Tuổi hoa niên đáng nhớ

06/01/2022 08:30
Tuổi hoa niên đáng nhớ

Tuyển tập những câu chuyện truyền cảm hứng và động lực dành cho học sinh, sinh viên.

Ai trong chúng ta cũng luôn nuôi dưỡng trong mình một ước mơ về ngày mai tươi đẹp; một hoài bão sẽ chinh phục, khám phá cuộc sống với bao điều mới lạ; một niềm tin vào bản thân để vươn lên tự khẳng định mình. Thế nhưng, không phải cuộc sống lúc nào cũng là những con đường bằng phẳng, êm đẹp. Bao khó khăn, trở ngại và cả bất hạnh có thể ập tới, khiến chúng ta tổn thương, mất mát, mất niềm tin và có lúc tưởng như không còn đủ sức để bước tiếp. 

Dẫu vậy, Soren Kierkegaard - triết gia người Đan Mạch - đã từng nói rằng “Cuộc sống không phải là một vấn đề cần giải quyết, mà là thực tại cần được trải nghiệm”. Trước những khó khăn thử thách ấy, mỗi người tự chọn cho mình một cách đón nhận và đương đầu để có hướng đi riêng. Có người phó thác cho số phận, có người trốn chạy đi tìm nơi trú ẩn, có người chìm vào cảnh tự thương thân trách phận để rồi ngã gục trong cơn giông tố cuộc đời. Nhưng cũng có người tự thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh mới, vươn lên khẳng định mình và đạt được những hoài bão.

Nối tiếp những tập sách Hạt Giống Tâm Hồn đã nhận được rất nhiều sự đón chờ từ bạn đọc, First News - Trí Việt tiếp tục phát hành cuốn sách mang tên “Tuổi hoa niên đáng nhớ”. Đây là ấn bản có chỉnh sửa từ cuốn sách “Hạt giống tâm hồn dành cho học sinh sinh viên” đã được ra mắt trước đó. Với những mẩu chuyện đã được bổ sung và trau chuốt trong ấn bản mới phát hành này, “Tuổi hoa niên đáng nhớ” sẽ đem đến cho bạn đọc những hành trang tốt hơn cho chuyến đi tới vùng đất mới, rộng lớn và đầy hứa hẹn, mang tên trưởng thành

Cuốn sách tập hợp những câu chuyện ý nghĩa về nghị lực sống, về niềm tin đối với bản thân và những điều tốt đẹp trong cuộc đời. 25 câu chuyện ngắn trong cuốn sách rất đỗi bình dị, nhưng lại ẩn chứa nhiều bài học giá trị về nhân cách sống, về cách đón nhận mọi sự việc diễn ra trong cuộc đời. “Tuổi hoa niên đáng nhớ” như một lời khích lệ tinh thần, một sự truyền cảm hứng và động lực dành cho chúng ta, đặc biệt là những ai còn trong độ tuổi học sinh, sinh viên mỗi khi lâm vào khó khăn hay bất hạnh. 

Với phong cách kể chuyện mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút, bạn đọc đôi khi sẽ như thấy chính mình trong những câu chuyện ấy. Đặc biệt, từng câu chuyện trong cuốn sách đều được các tác giả Jack Canfield và Mark Victor Hansen bắt đầu bằng một câu trích dẫn của người nổi tiếng. Điều này giúp cho việc trải nghiệm cuốn sách của độc giả thêm phần sâu sắc, dễ nắm bắt, và cũng dễ cảm hơn. 

Jack Canfield là một diễn thuyết gia nổi tiếng người Mỹ, có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm cuộc sống phong phú từ thực tế và kiến thức sâu rộng. Ông cũng sở hữu cách nói chuyện đầy sức thuyết phục và lôi cuốn cùng với khả năng nhạy cảm với nội tâm của người khác. Nhờ đó, Jack đã giúp rất nhiều người khám phá ra sức mạnh bản thân để theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình. 

Mark Victor Hansen cũng là một nhà diễn thuyết, ông đã thực hiện hơn 4 ngàn buổi nói chuyện cho hơn 2 triệu thính giả ở 32 quốc gia với các đề tài về cuộc sống, hàn gắn vết thương, tìm kiếm sức mạnh tinh thần và phát triển nội tâm, chiến lược kinh doanh và hiệu quả trong công việc. Ông nhiều lần được mời nói chuyện trên các đài truyền hình và phát thanh nổi tiếng như: ABC, CBS, PBS, CNN… và hiện đang là một trong những diễn giả được khán thính giả yêu thích nhất.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024