Trương Ngọc Ánh - giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió

08/02/2021 20:00
Trương Ngọc Ánh - giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió

Kinh doanh thăng hoa, gặt nhiều thành tựu, thế nhưng con đường tình duyên của người đẹp này gặp không ít sóng gió.

Sau khi chia tay chồng cũ Trần Bảo Sơn, cô từng hẹn hò với nam tài tử điển trai Kim Lý, thế nhưng, cuộc tình chẳng được dài lâu, và cho tới hiện tại, "bà trùm" được cho rằng đang hẹn hò với trai trẻ kém 14 tuổi.

Ngọc nữ điện ảnh những năm 90 

Trương Ngọc Ánh là cái tên không quá xa lạ đối với khán giả yêu điện ảnh Việt. Không có xuất thân trâm anh thế phiệt như nhiều nghệ sĩ khác 17 tuổi, Trương Ngọc Ánh một mình vào Sài Gòn thuê phòng trọ, gầy dựng sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Trương Ngọc Ánh từng làm người mẫu trước khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, từng chạy xe gắn máy cà tàng đi chụp hình với giá cát-xê vài trăm nghìn. Thậm chí nhiều cái Tết cô không về để chạy show chụp ảnh.

Nhờ cái duyên màn ảnh, cô dần lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn và cái tên Trương Ngọc Ánh dần thăng hoa. Từ những năm 90, cô được coi như "ngọc nữ" của màn ảnh nhỏ, với hàng loạt những vai diễn ấn tượng như Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng…

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 1.

Nhan sắc kiều diễm của Trương Ngọc Ánh thời thiếu nữ

Ở vào thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Việt, cái tên Trương Ngọc Ánh gần như đã trở thành một thương hiệu. Có thể coi đó là khối tài sản khổng lồ của kiều nữ. Trương Ngọc Ánh là một trong số ít những người đẹp điện ảnh của những năm cuối thập niên 90 còn đứng vững và tỏa sáng trong lòng công chúng đến hiện nay. Nếu những mỹ nhân cùng thời như Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Việt Trinh dần từ bỏ sự nghiệp trước ống kinh máy quay để đến với sân khấu kịch nói hay trở thành đạo diễn phim truyền hình, thì Trương Ngọc Ánh vẫn giữ cho mình một lối đi mạo hiểm hơn, táo bạo hơn: nhà đầu tư và diễn viên chính cho những dự án phim điện ảnh bom tấn.

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 2.

Trở lại năm 2014, bộ phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh thủ vai chính được ra mắt. Có thể nói, bộ phim là một cú thắng lớn cho Trương Ngọc Ánh dưới cả vai trò diễn viên, lẫn nhà sản xuất. Người xem được dịp mãn nhãn với hình ảnh một bà trùm xã hội đen khét tiếng được Trương Ngọc Ánh tái hiện hoàn hảo. Hương Ga không chỉ mang lại cho cô tiếng tăm sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, mà còn đem đến doanh thu “khủng” từ các phòng vé, không kém cạnh các bom tấn ngoại. 

Thừa thắng xông lên, Trương Ngọc Ánh tiếp tục đầu tư cho bộ phim hành động thứ hai Truy Sát. Với dàn diễn viên giữ nguyên từ Hương Ga, kèm theo mức kinh phí khủng, Truy Sát của Trương Ngọc Ánh đã gây nên tiếng vang lớn tại thời điểm công chiếu. Sau này, bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn cũng ghi được dấu ấn nhất định. 

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 3.

 

Kinh doanh mát tay và cuộc sống xa hoa bậc nhất 

Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, Trương Ngọc Ánh còn gặt hái được những thành quả nhất định trong công việc kinh doanh riêng. Dù không có xuất thân trâm anh thế phiệt, thậm chí còn bắt đầu sự nghiệp bằng đôi bàn tay trắng, nhưng đến hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang là một trong những nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi đồ sộ và khối tài sản "khủng".

Bên cạnh danh hiệu diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn được ưu ái với tên gọi một nữ doanh nhân thành công. Trương Ngọc Ánh là minh chứng cho phụ nữ hình mẫu, sỡ hữu cùng lúc sắc đẹp và trí thông minh. 

Cô khởi đầu hành trình trở thành một nữ doanh nhân với những khóa học Marketing & Advertising. Sau khi mở thành công Công ty Ánh Việt – chuyên về ngành in ấn, quảng cáo, sự kiện. Sau đó, người đẹp chuyển công ty cho người bạn điều hành, chỉ giữ lại cổ phần trong hãng phim Thần Đồng. Cô tiếp tục chuyển sang hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản để không bị gò bó thời gian và tiếp tục kinh doanh ẩm thực. Trương Ngọc Ánh cũng sở hữu nhiều nhà hàng từ món Ý, món Hoa, cho đến một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ...

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 4.

Trương Ngọc Ánh thành công từ vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim đến kinh doanh ở nhiều lĩnh vực.

Trong vai trò là nhà sản xuất trong lĩnh vực điện ảnh, Trương Ngọc Ánh từng thành lập công ty TNA Entertainment và thắng lớn ngay dự án đầu tiên là "Hương Ga", sau đó là Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn... 

Lý do khiến Trương Ngọc Ánh thay đổi công việc kinh doanh xoành xoạch như vậy vì cô quan niệm làm kinh doanh sau 3 - 5 năm cần chuyển đổi và sắp xếp lại. Nhưng nhờ nhiều năm bận rộn kinh doanh như vậy, Trương Ngọc Ánh đã sở hữu những khối tài sản lớn và được biết đến như một doanh nhân thành đạt.

