'Rụng tim' trước những chàng trai chìm đắm trong trang sách

27/03/2019 18:09
'Rụng tim' trước những chàng trai chìm đắm trong trang sách

Tài khoản mạng xã hội Instagram “Hot Dudes Reading” (Những chàng trai đọc sách) thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn một triệu tài khoản theo dõi. Mỗi bức ảnh đăng tải trên “Hot Dudes Reading” đều thu hút hàng chục ngàn lượt “thả tim”.

Tài khoản “Hot Dudes Reading” chuyên đăng tải những bức ảnh được cộng đồng mạng gửi tới, chụp những người đàn ông đang mải mê đọc sách ở nơi công cộng, thường là tranh thủ đọc sách lúc đang ngồi trên tàu điện hoặc xe buýt, họ tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đọc sách.

Những bức ảnh được chụp rất tự nhiên, hầu như không mang tính sắp đặt, dàn dựng. Những bức ảnh khiến cộng đồng mạng thích thú bởi đó là những khoảnh khắc đẹp ghi lại hình ảnh những người đàn ông mải mê đọc sách - một thói quen tưởng như đã không còn xuất hiện nhiều trong cuộc sống hiện đại hôm nay.

Hình ảnh những nam giới tranh thủ những giờ phút rảnh rỗi trong lúc tham gia giao thông bằng phương tiện công cộng, để tâm hồn mình chìm đắm trong một thế giới khác mà trang sách mở ra thực sự có sức hấp dẫn lạ thường. Bởi hình ảnh này gợi mở rằng người đàn ông hấp dẫn xuất hiện trong ảnh dường như còn có một tâm hồn chứa đựng nhiều điều thú vị.

Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp xuất hiện trên tài khoản “Hot Dudes Reading” khiến cộng đồng mạng “rụng tim”:

23.jpg

Bức ảnh mới nhất được đăng tải trên “Hot Dudes Reading” chụp tại Singapore. Lời bình dành cho bức ảnh như sau: “Người ta nói Singapore là một trong những nơi sạch sẽ nhất trên thế giới, và hãy nhìn người đàn ông bảnh bao, sáng sủa này đi, chắc chắn phải đồng ý là như vậy. Không một nếp nhăn trên áo, không một sợi tóc nằm sai vị trí.

“Mặc dù bối cảnh xung quanh cũng rất sạch đẹp, nhưng ánh nhìn của mọi người xung quanh chắc chắn vẫn sẽ phải dừng lại ở một điểm trắng sáng nhất”. Sự xuất hiện của bức ảnh này đã khiến cộng đồng mạng Singapore xôn xao tìm kiếm người đàn ông xuất hiện trong ảnh.

27.jpg
29.jpg
31.jpg
35.jpg
30.jpg
33.jpg
36.jpg
38.jpg
25.jpg
39.jpg
28.jpg
24.jpg
37.jpg
26.jpg
32.jpg
34.jpg

Bích Ngọc
Theo Marie Claire


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024