Triệu Lộc khiến ba mẹ bật khóc khi giành Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 3

24/08/2018 09:22
Triệu Lộc khiến ba mẹ bật khóc khi giành Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 3

Ca sĩ Triệu Lộc xuất sắc trở thành quán quân với giọng hát đầy tình cảm, diễn xuất cảm động cùng câu chuyện giản dị về tình mẹ với nghệ sĩ Thanh Thủy vào tối qua 23.8

Triệu Lộc chính thức là Quán quân của Sao Nối Ngôi mùa 3 với số điểm 39,65 đến từ giám khảo và lượt bình chọn khán giả. Anh giành giải thưởng 150 triệu đồng cùng cúp lưu niệm của chương trình. Con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga là nghệ sĩ Hà Linh giành danh hiệu Á quân với 100 triệu đồng, Hoàng Hải nhận giải 3 của chương trình với 50 triệu đồng. Thí sinh Huyền Trâm giành được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất với phần thưởng 30 triệu đồng.

Ba mẹ Triệu Lộc

Nhạc kịch Ngàn năm mây trắng nói về những tình cảm gia đình đậm đà, thắm thiết, như sự tri ân của những đứa con dành cho người mẹ. Triệu Lộc làm chủ sân khấu, anh hát ba ca khúc Đèn khuya, Từ khi con là mẹ, Cõng mẹ đi chơi bên cạnh nét diễn tình cảm, tự nhiên không gắng gượng, chan hòa với những giọt nước mắt sân khấu. Tiết mục gây ấn tượng hơn với khán giả đó chính là sự xuất hiện của NSƯT Thanh Thủy trong vai người mẹ tần tảo, hy sinh mọi thứ vì con trai. Hình ảnh người mẹ hóa mây trắng lên trời, nhân hóa bằng một sân khấu phủ bông trắng xóa vỡ òa cảm xúc người xem.

Thái Châu cho biết tiết mục dàn dựng mang tình ý, bố cục tốt, xây dựng nhẹ nhàng, tinh tế. Bạch Tuyết thích và trân trọng cách dàn dựng của một chàng trai trẻ khi thể hiện sự hy sinh, lam lũ của người mẹ. Cô thích cách dùng hai gam màu trắng, lam như tấm lòng bao la của người mẹ dành cho đứa con.

Giám khảo Kim Tử Long xúc động đứng bật dậy để nhận xét cho tiết mục. Anh cám ơn nghệ sĩ Thanh Thủy khi thể hiện người mẹ: “Nếu không có Thanh Thủy thì kịch bản sẽ không hoàn hảo và tuyệt vời đến vậy”. Kim Tử Long nghiêng mình cám ơn sự dàn dựng của Quang Thảo, anh khâm phục sự đầu tư, dàn dựng, người đạo diễn khi biết từng ưu nhược điểm Triệu Lộc, giúp nam ca sĩ tỏa sáng, thành công trong đêm chung kết.

Trong đêm thi, con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga dần dần chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng nối nghiệp mẹ khi thể hiện ca cảnh Duyên nghiệp và giành vị trí Á quân với phần thưởng 100 triệu đồng. Hà Linh mở đầu bằng náo kịch duyên dáng, sau đó anh liều lĩnh hóa thân nhân vật của cố nghệ sĩ Thanh Sang cùng Hồng Loan (hóa thân Thanh Nga) thể hiện lại phân đoạn nổi tiếng trong Tiếng trống Mê Linh. Tiết mục dẫn dắt cảm xúc khán giả, đẩy cảm xúc ở phần kết. Kim Tử Long đánh giá Hà Linh “bạo gan” khi diễn Thi Sách, đặc biệt hơn kịch bản của anh nói lên hiện trạng cải lương ngày nay “dù bế tắc do phải cạnh tranh nhiều thể loại giải trí mới nhưng hằng ngày hằng giờ len lỏi vào tim khán giả”. Tiết mục đánh thức con tim của nhiều nghệ sĩ đang ẩn mình, khát khao trở lại sân khấu giúp Hà Linh nhận về tổng điểm 39,45.

