắp tới sẽ được trao lại cho một phụ nữ da màu.

Alyssa Milano ủng hộ chọn một nữ diễn viên da màu đóng vai nàng tiên cá của Disney

Nhân vật nàng tiên cá Ariel trong phim hoạt hình ‘The Little Mermaid’ vốn lấy cảm hứng từ nữ diễn viên Alyssa Milano khi ấy chỉ mới 17 tuổi.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024