Quỳnh Nga buồn vì bị xúc phạm khi đóng 'tiểu tam' trong Về nhà đi con

20/07/2019 15:56
Quỳnh Nga buồn vì bị xúc phạm khi đóng 'tiểu tam' trong Về nhà đi con

Đảm nhận vai 'tiểu tam' trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga nhận không ít chỉ trích từ phía người xem. Thậm chí, một số khán giả dùng lời lẽ xúc phạm dành cho gia đình cô.

Gần đây, diễn viên Quỳnh Nga gây chú ý khi đóng vai Nhã, người thứ ba xen vào cuộc sống vợ chồng của Vũ và Thư trong phim "Về nhà đi con". Nhiều người bức xúc gọi Nhã là tiểu tam, hồ ly, kẻ thứ ba. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả nhận xét Quỳnh Nga diễn xuất nhạt, chưa hấp dẫn. Ở tập 69, khán giả vô cùng bức xúc khi Nhã cố tình đòi Vũ đút cho ăn và bị ông Sơn (bố của Thư) phát hiện. Nhiều người vì quá giận nên không phân biệt rõ giữa nhân vật Nhã và Quỳnh Nga nên buông lời xúc phạm gia đình nữ diễn viên.

Sau khi đọc những lời chửi mắng gia đình mình, Quỳnh Nga lên tiếng: "Các bạn có thể chửi Nhã chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được ib những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào".

Dòng trạng thái bức xúc của nữ diễn viên - Ảnh: Chụp màn hình

"Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ ông bà và họ hàng nhà mình", Quỳnh Nga nhắn gửi thêm.

Ngay sau đó, diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng bức xúc thay cho Quỳnh Nga: "Là một đồng nghiệp, một người bạn, tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn, nhưng cách một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại. Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là một con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi".

Lã Thanh Huyền động viên người em: "Đứa em 12 năm quay lại nghề, rất nhiệt huyết và hết mình với vai diễn, chọn một vai nhạy cảm để trở lại là một cố gắng rất lớn với em, khán giả xem phim, yêu phim, sống cùng phim nhưng hãy phân định rõ nhân vật và người diễn viên ngoài đời".

Lã Thanh Huyền, Đào Hoàng Yến, Vân Hugo động viên Quỳnh Nga

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Nga lên tiếng về vai diễn Nhã trong "Về nhà đi con". Trước đó, khi những tập có sự xuất hiện của cô lên sóng và bị khán giả chỉ trích, nữ diễn viên thừa nhận cô cũng ghét nhân vật mà mình đảm nhận. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Đến tập hôm nay thì Nhã bị ghét là đúng rồi nhé cả nhà. Cho ăn gạch và ném hội đồng đi thôi. Biết mười mươi mà còn không giữ khoảng cách lại còn". Đồng thời, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm. Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi".

Dạ Thảo (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Vở diễn 'Chuyện tình Khâu Vai' của sân khấu cải lương mới Đại Việt

Vở diễn “Chuyện tình Khâu Vai" của sân khấu cải lương mới Đại Việt được dàn dựng công phu, hấp dẫn nhằm đem đến cho khán giả những nét phác thảo về một không gian văn hóa đặc sắc với những phong tục, tập quán gắn liền với đời sống sinh hoạt của các dân tộc miền núi phía Bắc.

Ảnh khỏa thân Kendall Jenner lại gây tranh cãi giữa nghệ thuật và khiêu gợi

Là một siêu mẫu nội y nên chuyện chụp ảnh khoả thân đối với Kendall Jenner không là gì nhưng việc cô thích khoe rộng rãi lại khiến nhiều người không ưng mắt.

Chiếc túi giấy thần kỳ chứa cả bầu trời tuổi thơ

Tập 3 'Hạt giống tâm hồn' đem đến cho người xem một câu chuyện ý nghĩa về tình cha con, qua lăng kính màu hồng của một đứa trẻ, với chiếc túi giấy chứa đầy tình cảm, ký ức tuổi thơ.

Nền công nghiệp hoạt hình Nhật Bản bị thiệt hại nặng do cháy xưởng phim

Vụ cháy xưởng phim hoạt hình Kyoto Animation ở thành phố Kyoto (Nhật Bản) ngày 18.7 vừa qua đã làm gần 30 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Vụ cháy này đã gây thiệt hại lớn tới tòa nhà của một trong những xưởng phim được đánh giá quan trọng nhất ở Nhật.

‘Đa diện 3’ của các hoạ sĩ Bắc - Nam

Triển lãm "Đa diện 3" trưng bày 60 tác phẩm của 12 họa sĩ, trong đó có 10 họa sĩ đến từ phía Bắc và hai họa sĩ từ phía Nam vừa ra mắt công chúng phương Nam vào chiều 18.7 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.

Quái kiệt Mai Đình Tới được công nhận là Kỷ lục gia thế giới

Cuối tháng 6.2019 vừa qua, tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (World Records Union) đã công nhận nghệ sĩ Mai Đình Tới của Việt Nam là “Nghệ sĩ sáng tạo và biểu diễn nhiều loại nhạc cụ tự chế độc đáo nhất thế giới”.

Kristen Stewart hôn bạn gái đắm đuối trong chuyến du lịch ở Ý

Sao nữ của loạt phim Chạng vạng vẫn còn đang tận hưởng mùa hè nắng ấm cùng cô bạn gái người mẫu ở Ý

Hé lộ thêm những hình ảnh về phim ‘Bring The Soul: The Movie’ của BTS

Hình ảnh mới về phim ‘BringThe Soul: The Movie’ vừa được nhóm BTS tung ra đang làm cho cộng đồng người hâm mộ vô cùng phấn khích.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024