Sao Việt tiếc thương người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 vì ung thư dạ dày

25/04/2019 12:12
Sao Việt tiếc thương người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 vì ung thư dạ dày

Hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của người mẫu Như Hương vì ung thư ở tuổi 37, độ tuổi còn quá trẻ, đầy hoài bão.

Ngày 24.4, cựu người mẫu Như Hương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Như Hương là 1 cựu người mẫu, sinh năm 1982. Cô từng đi diễn cùng thời với người mẫu Hạ Vy, Thùy Linh, Lệ Thủy. Trước đó, trong suốt thời gian chữa bệnh, dù phải hóa trị rụng tóc, Như Hương vẫn giữ tinh thần lạc quan. Cô từng ghi lại những khoảnh khắc trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày, cựu người mẫu Như Hương đã qua đời ở tuổi 37 khi hai con trai còn nhỏ.

Rất nhiều nghệ sĩ và người mẫu phía Bắc như người mẫu Hương Phạm, Hoa hậu thân thiện Lệ Thủy, diễn viên Hồng Liên, ca sĩ Tô Minh Thắng... cũng bày tỏ niềm thương tiếc tới chân dài một thời

Trước thông tin này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, người mẫu Hạ Vy, người mẫu Hương Phạm, ca sĩ Tô Minh Thắng... đã bày tỏ sự tiếc thương tới người mẫu Như Hương trong sự ra đi đột ngột này. Phát hiện mắc ung thư dạ dày đầu năm 2018, Như Hương phải hóa trị liên tục, dẫn đến rụng tóc. Dù đau đớn vì những đợt xạ trị, đối mặt với tình trạng sức khỏe ngày càng yếu đi và chứng rụng tóc, nhưng Như Hương luôn lạc quan trong suốt quá trình điều trị. Cô vẫn đăng tải hình ảnh của mình để cập nhật tình hình tới bạn bè và những người yêu mến.

Trên trang cá nhân, người mẫu Nguyễn Hạ Vy chia sẻ: "Thương tiếc chị, một đồng nghiệp, một người chị, một người bạn hiền lành và tuyệt vời của em".

"Em có biết mọi người yêu thương em nhiều lắm không? Ngay lúc này mọi người động viên nhau đừng khóc nữa để em ra đi được thanh thản, nhưng tất cả đều không cầm được nước mắt khi nghe tin em đã bỏ các chị em Hà Nội model club đi chơi xa một mình rồi. Mọi người sẽ luôn nhớ về em, cô gái nghị lực và tuyệt vời nhất", người mẫu Lệ Thủy viết.

Còn ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bày tỏ: "Sáng nay, nhận được tin về sự ra đi của một cô gái xinh đẹp còn rất trẻ, chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày đã 2 năm, mới vài ngày trước còn thấy hình ảnh cô ấy cười thật tươi, ngày hôm nay đã đầu hàng số phận, để lại 2 đứa con trai còn rất nhỏ... buồn thật, cuộc sống này ngắn quá, vô thường và thật nhiều bất ngờ.

Cựu người mẫu Như Hương xinh đẹp lúc chưa bị bệnh ung thư dạ dày

Chúng ta dù có mong muốn lên kế hoạch cho đời mình kỹ càng đến mấy, nắn nót vẽ kịch bản cho hay đến mấy vẫn không thể biết trước những twist sẽ xảy đến với mình. Vì thế mà ngày nào còn được hiện hữu trên cuộc đời này, ngày đó chỉ cần sức khỏe, gia đình bình an, học cách đón nhận mọi thứ với thái độ nhẹ nhàng, không oán hận, không tham sân si... vì đơn giản cái gì của mình sẽ là của mình".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đến thăm Như Hương, cô chia sẻ cảm thấy rất xót xa khi người bạn thân thiết mắc phải bạo bệnh. "Một trong những người bạn thân của Hà khi chúng tôi là những cô gái mới lớn, thích phiêu lưu và chưa bao giờ biết ghen tỵ với nhau. Gặp lại bạn sau mọi bộn bề cuộc sống, mình chỉ thấy bạn mạnh mẽ, sâu sắc và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn, mình đều là những người nặng tình với gia đình, chẳng đòi hỏi hay sợ điều gì xảy ra với bản thân, bất chấp tất cả, đối mặt hết, sợ nhất là thiếu mình gia đình sẽ sống thế nào, con cái sẽ ra sao. Còn lại ư? Chỉ là mây gió. Mình yêu bạn và cảm ơn bạn đã cho mình nhận ra nhiều thứ quý giá về cuộc gặp gỡ ngày hôm qua", Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Ở phần bình luận bên dưới, nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Ốc Thanh Vân, Cao Thái Sơn và nhà thiết kế Lý Quý Khánh tỏ ra bất ngờ trước thông tin này.

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ xuất hiện cuốn hút cạnh Thanh Hằng

Khá kín tiếng và ít xuất hiện nhưng hôm qua 24.4, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung có mặt trong buổi ra mắt chương trình thời trang Long Kan đưa giới mộ điệu ‘Lạc giữa kỳ quan’ - Lost in wonder' tại vịnh Hạ Long - của đạo diễn Long Kan

Bị đánh cắp ở Pháp, bức tranh trị giá 1,5 triệu euro được tìm thấy ở Ukraine

Bức tranh sơn dầu nổi tiếng có giá đến 1,68 triệu USD của họa sĩ người Pháp Paul Signac bị đánh cắp năm ngoái đã được tìm thấy ở Ukraine.

Sao Việt quay lại showbiz sau scandal sex chao đảo sự nghiệp

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, một vài bóng hồng của làng giải trí Việt Nam lại bị vướng vào những scandal tình ái hết sức nhạy cảm khiến sự nghiệp của họ lao dốc không phanh.

Britney Spears bất ngờ xuất hiện giữa tâm bão truyền thông

Vậy là sau nhiều tuần im lặng, Britney Spears đã tự mình lên tiếng giải thích những gì đang diễn ra.

Taleedah Tamer, siêu mẫu đầu tiên của Ả Rập Saudi

Taleedah Tamer đã làm nên lịch sử vào tháng 7.2018 khi là người mẫu Ả Rập Saudi đầu tiên biểu diễn tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.

Park Yoo Chun bị tuyên bố dương tính với ma túy

Xét nghiệm của Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đã tìm thấy Philopon (một dạng chất của Methamphetamine – ma túy đá) trên người nam ca sĩ này.

Nghệ sĩ Lê Bình: 'Vô bệnh viện rồi tiền tỉ như giấy lộn'

Nghệ sĩ Lê Bình hiện đã quá yếu và gần như không thể ăn uống được.

Những chuyện tình đẹp như cổ tích của làng giải trí Hoa ngữ

Trong khi làng giải trí xứ hương cảng thời điểm này đang “sục sôi” với những vụ ngoại tình gây chấn động thì vẫn có những chuyện tình đẹp, vẹn nguyên theo năm tháng khiến bao người ngưỡng mộ.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024