Siêu phẩm ‘Death on the Nile’ hoãn chiếu vô thời hạn

Đan Thuỳ06/11/2020 21:30
Siêu phẩm ‘Death on the Nile’ hoãn chiếu vô thời hạn

Mới đây, bộ phim phiêu lưu Death on the Nile đã chính thức bị hoãn chiếu vô thời hạn.

Walt Disney cho biết việc phát hành của Death on the Nileđã bị hoãn vô thời hạn do làn sóng dịch bệnh ở một số quốc gia châu Âu có dấu hiệu bùng phát dữ dội. Anh, Ý , Pháp mới đây đã phải áp dụng lại các biện pháp nghiêm ngặt nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Trong khi đó, hầu hết rạp chiếu phim tại các thị trường lớn nhất ở Mỹ, New York và Los Angeles vẫn phải tiếp tục đóng cửa.

Trước đó, bộ phim dự kiến ra rạp ở khu vực Bắc Mỹ vào ngày 18.12. Hiện hãng Walt Disney chưa đưa ra lịch chiếu dự kiến của phim trong thời gian sắp tới. Hiện nay, Wonder Woman 1984 của Warner Bros là bom tấn hiếm hoi vẫn còn lịch phát hành vào năm 2020. Các siêu phẩm còn lại của Hollywood như No Time to Die hay Black Widow đều bị dời sang năm 2021.

mv5bywvmzthhzdutnjc0os00njljlthkzdctmzeyyjuyyjfhyjqzxkeyxkfqcgdeqxvynzu3njuxmzev1sx675cr00675999al-1601381265390911427227.jpg
Poster phim Death on the Nile - Ảnh: Internet

Death on the Nile được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của nữ nhà văn người Anh Agatha Christie, với nội dung xoay quanh hành trình phá án của thám tử lừng danh Hercule Poirot. Trên chuyến tàu xuôi dòng sông Nile, một cô gái xinh đẹp, quyến rũ đã bị sát hại. Nghi can số một là bạn thân kiêm tình cũ vị hôn phu của cô. Không chỉ dừng lại ở đó, thủ phạm lần lượt ra tay thêm với hai vị khách nữa trong đoàn. 18 con người trên đoàn dường như không có liên hệ nào với nạn nhân, không một manh mối, không một nhân chứng. Tuy nhiên, không điều gì có thể lọt khỏi tầm mắt của thám tử lừng danh Hercule Poirot.

death-on-the-nile-kenneth-branagh-social.png
Nam tài tử Kenneth Branagh trong vài thám tử  Hercule Poirot - Ảnh: Internet
death-on-the-nile_edited.jpg
Sự góp mặt của Gal Gadot trong bộ phim - Ảnh: Internet

Ra mắt năm 1937, Death on the Nile là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Agatha Christie. Tiểu thuyết từng được chuyển thể thành phim ba lần vào các năm 1950, 1978 và 2004. Riêng nhân vật thám tử người Bỉ Hercule Poirot đã nhiều lần được chuyển thể lên màn ảnh, với độ nổi tiếng có lẽ chỉ thua Sherlock Holmes.

Trong phiên bản điện ảnh lần này, Death on the Nilecó sự tham gia của dàn sao tên tuổi, ngoài Kenneth Branagh còn có Tom Bateman, Annette Bening, Russell Brand, Ali Fazal, Dawn French, Gal Gadot, Armie Hammer, Rose Leslie, Emma Mackey, Sophie Okonedo, Jennider Saunders và Letitia Wright.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Phim Phù thủy khắc họa nhân vật phản diện có bàn tay khiếm khuyết gây bức xúc

Mới đây, hãng phim Warner Bros. đã phải đưa ra lời xin lỗi sau khi dư luận phản ứng trước cách khắc họa nhân vật phù thủy độc ác trong phim “The Witches”.

Hậu trường khó tin của việc tìm kiếm gương mặt đóng Kiều, Diễm “xưa”

Nhiều đoàn phim tổ chức casting quy mô rộng trên toàn quốc với hàng nghìn ứng viên vẫn không tìm ra được người đóng Kiều, Diễm “xưa”… nhưng cuối cùng lại tìm được trong cuộc gặp “nhân duyên”.

Tiệc trăng máu: Công khai, Riêng tư hay Bí mật - Đâu mới là chìa khoá của Hạnh phúc?

Phải nói đây là một trong những bộ phim tròn trịa về mặt hình ảnh, diễn xuất, tình tiết đặc biệt là nội dung. Một nội dung cuốn hút đưa ta đến câu hỏi sau bộ phim này: Đâu mới chính là chìa khóa của hạnh phúc?

‘Tiệc Trăng Máu’ cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng

Tiệc Trăng Máu đã xuất sắc trở thành phim ăn khách thứ hai trong năm nay với doanh thu 100 tỉ đồng.

Cuộc đời thăng trầm, cay đắng của “Người mẹ màn ảnh Việt” Ánh Hoa

Nghệ sĩ Ánh Hoa không chỉ đóng những vai diễn bà lão, người mẹ nhiều mất mát, đau thương mà cuộc đời bà cũng phải trải qua biết bao thăng trầm, cay đắng.

Cuộc đời tài tử Sean Connery: Từ đi giao sữa trở thành huyền thoại điện ảnh

Vai diễn điệp viên 007 đã đưa chàng trai giao sữa có cách nói chuyện hút hồn trở thành tài tử Sean Connery - huyền thoại điện ảnh nổi tiếng thế giới.

Những bộ phim xuất sắc của huyền thoại Sean Connery vừa qua đời

Sean Connery đã qua đời ở tuổi 90 hôm 31.10. Di sản ông để lại là hình ảnh kinh điển của chàng điệp viên James Bond cùng hàng loạt những vai diễn để đời khác.

Tài tử 'James Bond' Sean Connery qua đời

Tài tử người Scotland - Sean Connery vốn được biết tới nhiều nhất với vai diễn điệp viên 007, ông đã xuất hiện trong 6 bộ phim làm về điệp viên James Bond.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024