Trương Ngọc Ánh làm độc giả của hiện tượng 'Muôn kiếp nhân sinh’

LÊ CÔNG SƠN18/07/2020 13:30
Trương Ngọc Ánh làm độc giả của hiện tượng 'Muôn kiếp nhân sinh’

Tác phẩm mới Muôn kiếp nhân sinh của GS John Vu - Nguyên Phong tiếp tục "gây sốt" trong cộng đồng mạng bằng những bài viết chia sẻ và sự đồng cảm chân thành từ phía độc giả. Trong số độc giả có không ít người nổi tiếng như diễn viên Trương Ngọc Ánh, MC Quỳnh Hương...

Người đẹp Trương Ngọc Ánh cũng là những độc giả đầu tiên của sách 'Muôn kiếp nhân sinh' /// ẢNH: NSCC

Người đẹp Trương Ngọc Ánh cũng là những độc giả đầu tiên của sách 'Muôn kiếp nhân sinh' - ẢNH: NSCC

Chỉ sau 45 ngày ngắn ngủi phát hành, cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh của GS John Vu - Nguyên Phong đã trở thành một hiện tượng đáng mừng cho văn hóa đọc hiện nay. Bằng sự hấp dẫn của câu chuyện về sự luân hồi và luật nhân quả, được thể hiện dưới văn phong gần gũi của tác giả nên được nhiều tầng lớp bạn đọc đón nhận.

Số lượng phát hành của cuốn sách đã cán mốc 100.000 bản trong một thời gian ngắn, cho thấy sức hút mạnh mẽ của tác phẩm mới này của GS John Vu - Nguyên Phong. Hiện ấn bản bìa cứng đã hết hàng, đang in tái bản; ấn bản bìa mềm cũng đang tái bản lần thứ 11, với con số phát hành nằm ngoài dự đoán của mọi người, kể cả tác giả Nguyên Phong và những người thực hiện ở công ty First News.

Trương Ngọc Ánh làm độc giả của hiện tượng 'Muôn kiếp nhân sinh’ đang lan tỏa - ảnh 1

GS John Vu - Nguyên Phong là tác giả của nhiều cuốn sách được độc giả Việt Nam yêu thích - ẢNH: NVCC

Trương Ngọc Ánh làm độc giả của hiện tượng 'Muôn kiếp nhân sinh’ đang lan tỏa - ảnh 2

Chỉ sau 45 ngày phát hành, cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh của GS John Vu - Nguyên Phong đã cán mốc 100.000 bản - ẢNH: T.L

Cuốn sách không chỉ là những câu chuyện kỳ lạ lôi cuốn người đọc. Hơn thế nữa, nó là những bài học, triết lý nhân sinh quan sâu xa, những quy luật bất biến của vũ trụ qua hàng triệu năm tồn tại. Biết bao người từng tự hỏi: Ta là ai? Ta sinh ra trên đời để làm gì? Tại sao ta lại sinh ra ở đây mà không phải ở những nơi khác? Tại sao có những người sinh ra đã giàu có sung sướng mà có những người sinh ra đã chìm ngập trong nghèo đói, bệnh tật, đau khổ? Ai chịu trách nhiệm sắp đặt cho những điều này? Liệu cuộc sống mỗi người có phải chỉ là một vòng mưu kế, mưu sinh, tích góp, hưởng thụ rồi ra đi?....

Cũng trong vòng một tháng qua, hàng trăm bài viết chia sẻ cảm xúc, điểm sách (review) rất xúc động của bạn đọc khắp từ các thành phố lớn đến vùng quê xa xôi đã được chia sẻ trên mạng xã hội và các diễn đàn cho cuốn sách. Đơn vị xuất bản nhận được nhiều phản hồi tích cực của bạn đọc cả nước về cuốn sách và chuyển lời cảm ơn đến tác giả GS John Vu - Nguyên Phong về những thức tỉnh đặc biệt này.

Trương Ngọc Ánh làm độc giả của hiện tượng 'Muôn kiếp nhân sinh’ đang lan tỏa - ảnh 3

CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo (phải) và doanh nhân Nguyễn Đức Trọng đều là độc giả của cuốn sách - ẢNH: NVCC

Group Muôn kiếp nhân sinh – Nguyên Phong trên Facebook có hơn 1.000 thành viên cũng lên "cơn sốt” với cuốn sách. Bạn đọc Nguyễn Thị Phương Thúy – một người dạy yoga xúc động: “Sách của Nguyên Phong thấm đẫm triết lý nhân sinh của đạo Phật, mang đến cái nhìn trung dung, hòa hợp giữa các tôn giáo. Đọc Muôn kiếp nhân sinh, chương Đài Bắc, mình như tìm đến được với cảm giác của sự vô ngã cùng phi hành gia Edgar Mitchell. Mình nhận diện được bản ngã cao vợi trong chính mình và mỗi người xung quanh, rồi lại thấy tất cả thật huyền diệu. Muôn kiếp nhân sinh là độc lực để mình viết tiếp con đường yoga, nuôi dưỡng nguồn năng lượng này tươi chảy trong mình, sẽ cố gắng để hòa hợp cùng thế giới, vũ trụ và nhân sinh trong mỗi giây phút”.

Nhà văn Trang Hạ chia sẻ: “Đây là một cuốn sách đặc biệt có sức cuốn hút mà một khi đã cầm lên bạn phải đọc một mạch, không bỏ xuống được. Tôi khuyên các bạn nên đọc sách từ sớm kẻo sẽ thức đến sáng. Và đây là cuốn sách mà bạn không chỉ đọc một lần. Rất nên cần những lần đọc lại để chiêm nghiệm, suy nghĩ và thẩm thấu những bài học, những kiến thức mà không thể tìm thấy ở bất kỳ cuốn sách nào khác”.

Trương Ngọc Ánh làm độc giả của hiện tượng 'Muôn kiếp nhân sinh’ đang lan tỏa - ảnh 4

Bìa cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh ở lần tái bản có hình thức lạ và độc đáo - ẢNH: FIRST NEWS

Các nhân vật nổi tiếng: Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập - diễn viên Trương Ngọc Ánh, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương, CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo, doanh nhân Nguyễn Đức Trọng… đều là độc giả thân thiết của cuốn sách hấp dẫn này.

Và rồi giữa cuộc sống đang bộn bề bao nỗi lo toan, khi nhiều giá trị đạo đức đang dần dần bị mai một thì bất chợt gặp Muôn kiếp nhân sinh của GS John Vu - Nguyên Phong, suy nghĩ trong mỗi người bỗng nhiên lắng lại. Và hành trình của Muôn kiếp nhân sinh vẫn từng ngày đến với bạn đọc với số bản in lớn hơn nữa, đang và sẽ góp phần đưa mỗi con người trở về căn tính thiện căn vốn có của mình, một hành trình vĩ đại nhất mà mỗi sinh mệnh, dù ngắn hay dài đều phải thức tỉnh.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024