Tạ Bích Hồng, kiều nữ làng võ Việt thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con

11/01/2022 17:00
Tạ Bích Hồng, kiều nữ làng võ Việt thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con

Đã có 3 con nhưng Tạ Bích Hồng cực kì năng động, tham gia rất nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, cô vẫn vô cùng xinh đẹp, sở hữu thân hình khiến cánh đàn ông phải chao đảo!

Tạ Bích Hồng là cái tên không mấy xa lạ với NHM võ thuật cổ truyền Việt Nam. Năm 2015, cô từng nổi đình nổi đám khi tại thời điểm ấy đã 9 năm luyện võ, 7 năm luyện khí công và xinh đẹp chẳng khác nào hot girl.

Hơn 7 năm trôi qua, Tạ Bích Hồng không còn là cô thiếu nữ ngây thơ "chưa vương một mối tình". Nàng thơ của làng võ Việt Nam lúc này đã có 3 con. Nhưng thật đáng ngạc nhiên là cô vẫn đẹp như thuở mới đôi mươi.

Mới đây, Tạ Bích Hồng đăng tải một bức ảnh khiến không ít người phải choáng và ngưỡng mộ. Sau khi sinh con thứ ba hồi tháng 3/2021 thì giờ cô thon gọn không khác gì người mẫu.

 Kiều nữ làng võ Việt gây sốt, thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con! - Ảnh 1.

Những ai theo dõi facebook cá nhân của Bích Hồng sẽ thấy cô vô cùng năng động. Người đẹp vẫn theo đuổi nghiệp võ và còn liên tục thử sức mình ở môn nghệ thuật thứ bảy, với các vai thiên về hành động. Cô cũng còn làm HLV Gym và fitness. Nhưng ít ai biết, cuộc sống riêng của Bích Hồng có không ít chìm nổi.

"Cuộc sống hôn nhân của em khá thú vị, giống như được sống nhiều cuộc đời và số phận vậy. Ông trời cứ như bà biên kịch nghiện drama viết cho em đủ cả phân đoạn "sống chung với mẹ chồng" , ly thân, ly hôn, "độc lại toàn thân" và hiện tại là tái nhưng chưa "hôn"" - kiều nữ làng võ Việt chia sẻ với chúng tôi.

 Kiều nữ làng võ Việt gây sốt, thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con! - Ảnh 2.

Thân hình đẹp như mơ của Tạ Bích Hồng dù đã có 3 con!

Có con thứ ba với người yêu mới, Tạ Bích Hồng cho biết cô được tạo nhiều không gian, thời gian để thỏa mãn các đam mê:

"Hiện tại thì em bé cũng cứng cáp và anh người yêu khá chiều chuộng, tạo mọi điều kiện cho em theo đuổi đam mê nên em được làm những gì mình thích (dù em thích đủ thứ). Trong thời gian sống chung, bầu bí, nuôi con nhỏ thì em kinh doanh cùng bạn ấy.

Sau khi sinh xong 7 tháng em quay lại với công việc mình yêu thích nhất là làm Huấn luyện viên Gym, fitness và võ thuật. Công việc này giúp em có thời gian tập luyện võ thuật, nâng cao sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể cho cả bản thân và khách hàng, một môi trường làm việc siêu năng lượng!"

 Kiều nữ làng võ Việt gây sốt, thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con! - Ảnh 3.

Tạ Bích Hồng vẫn đẹp một cách xuất sắc!

So với thời điểm năm 2015, võ thuật của Bích Hồng giờ tiến bộ không ít. Ngoài võ cổ truyền, cô còn trau dồi thêm Muay Thai, MMA và Judo...

Khi được hỏi, làm cách nào để vẫn khỏe mạnh, thậm chí xinh đẹp, cân đối sau khi sinh em bé thứ ba, Bích Hồng chia sẻ bí quyết:

"Lúc sinh mổ bạn thứ ba em nghĩ rằng thôi xong rồi, hết tập võ với quay phim. Vì thấy mỗi lần sinh xong mình yếu đi rất nhiều, còn bị xổ bụng, võng lưng, cơ sàn chậu yếu, thiếu máu sau sinh, mỡ thì cả rổ...

Nhất là cái bụng, lúc trước khi sinh nặng 75 kg, sau sinh 5 tháng vẫn 61 kg... Nhưng may mà có tí võ học từ bé với kiến thức Gym, fitness mà em đã bò được về 49 kg sau 3 tháng mà vẫn ăn đủ để giữ được chỉ tiêu sữa "tràn bờ" cho em bé.

 Kiều nữ làng võ Việt gây sốt, thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con! - Ảnh 4.

Tạ Bích Hồng và em bé thứ ba

Lúc về lại dáng thì tự dưng hợp đồng phim lại đến. Thế là lại quay đều, quay đều, quay đều... Phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của em là "Trà Đá Thực Tập Sinh" cùng diễn viên Trung Be.

Ngày 14/1 tới đây, bộ phim Bão Ngầm ra mắt và em cũng có một vai trong đó. Đấy là nàng nữ sát thủ tên Thảo, biệt danh... "Thảo đen" (dù chẳng đen chút nào!)".

 Kiều nữ làng võ Việt gây sốt, thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con! - Ảnh 5.

Nữ sát thủ "Thảo đen" - vai diễn mới của Tạ Bích Hồng

Hai năm qua, thế giới gặp muôn vàn khó khăn vì Covid-19 và Tạ Bích Hồng cũng không ngoại lệ. Đặc biệt khi đấy là thời gian cô và bạn trai mới khởi nghiệp. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần tốt lên và Bích Hồng hào hứng chia sẻ một dự án mới của cô cùng bạn trai.

"Công ty nhà em sản xuất sổ tay lên kế hoạch theo phương pháp bullet journal, sổ học tập theo phương pháp Cornell, sổ theo dõi thu chi theo phương pháp Kakeibo, quản lý dự án... Đều là những phương pháp ghi chép khoa học giúp mọi người ghi nhớ, phân bổ thời gian, công việc và học tập một cách hiệu quả, tối ưu nhất.

Ngoài ra còn có thiệp, tranh tô màu từ bản phác họa của họa sĩ để lưu giữ và tặng cho người thân. Trong năm 2022, công ty sẽ phát triển mạnh hơn mảng tranh, thiệp tô màu về những sự kiện, văn hoá, cảnh vật, nhân vật lịch sử Việt Nam để lan toả thị trường trong nước lẫn quốc tế như Thái Lan, Singapore, Mỹ...".

Năm 2021 đã kết thúc và bắt đầu năm 2022. Xin chúc Tạ Bích Hồng những điều tốt đẹp nhất, để thăng hoa trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống riêng cũng như luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và may mắn!

 Kiều nữ làng võ Việt gây sốt, thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con! - Ảnh 6.
 Kiều nữ làng võ Việt gây sốt, thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con! - Ảnh 7.
 Kiều nữ làng võ Việt gây sốt, thân hình đẹp ngỡ ngàng dù đã có... 3 con! - Ảnh 8.

Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024