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 5.

Toàn cảnh căn biệt thự đang sống của Trương Ngọc Ánh. Đây là khu biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Chính bà trùm này từng thừa nhận: khối tài sản cô đạt được sau nhiều năm bôn ba trong thương trường chính là trí tuệ. Trí tuệ không đến từ việc đứng một chỗ, mà phải rèn luyện và tích lũy không ngừng. Biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc làm nên những thành công liên tiếp và hạn chế tối đa những tổn thất có thể xảy ra.

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 6.

Nói về cuộc sống bước trên nhung lụa, đại gia giàu ngầm của showbiz Việt, không thể không nhắc tới kiều nữ Trương Ngọc Ánh. Cô và chồng cũ Trần Bảo Sơn từng sống trong căn biệt thự rộng 500m2 tại khu Thảo Điền (TP.HCM). Đây là căn biệt thự hạng sang bậc nhất lúc bất giờ, với thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi. Gia đình Trương Ngọc Ánh cũng từng sống trong căn penhouse rộng 240 m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor, được ước tính có giá hơn 1 triệu USD.

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 7.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu xe sang, là chiếc xế hộp dòng SUV hạng sang Audi Q7 ước tính hơn 3 tỷ đồng. Nữ diễn viên cũng là một mỹ nhân hàng hiệu với những món đồ đắt đỏ, từ chục triệu đến vài trăm triệu đồng.

 

Chia tay chồng đại gia, đi qua vài mối tình ầm ĩ và nghi vấn đang hẹn hò với bạn trai kém 14 tuổi

Trương Ngọc Ánh từng đã có cho riêng mình một bến đỗ vững chắc là diễn viên Trần Bảo Sơn. Cặp đôi từng là hình mẫu trai tài - gái sắc hiếm hoi của showbiz Việt. Khác với một hình ảnh "bà trùm" gai góc trong Hương Ga hay nữ cảnh sát trưởng đầy quyết đoán và mạnh mẽ trong Truy sát, Trương Ngọc Ánh ngoài đời lại vô cùng đằm thắm và dịu dàng bên ông xã. Hai người còn có với nhau một cô con gái vô cùng xinh đẹp có cái tên Bảo Tiên. 

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 8.

Đây từng là "gia đình kiểu mẫu" nhiều người ao ước

Thế nhưng vào năm 2014, công chúng rất bất ngờ trước thông tin "đường ai nấy đi" của cặp đôi nổi tiếng này. Dù chia tay trong êm đềm và văn minh song sự tan rã của cả hai đến nay vẫn là một trong những điều tiếc nuối của showbiz Việt.

Một năm sau đó, Trương Ngọc Ánh bị nghi ngờ đang hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Kim Lý. Mối quan hệ của hai người được nhiều khán giả đón nhận vì sự tương hợp hình ảnh giữa hai bên, nàng là đả nữ mạnh mẽ, chàng là tài tử quyến rũ bậc nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên cũng trong năm 2015, cặp đôi vướng vào tin đồn rạn vỡ khi có thông tin Kim Lý lừa dối Trương Ngọc Ánh vì một phụ nữ khác. 

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 9.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý thủa còn mặn nồng

Sau khi chia tay Kim Lý, cô lạc quan chia sẻ: “Trong đời mỗi người phụ nữ luôn có một người đàn ông phù hợp dành cho mình. Do đó, thay vì sốt ruột tìm kiếm, cứ làm việc tốt, sống vui vẻ thì một ngày nào đó, một nửa sẽ xuất hiện theo cách tự nhiên nhất”.

Vào năm ngoái, một lần nữa, khán giả chứng kiến hình ảnh "bà trùm" xuất hiện thân mật cùng diễn viên Anh Dũng và dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. Anh Dũng cũng từng chúc mừng đàn chị trên mạng xã hội và không ngần ngại gọi cô là "người phụ nữ tuyệt vời".

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 10.

Nghi vấn "Bà trùm" Trương Ngọc Ánh đang hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi

Không chỉ vậy, đã có lần nam diễn viên công khai tin nhắn mùi mẫn bị nghi rằng dành cho "bà trùm" như: "All my love for you". Thế nhưng, Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng đính chính rằng cả hai chỉ đơn thuần là bạn và nữ diễn viên chỉ xem người em là đồng nghiệp chung công ty mà thôi. Dù vậy, trong những sự kiện lớn nhỏ, cả hai vẫn sát cánh và dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật. 

Trương Ngọc Ánh - bà trùm của hàng loạt thương vụ kinh doanh đình đám với bí thuật biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc, giàu nhất nhì showbiz nhưng tình duyên nhiều sóng gió  - Ảnh 11.

Cho tới thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh đã bước sang tuổi ngoài 40, nhưng cô vẫn là sao hạng A đắt show, sự kiện số một. Khi hoàn toàn làm chủ công việc kinh doanh, cô nhàn nhã hơn nên lao vào sản xuất phim và tham gia các chương trình truyền hình. Nữ diễn viên được biết đến như đại sứ thương hiệu nhãn hàng xe hơi, mỹ phẩm, trang sức cao cấp..., tiếp tục thăng hoa trên con đường kinh doanh và chuyện tình nhiều ẩn số của mình! 

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024