Trấn Thành, Trường Giang góp tiền giúp nghệ sĩ Mai Trần phẫu thuật

11/09/2019 11:59
Trấn Thành, Trường Giang góp tiền giúp nghệ sĩ Mai Trần phẫu thuật

Nhờ sự giúp đỡ của anh em đồng nghiệp mà nghệ sĩ Mai Trần đã đủ tiền phẫu thuật chứng hẹp động mạch cảnh, tắc mạch máu lên não

Sau khi thông tin nghệ sĩ Mai Trần đang nằm bệnh viện Gia Định vì bị chứng hẹp động mạch cảnh, hẹp ba nhánh mạch vành nhưng không có tiền phẫu thuật, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi và quyên góp tiền giúp ông đủ kinh phí trong đợt phẫu thuật sắp tới.

Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Mai Trần cho biết hiện ông đã có tiền và thứ 5 sẽ vào phòng phẫu thuật. Nam nghệ sĩ cho biết, ông rất biết ơn và cảm thấy ấm lòng trước tình cảm đồng nghiệp dành cho mình. Sau khi thông tin ông nằm viện không có tiền phẫu thuật, nghệ sĩ hài Trường Giang đã gửi tặng ông 20 triệu đồng. Sau đó, Trần Thành cũng viện thăm và gửi tặng ông 20 triệu đồng. Trước đó, đạo diễn Trần Bùm gửi 50 triệu đồng từ sự đóng góp của các nghệ sĩ.

Mai Trần tên thật là Mai Văn Thịnh, sinh năm 1954, từng là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng kịch miền Nam khoảng thập niên 80. Sau khi tốt nghiệp lớp diễn viên Trường Nghệ thuật Sân khấu 2, Mai Trần về làm việc tại sân khấu kịch Kim Cương, tạo tên tuổi với loạt vai diễn như Lỗ Quý (Lôi Vũ), Hoàng Tú (Nhân danh công lý), Jourdan (Trưởng giả học làm sang), Ba Thợ Nhuộm (Hẻm nhỏ tình người)...

Thuộc thế hệ nghệ sĩ tài năng của sân khấu miền Nam nhưng Mai Trần không được may mắn như nhiều đồng nghiệp khác. Vì vậy nhiều năm qua, cuộc sống của ông chật vật, bấp bênh.

Hồi đầu năm, ông từng bị tai biến mạch máu não vào đúng mồng 3 Tết và phải nhập viện cấp cứu. Mới đây ông liên tục mệt mỏi, choáng nên người nhà đưa viện và được chẩn đoán bị tắc mạch máu lên não.

L.Anh

 

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Ji Chang Wook xin lỗi khán giả TP.HCM sau khi huỷ chương trình vào giờ cuối

Vì hàng trăm khán giả đứng đợi tạo nên tình trạng hỗn loạn, ồn ào và kẹt xe nên chương trình giao lưu với khán giả Việt của Ji Chang Wook bị huỷ vào giờ chót.

Vợ nhạc sĩ Hoàng Trang chia sẻ giây phút lâm chung đầy thanh thản của chồng

Mới đây, vợ nhạc sĩ Hoàng Trang lần đầu tiết lộ những chuyện ít người biết về vị nhạc sĩ quá cố. Trong đó, bà kể chuyện được ông “cưa cẩm” từ năm 16 tuổi và luôn tự hào vì chồng luôn chung thủy, hết lòng vì gia đình

Mai Phương tỉnh táo hơn sau một tuần nhập viện​ vì bệnh ung thư trở nặng

Bạn thân của diễn viên Mai Phương là diễn viên Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) cho biết, bệnh tình của nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn ổn, cô giữ được sự tỉnh táo sau khi nhập viện.

Sự khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019

Hôm nay (10.9), buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019 đã diễn ra tại TP. HCM. Sự kiện này do công ty SARL VAN NAM (VAN BROWS) tổ chức và được tập đoàn truyền thông Thanh Niên bảo trợ truyền thông.

BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của NTK Công Trí gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang New York

BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của NTK Công Trí gây ấn tượng mạnh bởi những tông màu nổi bắt mắt như hồng, xanh, neon… cùng với những đường cut-out táo bạo tại Tuần lễ thời trang New York.

Clip: BST của Công Trí tại Mỹ với những trang phục cắt xẻ táo bạo

Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 - Đi nhặt hạt sương nghiêng - ra mắt ở Tuần thời trang New York. Với phong cách đầm dạ hội, nhà thiết kế Công Trí khai thác kiểu cắt xẻ sâu, khai thác tối đa vẻ nữ tính.

Siêu mẫu Minh Tú diện vest 'hở bạo' trên đất Mỹ

Siêu mẫu Minh Tú đã có cơ hội tham dự show thời trang của NTK Jason Wu trong khuôn khổ New York Fashion Week 2019 trên đất Mỹ.

Phim ‘Joker’ lên ngôi cao nhất tại LHP Venice 76

Không ngoài dự đoán, phim "Joker" của đạo diễn Todd Phillips đã vượt qua nhiều đối thủ, thắng giải thưởng Sư tử vàng danh giá của Liên hoan phim (LHP) Venice lần thứ 76.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024