Thí sinh Hoa hậu Việt Nam che dù tránh mưa tập luyện cho đêm chung khảo phía Bắc

17/07/2018 14:31
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam che dù tránh mưa tập luyện cho đêm chung khảo phía Bắc

Những ngày qua tại Cửa Lò, Nghệ An mưa lớn kéo dài do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới đã khiến lịch trình của vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, một số hoạt động ngoài trời phải hoãn lại, thay vào đó các thí sinh được tăng cường tập luyện.

Mưa và gió lớn khiến các cô gái của vòng Chung khảo phía Bắc HHVN 2018 phải che dù và nép sát vào nhau khi di chuyển.

Tại quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, sân khấu Chung khảo phía Bắc cũng đang được thi công. Theo tiết lộ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam tại họp báo cách đây không lâu thì đây là sân khấu ngoài trời lớn nhất và hoành tráng nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam với gần 2.000m led matrix, diện tích biểu diễn lên đến hơn 700m2.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và mọi người đang tích cực dựng sân khấu ngoài trời phục vụ đêm chung khảo bất chấp mưa gió tại Cửa Lò, Nghệ An

Với thời tiết bất lợi như hiện nay, nhiều người lo ngại sẽ không thực hiện được một đêm hội nhan sắc hoành tráng, như mơ lần đầu tiên được tổ chức tại xứ Nghệ. Tuy nhiên, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng như BTC Hoa hậu Việt Nam tiết lộ đã sớm có phương án dự phòng nhưng vẫn hy vọng vào “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. “Sân khấu ngoài trời vẫn sẽ tiếp tục được thi công”, Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam khẳng định và sẽ chia sẻ phương án chính thức từ BTC cuộc thi trong thời gian tới.

Cũng trong buổi tập luyện của các thí sinh miền Bắc trước vòng chung khảo, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện để hướng dẫn các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình ở phần trình diễn catwalk. Giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 diện cây đen đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, chia sẻ và động viên với các thí sinh trước thềm chung khảo phía Bắc.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Bảo Châu - SBD 169 - phấn khích chia sẻ: “Chị Mỹ Linh là thần tượng của em từ trước đến nay nên khi được gặp chị Linh em rất vui, cảm giác như 1 fan hâm mộ gặp thần tượng của mình. Lúc chị Linh bước vào em cảm thấy rất bất ngờ, em không nghĩ là lại được gặp chị ở phòng tập bình thường thế này, cảm nhận của em về chị Linh trong buổi tập là chị rất thân thiện, đặc biệt những bước catwalk của chị rất tự nhiên, thể hiện đúng thần thái của Hoa hậu. Bật mí 1 chút là chị Mỹ Linh là 1 phần lý do khiến em mạnh dạn đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam năm nay”.

Các thí sinh cùng Hoa hậu Mỹ Linh tích cực luyện tập phần thi catwalk chuẩn bị cho đêm chung khảo

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Tâm - SBD 378 - bộc bạch: "Em không nghĩ là được gặp chị Mỹ Linh ngày hôm nay, chị rất bận rộn với công việc mà còn sắp xếp thời gian để đến đây thị phạm và chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích cho chúng em nữa nên em cảm thấy rất vui. Qua đây em xin gửi lời cảm ơn đến chị Linh vì đã nhiệt tình hướng dẫn và góp ý cho em để xuất hiện sao cho thật tự tin và chuyên nghiệp nhất. Điều em thích nhất ở chị Linh là thần thái dịu dàng và nhẹ nhàng”.

Còn riêng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì chia sẻ vào cuối buổi gặp mặt: “Linh biết có nhiều bạn đã có kinh nghiệm catwalk, nhưng cũng có nhiều bạn lần đầu mang giày cao gót và phải tập luyện với cường độ cao, cũng có một chút lo lắng cho các bạn. Nhưng thực sự hôm nay đến đây, nhìn thấy các bạn tập luyện, được chia sẻ và trò chuyện cùng, Linh cảm thấy các bạn đã dạn dĩ hơn, tiến bộ về kỹ năng trình diễn. Linh tin rằng tất cả các bạn đều là những ứng viên nặng ký của đêm chung khảo phía Bắc sắp tới”.

Vòng chung khảo phía Bắc diễn ra từ ngày 12.7 - 22.7 tại Cửa Lò, Nghệ An. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - vòng chung khảo được tổ chức ở quê Bác. Sân khấu ngoài trời có diện tích và quy mô hoành tráng nhất trong lịch sử cuộc thi này cũng đã bắt đầu thi công, dù thời tiết không mấy thuận lợi. Đêm chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 22.7 tại quảng trường Bình Minh, thị xả Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, được truyền hình trực tiếp trên VTV6 và 13 kênh truyền hình địa phương.

Dạ Thảo - Ảnh: Linh Le Chi


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều được trao giải thưởng văn chương danh giá của Hàn Quốc

Nguyễn Quang Thiều là nhà thơ đầu tiên của Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng văn học Changwon KC International Literary Prize. Đây là giải thưởng danh giá về văn chương của Hàn Quốc.

Nhà thơ Phan Vũ: Cảm hứng tình yêu và tự do

Phan Vũ, “chàng thi sĩ lãng du 93 tuổi” lại đọc thơ và hát ở Sài Gòn, giọng vẫn khỏe vang. Bên cạnh trường ca Em ơi, Hà Nội phố dài tới 23 khổ, trong tập thơ mới Ta còn em là 30 bài thơ tri ân Hà Nội và nhớ về các bóng hồng xưa.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan quỳ lạy ba mẹ tỏ lòng biết ơn sau khi đăng quang

Hình ảnh tân hoa hậu hoà bình Thái Lan Namoey Chanapan cúi quỳ lạy cha mẹ ngay sau khi đăng quang đã được nhiều người chia sẻ và khen ngợi

Tom Cruise đi Hàn Quốc quảng bá cho 'Nhiệm vụ bất khả thi'

Đoàn làm phim "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" (Mission: Impossible – Fallout) với 2 diễn viên nổi bật là Tom Cruise và Henry Cavill đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon và chọn Hàn Quốc là điểm dừng trong chuyến hành trình quảng bá cho bộ phim sẽ được ra mắt cuối tháng này.

Ế thê thảm, bom tấn của Lương Gia Huy và Lưu Gia Linh bị loại ra khỏi rạp chiếu

Với kinh phí hơn 112 triệu USD nhưng sau 3 ngày công chiếu chỉ thu được chưa tới 8 triệu USD, cuối cùng bom tấn của Lương Gia Huy và Lưu Gia Linh bị loại ra khỏi rạp để thay thế phim khác.

Huyền My được hàng trăm khán giả Myanmar chào đón khi xuất hiện giao lưu

Trong những ngày cuối tuần qua, Huyền My đã bay sang Myanmar để cùng đoàn phim 'Bridge of Clouds' (Cầu Mây) tham gia các hoạt động quảng bá của bộ phim và cô đã được các fan hâm mộ nước này chào đón nồng nhiệt.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thu An qua đời tại Mỹ

Nhiếp ảnh gia Thu An tác giả của bộ ảnh nổi tiếng “Da cam/Dioxin - Thông điệp trái tim” đã qua đời ở tuổi 74.

Đề xuất phá hủy đền Taj Mahal, kỳ quan thế giới của Ấn Độ

Trong lá thư gửi cho chính phủ Ấn Độ, các thẩm phán nước này đưa ra ba lựa chọn để giải quyết vấn đề: đóng cửa đền Taj Mahal, phá hủy nó, hoặc phục chế đền.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024