Thái Trinh xác nhận chia tay Quang Đăng sau gần 3 năm yêu nhau

17/09/2019 10:14
Thái Trinh xác nhận chia tay Quang Đăng sau gần 3 năm yêu nhau

Tối 16.9, Thái Trinh xác nhận đã không còn song hành với vũ công Quang Đăng sau gần ba năm yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã suy nghĩ vài tháng nay mới chính thức công khai quyết định này

Trên trang cá nhân, ngoài thông báo chia tay, Thái Trinh còn vui vẻ tuyên bố đang độc thân - vui tính và tìm những niềm vui khác sau đường ai nấy đi với nam biên đạo Quang Đăng sau gần 3 năm mặn nồng.

Theo Thái Trinh, cô đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay mới viết được những dòng chia sẻ với khán giả. Hiện tại, nữ ca sĩ đã nguôi ngoai mọi chuyện, cảm thấy hết buồn và hết vấn vương khi kết thúc một mối tình. Tuy nhiên, lý do chia tay vẫn chưa được Thái Trinh tiết lộ. Bên cạnh đó nam biên đạo Quang Đăng cũng không có bất cứ phản hồi nào về quyết định đáng tiếc này.

Thái Trinh xác nhận đã chia tay Quang Đăng sau hơn 2 năm mặn nồng - Ảnh 1.

Thái Trinh và Quang Đăng đã đường ai nấy đi sau hơn 2 năm mặn nồng.

"Các bạn đừng hỏi Trinh lý do, cũng đừng hỏi Trinh có buồn không. Có ai chia tay nhau (dù là từ phía ai đi nữa) mà vui bao giờ. Nhưng điều quan trọng là, bạn phải bước qua nó, đầy kiêu hãnh, vì bạn đã từng sống trọn vẹn hết mình cho mối tình ấy và không có gì thẹn với lòng. Trinh vẫn ổn, vẫn luôn là một cô gái sống tích cực, yêu đời. Trinh có một hội bạn thân luôn bên cạnh những lúc Trinh yếu đuối nhất. Có gia đình, có âm nhạc và cây đàn guitar...

Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả mọi thứ với bạn. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành. Chúng ta đã từng gắn bó với nhau một đoạn đường. Mọi thứ về bạn, mình sẽ cất nó trong một ngăn ký ức nhỏ. Tạm biệt bạn, hãy sống tốt và sống vui", Thái Trinh viết.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng với ca khúc The Show. Cô có khả năng sáng tác và chơi 6 loại nhạc cụ như guitar, cajon, piano, ukulele... Năm 2012, giọng ca trẻ tham gia The Voice, về đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhưng sớm dừng bước.

Quang Đăng sinh năm 1989. Từ thuở đôi mươi, anh đã được nhiều người biết đến khi tham gia các nhóm nhảy và đóng quảng cáo. Năm 2012, Quang Đăng giành ngôi Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Kể từ đó, tên tuổi và sự nghiệp của anh ngày càng phát triển. Quang Đăng còn thử sức đóng phim và mở một trung tâm dạy nhảy.

Thái Trinh và Quang Đăng quen nhau từ cuối năm 2016 nhưng đến tháng 1.2017 mới công kha yêu nhaui. Họ thường xuyên trong công việc, có chung sở thích du lịch, từ thiện và trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Dịp Valentine 2017, Quang Đăng bí mật dành tặng bạn gái một bài múa khiến cô bật khóc hạnh phúc. Sau đó, họ thực hiện MV Hai chúng ta để kỷ niệm tình yêu với ca khúc do chính Thái Trinh viết tặng Quang Đăng.

Gần đây, Thái Trinh thừa nhận bị bệnh trầm cảm, cô từng nghĩ đến tự tử nhưng được bạn trai động viên vượt qua những cảm xúc tiêu cực.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Phim về vũ nữ thoát y của Jennifer Lopez thắng đậm tại phòng vé

Phim "Hustlers" tuy không giành được vị trí đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua từ "It Chapter Two" nhưng nó là phim thắng đậm nhất do sở hữu kinh phí sản xuất thấp (20 triệu USD, chỉ bằng 1/4 so với đối thủ).

‘IT 2’ không gây được ấn tượng mạnh như mong đợi

IT 2 là phần tiếp theo của siêu phẩm kinh dị ra mắt vào năm 2017, tuy nhiên bộ phim không nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả như phần đầu bộ phim đã làm được.

Mister Việt Nam 2019 bất ngờ vinh danh 2 Quán quân

Đêm chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 vừa diễn ra vào tối 14.9 tại Vũng Tàu với sự tham gia của 30 thí sinh. Trải qua 4 phần thi đầy căng thẳng đã có kết quả chung cuộc bất ngờ khi có tới 2 quán quân cùng họ Phạm: Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền.

Kim Kardashian bật khóc, lo lắng đến trầm cảm vì bệnh lupus

Trong chương trình mới đây, Kim Kardashian đã tiết lộ cô đang trong giai đoạn hoang mang vì mắc bệnh lupus

Hồi ức một phụ nữ bán hoa nổi tiếng nơi xã hội thượng lưu châu Âu

Thuốc kích thích, bể bơi bơm hơi và những bữa tiệc người lớn, Susi Wyss đã trải qua thời tuổi trẻ ấn tượng vào thập niên 1970, khi bà tận hưởng lối sống xa hoa giữa một kỉ nguyên văn hóa nhiều bước ngoặc.

John Legend phản đối việc bỏ tù nữ diễn viên đút lót cho con vào đại học

John Legend cho rằng việc bỏ tù không phải là giải pháp tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề tại Mỹ.

Sau bức ảnh gây tranh cãi, Irina Shayk khỏa thân trong chiến dịch quảng cáo mới

Sau bức ảnh 'khó hiểu' gây tranh cãi, Irina Shayk khỏa thân trong chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein.

Ngô Thanh Vân kể chuyện vui trung thu ở nơi đặc biệt

Dịp trung thu, Ngô Thanh Vân đã đến thăm và phát quà cho những em bé cuối cùng được tham gia phẫu thuật tim trong chiến dịch từ thiện mà cô phát động suốt thời gian qua.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024