Không có doanh nhân hay nhà sáng lập nào không mong muốn xây dựng một công ty đình đám tiếp theo giống như Amazon, Facebook hay AirBnB. Vậy, điều gì đã ngăn cản các công ty khởi nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ - trở thành gã khổng lồ toàn cầu?
Để làm được một điều gì đó lớn lao trong thế giới đang thay đổi này, bạn phải học hỏi tinh thần của những người đi tiên phong trong quá khứ, những người ước mơ cống hiến tất cả những giá trị của mình cho nền văn minh nhân loại.
Quản trị dự án, làm sao để thành công vượt kỳ vọng? Làm sao để không biến thành “kẻ độc tài” nhưng các thành viên vẫn hăng hái làm việc 100% năng suất và bám chặt quy trình?
Trở thành người ảnh hưởng - cuốn sách này giúp chúng ta có thể nhận ra thế giới sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều nếu mỗi người đều biết cách trở thành người ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh.
Làm cách nào để chuyển đổi khách hàng truy cập sang tiềm năng, rồi chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự và làm thế nào để đưa ra những quyết định marketing tốt hơn? Bạn có thể tìm thấy điều đó trong cuốn sách Inbound Marketing.
Tất cả những nhà lãnh đạo đều gây dựng được sức ảnh hưởng cá nhân bằng quyền lực không chính thức, bởi họ tạo được lòng tin nhờ tính cách tốt đẹp và sự chính trực mạnh mẽ của mình.
Quản trị dự án là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định một dự án thành công hay thất bại. Vậy cần trang bị những kỹ năng, công cụ, tư duy gì để quản trị một dự án hiệu quả?
Bernard Marr, nhà tư vấn chiến lược kinh doanh và cũng là tác giả quyển sách “Chiến lược dữ liệu” khuyên mỗi doanh nghiệp nên trở thành doanh nghiệp dữ liệu để chiến thắng trong thời đại số.