Nhận giải 3 chung cuộc với 50 triệu đồng, Hoàng Hải cống hiến hết mình trên sân khấu khi diễn tác phẩm Hoán nhân tâm do chính Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 2 Lê Nguyễn Trường Giang viết và dàn dựng. Phân đoạn người mẹ (nghệ sĩ Vân Hà) yêu cầu con trai giết chết mình nhưng Hoàng Hải chọn cách tự kết liễu trở thành loài vượn trắng còn hơn “thống trị muôn đời, sống bất tử mà không còn mẹ trên đời”. Tiết mục khiến nhiều người bật khóc ở cảnh cuối khi anh hóa vượn, quỳ lạy tạm biệt mẹ đi vào rừng.

Tiết mục tạo nhiều đất diễn cho Hoàng Hải, tuy nhiên như lời giám khảo Kim Tử Long nhận xét nếu giảm bớt những tình tiết thừa, khán giả sẽ chú tâm vào phần cao trào, tiết mục hoàn hảo và Hoàng Hải đỡ mất sức hơn trong những phân đoạn vũ đạo.

Sau tiết mục, Vân Hà cho biết cô tự hào về con trai nuôi bởi sự siêng năng, yêu nghề. Bạch Tuyết cám ơn tình bạn của Trường Giang – Hoàng Hải để cho một tác phẩm đẹp ra đời trong đêm chung kết. Tiết mục nhận được tổng số điểm là 39,05.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi nhưng giấu bạn bè

Nghệ sỹ Lê Bình phát bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối nhưng giấu đồng nghiệp và bạn bè, hiện anh nằm cùng bệnh viện với Mai Phương

Sau chuyện Trường Giang, Nam Em lại vướng nghi vấn đạo nhái ca khúc

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chia sẻ thẳng thắn việc ca khúc "Đau vì yêu" do chính cô sáng tác có nhiều điểm giống với bản hit của ca sĩ JayKii.

Không muốn rắc rối và mất con, Angelina Jolie phải giúp đỡ Brad Pitt

Những mâu thuẫn trong cuộc ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đã giảm nhiệt đi một ít khi mới đây có thông tin bà mẹ 6 con đã chấp nhận việc tạo điều kiện cho chồng cũ gần con càng nhiều càng tốt.

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng và mong Phùng Ngọc Huy về...'

"Ngay lúc này Phương và Huy vẫn liên lạc. Huy cũng khổ sở suy sụp lắm. Câu chuyện trước đó chúng ta không bàn đến vì đó là việc riêng của họ", nữ nghệ sĩ Thanh Vân lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy khi anh đang bị chỉ trích vì mối quan hệ với Mai Phương.

Thầy giáo hát nhạc Bolero xuống tóc đi tu trong MV mới

Nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero bất ngờ “rò rỉ” hình ảnh đầu trọc đi tu trong MV mới nhân mùa Lễ Vu Lan, đóng cùng diễn viên Ngân Quỳnh.

Khánh thành Nhà trưng bày Nhạc sư Nguyễn Vĩnh Bảo tại Đồng Tháp

Cuối tuần qua, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà trưng bày Nhạc sư Nguyễn Vĩnh Bảo – Giai điệu và Cuộc đời, nhằm thể hiện sự quan tâm, trân quý của lãnh đạo tỉnh đối với Nhạc sư - người con ưu tú của quê hương đã làm rạng danh vùng đất Sen hồng với nhiều cống hiến quý báu cho Đờn ca tài tử.

Nhóm nhạc Winner chính thức xác nhận trở lại Việt Nam

Mới đây, 4 chàng trai vàng nhà YG Entertainment khiến fan Việt sôi sục khi đăng tải đoạn video clip gửi lời chào đến fan trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam trình diễn trực tiếp chung kết game show “Nhạc hội song ca” mùa 2.

Nữ diễn viên gốc Việt trong phim 'Star Wars' được sao Hollywood tôn vinh

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran đã bức xúc lên tiếng bằng một bài viết trên trang báo New York Times đang được chia sẻ rầm rộ, sau khi cô bị kỳ thị vì là người da màu. ​

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024