Thí sinh bị mù và tự kỷ lấy nước mắt hàng triệu khán giả vào thẳng chung kết Tìm kiếm tài năng Mỹ

30/05/2019 11:37
Thí sinh bị mù và tự kỷ lấy nước mắt hàng triệu khán giả vào thẳng chung kết Tìm kiếm tài năng Mỹ

Chàng trai Kodi Lee 22 tuổi bị mù và tự kỷ đã làm rung động hàng triệu trái tim khán giả bằng ngón đàn điêu luyện, giọng hát hay tuyệt vời của mình.

Thí sinh trình diễn piano và hát Kodi Lee đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt và tiếng chuông vàng cho màn trình diễn của anh trong phần 14 của "America's Got Talent". Lee, người mù và mắc chứng tự kỷ, đã làm choáng váng đám đông với bản cover hoàn hảo bài "A Song For You" của Donny Hathaway.

Thí sinh 22 tuổi được mẹ tháp tùng trên sân khấu. Khi Kodi Lee xuất hiện, nhiều người ngac nhiên vì anh bị mù lại rất khó khăn để trò chuyện cũng như không thể diễn đạt ý của mình. Nhưng khi anh ngồi trên cây đàn piano và cất giọng thì đã hoàn toàn gây sốc cho ban giám khảo và đám đông bởi kỹ năng chơi đàn piano và giọng hát của mình.

"Kodi bị mù và tự kỷ. Chúng tôi phát hiện ra rằng Kodi yêu âm nhạc từ rất sớm. Khi nghe âm thanh của tiếng nhạc, Kodo lắng nghe và đôi mắt trở nên to lớn và anh ấy bắt đầu hát và đó là khi tôi rơi nước mắt. Bởi vì đó là khi tôi nhận ra, ôi trời ơi, con tôi là một nghệ sĩ giải trí", mẹ của Lee chia sẻ.

Màn trình diễn và câu chuyện của Kodi đã khiến cho giám khảo Julianne Hough và hàng trăm khán giả xem trực tiếp rơi nước mắt. Julianne Hough lau nước mắt khi cô khen ngợi màn trình diễn của anh. Giám khảo Howie Mandel nói với Lee: "Tôi nghe thấy bạn, tôi cảm thấy bạn và nó thật đẹp." Simon Cowell gọi màn trình diễn của Lee là "phi thường."

Giám khảo cuối cùng là Gabrielle Union đã không nói nhiều và tặng ngay chuông vàng cho Lee. Như vậy, Kodi Lee người đầu tiên của mùa giải 2019 nhận chuông vàng và anh sẽ được tiến thẳng vào vòng chung kết.
 

Tam Huyền


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024