Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan quỳ lạy ba mẹ tỏ lòng biết ơn sau khi đăng quang

16/07/2018 17:46
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan quỳ lạy ba mẹ tỏ lòng biết ơn sau khi đăng quang

Hình ảnh tân hoa hậu hoà bình Thái Lan Namoey Chanapan cúi quỳ lạy cha mẹ ngay sau khi đăng quang đã được nhiều người chia sẻ và khen ngợi

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan (Miss Grand Thailand) vừa diễn ra, thí sinh Namoey Chanapan đại diện tỉnh Phuket đã vinh dự đăng quang ngôi vị cao nhất. Tân Hoa hậu khi vừa đăng quang đã nhận nhiều lời khen về nhan sắc lộng lẫy như nữ hoàng. Người đẹp này năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao chuẩn siêu mẫu 1m80.

Ngay sau khi đăng quang, Namoey đã nhận nhiều lời khen cho nhan sắc vô cùng lộng lẫy. Nhưng một điều nữa càng khiến cho khán giả quý mến Namoey là hình ảnh cô quỳ rạp người dưới chân cha mẹ sau khi đăng quang, để bày tỏ lòng biết ơn và tôn kính hai đấng sinh thành.

Namoey là một sinh viên của trường đại học Chaiyaphum Rajabhat University, sở hữu chiều cao 1m80, cân nặng 57 kg. Chiến thắng này mang về cho cô một chiếc vương miện trị giá 1,2 triệu baht (830 triệu đồng), một chiếc xe hơi và một ngôi nhà. Namoey cũng sẽ đại diện Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Myanmar vào tháng 10 tới.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024