Mai Phương tỉnh táo hơn sau một tuần nhập viện​ vì bệnh ung thư trở nặng

11/09/2019 10:52
Mai Phương tỉnh táo hơn sau một tuần nhập viện​ vì bệnh ung thư trở nặng

Bạn thân của diễn viên Mai Phương là diễn viên Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) cho biết, bệnh tình của nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn ổn, cô giữ được sự tỉnh táo sau khi nhập viện.

Là người đầu tiên thông báo bệnh tình Mai Phương trở nặng phải nhập viện lại vì khó thở và bụng bị chướng cách đây vài ngày, mới đây Thanh Vân cập nhật tình hình bệnh của cô bạn thân cho bạn bè, đi62ng nghiệp biết. Bởi hei65n tại, Mai Phương vẫn còn nằm phòng cấp cứu và hạn chế thăm hỏi.

Thanh Vân xúc động chia sẻ.Trong ngày giỗ Tổ nghề, bà mẹ 3 con cho biết mặc dù đang công tác ở Nhật Bản nhưng cô vẫn cầu nguyện cho bạn thân vượt qua cơn bạo bệnh. Cô buồn khi không thể cùng dâng hương cúng Tổ nghề cùng người em thân thiết. Đồng thời, Ốc Thanh Vân chia sẻ Mai Phương vẫn giữ được sự tỉnh táo sau nhiều ngày điều trị bệnh ung thư phổi.

"Đúng 10 năm trước này em yêu Mai Phương trước lúc này và nhiều năm sau đó cuộc sống của chị em mình chỉ loanh quanh sân khấu. Thoại tuồng, Tập, Chạy vở, Phúc khảo, Diễn.. cứ như vậy mỗi đêm.
Rồi KaLaKao, Lavie ra đời, chị em mình phải làm thêm nhiều việc. Nhưng đi đâu làm gì thì Sân khấu vẫn là là nơi ấp ôm nhiều nhất đúng không em. Sân khấu kịch Hồng Vân - hai chi nhánh Phú Nhuận và Superbowl. Ốc đã có 15 năm tại đây, em nhớ nhiều, chị yêu Hồng Vân.

Hôm nay Giỗ tổ Sân khấu, hai chị em con, đứa đi làm bên Nhật, đứa nằm trong bệnh viện. Không thể được quỳ xuống thắp nhang khấn Tổ. Con xin kính lạy Tổ từ xa, xin Tổ luôn soi chiếu cho chúng con. Cho em con qua cơn hoạn nạn này. Hôm nay chị có đi đến Đền Asakusa, chị cầu nguyện cho em.
Em ơi, về chị vào với em liền, nha em. Phương vẫn tỉnh táo, xin trấn an tinh thần của những người quan tâm.

Mọi việc trông chờ vào mọi người ở nhà, cả nhà cố gắng nhé!
Tổ che chở cho em. Trời Phật che chở cho em.
Mọi người cầu nguyện cho em",
nữ MC chia sẻ.


Trước đó ngày 5.9 trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân thông báo tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, một người em của nữ diễn viên cho biết Mai Phương nhập viện được hơn một tuần nay và đang được các bác sĩ tại bệnh viện tiến hành điều trị theo phác đồ.

“Chị Phương đã ngồi dậy được và ăn một ít bánh canh. Dù rất mệt và đau đớn nhưng chị ấy vẫn cố gắng kiên cường chống chọi với bệnh tật và hợp tác với bác sĩ. Những ngày qua, chị Phương ngủ rất ít và khó thở, phải hỗ trợ bằng máy”, người này chia sẻ.

Mai Phương hiện là mẹ đơn thân, cô có con gái nhỏ cùng bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy

Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư phổi hồi 8.2018. Bệnh ở giai đoạn muộn, di căn vào xương nên sức khỏe của cô suy yếu nhanh chóng. Tuy nhiên, nhờ ý chí kiên cường cùng sự giúp đỡ hết sức của các bác sĩ trong quá trình điều trị nên Mai Phương dần hồi phục và được xuất viện về nhà.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Sự khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019

Hôm nay (10.9), buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019 đã diễn ra tại TP. HCM. Sự kiện này do công ty SARL VAN NAM (VAN BROWS) tổ chức và được tập đoàn truyền thông Thanh Niên bảo trợ truyền thông.

BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của NTK Công Trí gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang New York

BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của NTK Công Trí gây ấn tượng mạnh bởi những tông màu nổi bắt mắt như hồng, xanh, neon… cùng với những đường cut-out táo bạo tại Tuần lễ thời trang New York.

Clip: BST của Công Trí tại Mỹ với những trang phục cắt xẻ táo bạo

Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 - Đi nhặt hạt sương nghiêng - ra mắt ở Tuần thời trang New York. Với phong cách đầm dạ hội, nhà thiết kế Công Trí khai thác kiểu cắt xẻ sâu, khai thác tối đa vẻ nữ tính.

Siêu mẫu Minh Tú diện vest 'hở bạo' trên đất Mỹ

Siêu mẫu Minh Tú đã có cơ hội tham dự show thời trang của NTK Jason Wu trong khuôn khổ New York Fashion Week 2019 trên đất Mỹ.

Phim ‘Joker’ lên ngôi cao nhất tại LHP Venice 76

Không ngoài dự đoán, phim "Joker" của đạo diễn Todd Phillips đã vượt qua nhiều đối thủ, thắng giải thưởng Sư tử vàng danh giá của Liên hoan phim (LHP) Venice lần thứ 76.

Dương Thuỳ Linh diện trang phục công sở đơn giản với tông màu đen trắng

Chỉ với 2 màu đen – trắng, những set đồ công sở của Dương Thùy Linh vẫn giữ được vẻ nền nã, thanh lịch.

Nghệ sĩ Mac Can vừa xuất viện liền thông báo chuẩn bị diễn xiếc mùa trung thu cho trẻ em

Sáng nay 10.9, nghệ sĩ Mạc Can đã có mặt ở NXB Trẻ để hoàn tất thủ tục tái bản quyển Tấm ván phóng dao nổi tiếng của ông thời gian qua

Tài tử Kim Woo Bin trở lại sau hơn 2 năm điều trị ung thư vòm họng

Hôm nay, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về việc nam diễn viên Kim Woo Bin đã bắt đầu trở lại công việc, sau một thời gian dài nghỉ ngơi chữa bệnh ung thư vòm họng.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024