Trang phục 'Cà phê sữa đá' của Hoàng Thùy bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ

24/11/2019 07:40
Trang phục 'Cà phê sữa đá' của Hoàng Thùy bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ

Sau trang phục dân tộc mang ý tưởng về ẩm thực của H'Hen Niê thì mới đây trang phục Cà phê sữa đá của Hoàng Thùy tại Miss Universe nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè quốc tế

Nối tiếp thành công rực rỡ của H'Hen Niê tại Miss Universe năm ngoái, Hoàng Thùy sẽ là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Và bộ Quốc phục "Cafe phin sữa đá" chính thức trở thành trang phục dân tộc theo chân Hoàng Thùy chinh chiến tại Miss Universe 2019. Đây được cho là sự lựa chọn khá độc đáo và đột phá của chân dài. Trong 2 năm liên tiếp, cả H'Hen Niê và Hoàng Thùy đều mang văn hóa ẩm thực đến với Hoa hậu Hoàn vũ.

Những ý tưởng đột phá này đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượt chú ý từ bạn bè quốc tế. Mới đây, một trang báo mạng tại Mỹ đã đăng tải hình ảnh của H'Hen Niê với bộ váy bánh mì và Hoàng Thùy trong thiết kế "Cafe phin sữa đá" để chia sẻ về ý tưởng truyền cảm hứng độc đáo của Việt Nam tại 2 mùa Miss Universe.


Hai bộ trang phục lấy truyền thống có cảm hứng từ thực phẩm của H'Hen Niê và Hoàng Thùy tại Miss Universe bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ.

Cụ thể tác giả bài viết chia sẻ:

"Hoa hậu Hoàn vũ: Thí sinh đại diện Việt Nam mặc trang phục truyền cảm hứng cho cuộc thi

Hoàng Thùy, người phụ nữ trẻ đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ mặc bộ trang phục được thiết kế công phu trên sân khấu. Cô ấy mô tả bộ trang phục này với cái tên "Cafe phin sữa đá", một thức uống rất phổ biến ở đất nước Đông Nam Á.


"Lọc cà phê với sữa đặc là một thức uống ưa thích của nhiều người bạn quốc tế. Tôi tin rằng mình sẽ đưa ra màn trình diễn tốt nhất với bộ trang phục này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ" Hoàng Thùy chia sẻ.

Năm 2018, H'Hen Niê đại diện cho Việt Nam mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng thực phẩm lấy ý tưởng từ bánh mì. Cuối cùng cô ấy đã xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe 2018".


Chung kết Miss Universe 2019 lần thứ 68 được tổ chức tại Mỹ vào ngày 8.12. Cuộc thi năm nay quy tụ 93 thí sinh và kéo dài trong 10 ngày. Đại diện Việt Nam lên đường sang Mỹ vào ngày 25,11. Hoàng Thùy cho biết cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình sắp tới. Tại sự kiện, người đẹp chia sẻ ước mơ là người Việt đầu tiên đoạt vương miện Miss Universe. "Đây là mục tiêu tôi tự đặt ra cho bản thân. Quan trọng nhất với tôi là giữ được sự tự tin, năng lượng tích cực", cô nói. Tại cuộc thi, người đẹp đem đến thông điệp của một cô gái xuất phát từ vùng nông thôn nghèo khó, mong muốn truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Hoa hậu Lương Thùy Linh lên đường đi Anh dự thi Miss World trễ 2 ngày vì trục trặc visa

Tối 22.11, Hoa hậu Lương Thùy Linh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành đi Anh tham dự Miss World 2019.

Hoa hậu thế giới 2013 Megan Young cùng song hành với Festival hoa Đà Lạt 2019

Là tổng đạo diễn của chương trình lễ hội hoa Đà Lạt lần thứ 8 năm 2019 được tổ chức 5 ngày từ 20-24.12.2019, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã bắt tay cùng Hoa hậu thế giới 2013 - Megan Young quảng bá hình ảnh của lễ hội.

Chân dung Hoa hậu Belarus từng lọt top 5 Miss World trở thành nữ nghị sĩ ở tuổi 22

Dù sở hữu nhan sắc chim sa rạng ngời, luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhưng nữ nghị sĩ này chưa bao giờ nhận mình là một cô gái đẹp.

Đài truyền hình Việt Nam: 'Dừng Táo quân để thay thế chương trình khác hấp dẫn hơn'

Đại diện VFC - Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông cáo chính thức sau 16 năm sản xuất, chương trình Táo quân đã chính thức dừng lại, thay thế vào đó là một chương trình khác.

'Nữ hoàng Indie Pop & Soul Mapei lần đầu trình diễn tại Việt Nam

Đêm nhạc “Mapei: Live in Viet Nam” thuộc dự án Soul Live Project Series: Rock & Pop, được kết hợp tổ chức bởi Amberstone Media và Đại sứ quán Thụy Điển sẽ diễn ra vào ngày 29.11 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM).

Victoria’s Secret chính thức huỷ bỏ show diễn 2019

Victoria’s Secret show 2019 bị huỷ bỏ sau nhiều lùm xùm về doanh thu suy giảm suốt thời gian qua.

Hương Tràm bị móc trộm túi, mất hết tiền khi ở châu Âu

Giữa khuya ngày 21.11, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân sự cố không may khi bị móc túi mất trộm toàn bộ tiền trên đường tới NewYork, Mỹ.

Xuân Bắc, Công Lý và nhiều nghệ sĩ hẫng hụt vì 'Táo quân' dừng sản xuất

Ngay sau khi thông tin Táo quân sẽ dừng phát sóng và thay thế bằng một chương trình mới sau 16 năm sản xuất, nhiều khán giả thậm chí cả diễn viên trong chương trình cũng đã bày tỏ sự bất ngờ, buồn bã.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024