Ra đi ở tuổi 41 sau tai nạn trực thăng, đây là 5 câu nói truyền cảm hứng mà huyền thoại bóng rỗ Kobe Bryant gửi lại

28/01/2020 09:36
Ra đi ở tuổi 41 sau tai nạn trực thăng, đây là 5 câu nói truyền cảm hứng mà huyền thoại bóng rỗ Kobe Bryant gửi lại

Mặc dù đã ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, thế nhưng chắc chắn Kobe Bryant cũng hoàn toàn có thể tự hào về di sản mà anh để lại cho hậu thế.

Rạng sáng ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam), thông tin về vụ tai nạn trực thăng thảm khốc cướp đi sinh mạng của huyền thoại Kobe Bryant đã thực sự gây chấn động cả thế giới. Không những thế, người con gái thân yêu của Kobe là Gigi cũng có mặt trong chuyến bay này.

Đối với những người hâm mộ trái bóng cam trên toàn thế giới, có lẽ hôm nay là ngày đau buồn nhất của họ. Không khí tang thương trải dài trên khắp các tờ báo uy tín toàn thế giới cũng như các trang mạng xã hội. Rõ ràng việc ra đi quá bất ngờ của Kobe Bryant đã để lại một cú sốc vô cùng to lớn tới những người thân thiết cũng như ngưỡng mộ anh.

Trong suốt 20 năm cống hiến cho bóng rổ, cho Los Angeles Lakers và NBA, Kobe Bryant đã để lại một di sản vô cùng to lớn. Sẽ không quá khi nói rằng anh là người truyền cảm hứng nhiều nhất cho cộng đồng trái bóng cam chỉ sau Michael Jordan. Dưới đây là 5 câu nói truyền cảm hứng bậc nhất của Kobe Bryant, ngôi sao huyền thoại bóng rổ đã mãi mãi ra đi ở tuổi 41.

Ra đi ở tuổi 41 sau tai nạn trực thăng thảm khốc, đây là 5 câu nói truyền cảm hứng nhất mà huyền thoại Kobe Bryant gửi lại thế giới - Ảnh 1.
Ra đi ở tuổi 41 sau tai nạn trực thăng thảm khốc, đây là 5 câu nói truyền cảm hứng nhất mà huyền thoại Kobe Bryant gửi lại thế giới - Ảnh 2.
Ra đi ở tuổi 41 sau tai nạn trực thăng thảm khốc, đây là 5 câu nói truyền cảm hứng nhất mà huyền thoại Kobe Bryant gửi lại thế giới - Ảnh 3.
Ra đi ở tuổi 41 sau tai nạn trực thăng thảm khốc, đây là 5 câu nói truyền cảm hứng nhất mà huyền thoại Kobe Bryant gửi lại thế giới - Ảnh 4.

Thiết kế: Jesuchat - Helino


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024