Khó tin 5 mỹ nhân Hollywood này sẽ tròn 50 tuổi vào năm 2019

12/12/2018 09:44
Khó tin 5 mỹ nhân Hollywood này sẽ tròn 50 tuổi vào năm 2019

Ngành công nghiệp giải trí đã dần cởi mở hơn đối với phụ nữ. Những nghệ sĩ nữ hiện nay có thể duy trì sự nghiệp và ánh hào quang của mình kể cả khi đã bước sang độ tuổi U60 với nhan sắc không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Mặc dù vậy, cũng có không ít trường hợp ngoại lệ.

Dưới đây là 6 mỹ nhân Hollywood sẽ bước sang tuổi 50 vào năm 2019 thế nhưng họ vẫn đóng phim, ra album đều đều, được khán giả yêu mến và vẻ đẹp dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời gian.

Gwen Stefani

Sinh nhật: 3.10.1969

Gwen Stefani đang hẹn hò với Blake Shelton

Gwen Stefani – thành viên ban nhạc rock No Doubt – được mệnh danh là “con tắc kè hoa” của làng nhạc. Là chủ nhân của nhiều thương hiệu thời trang cá tính và bán chạy, bản thân cô cũng là một biểu tượng thời trang và luôn xuất hiện trên thảm đỏ với gương mặt đẹp không tỳ vết. Trên thực tế, rất khó để chỉ ra sự khác biệt giữa Gwen Stefani bây giờ với Gwen Stefani trong MV Hollaback Girl ra mắt cách đây 13 năm.

Sau khi ly dị với Gavin Rossdale - trưởng nhóm Bush vào năm 2016, Gwen Stefani hẹn hò với nam ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton - người được bình chọn là “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh năm 2017”. Cả hai bắt đầu tìm hiểu lẫn nhau trong lúc ghi hình cho cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ.

Jennifer Lopez

Sinh nhật: 24.7.1969

Jennifer Lopez trên bìa tạp chí InStyle

Nhiều người cho rằng Jennifer Lopez “trẻ mãi không già” là do sở hữu gene của dân châu Mỹ latin, thế nhưng nguyên nhân đằng sau là cô đã phải thực hành một thời khóa biểu tập luyện khoa học gần như suốt cuộc đời mình.

Jennifer Lopez khởi nghiệp là một vũ công nên cô hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc duy trì cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn và những ảnh hưởng tích cực mà nó mang lại.

Ở tuổi 50, Jennifer Lopez vẫn nằm trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất và kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Theo Forbes, cô đã kiếm được 48 triệu USD từ 6.2017 đến 6.2018. Ước tính tài sản của Jennifer Lopez vào khoảng 350 triệu USD. Cô cũng bận rộn hơn bao giờ hết với lịch làm việc dày đặc: đóng phim điện ảnh và truyền hình, ra album, đi tour, làm nhà sản xuất và hẹn hò với cựu VĐV Alex Rodriguez.

Jennifer Aniston

Sinh nhật: 11.2.1969

Jennifer Aniston và Courtney Cox - bạn diễn trong 'Friends' - tại AFI Achievement Award Gala 2018

Giống J.Lo, Jennifer Aniston cũng nghiện tập thể thao. Đây chính là bí quyết giúp cô duy trì nhan sắc cũng như loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt là trong các giai đoạn khó khăn như thất tình hay ly dị. Những bộ môn yêu thích của cô gồm yoga, thiền và karate.

Kể từ năm 2001, Jennifer Aniston chưa từng rời khỏi danh sách “Những nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất thế giới”. Theo tạp chí Forbes vào năm 2017, tài sản của cô đã cán mốc 200 triệu USD.

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

Năm 2015, Jennifer Aniston kết hôn lần hai với nam diễn viên kiêm biên kịch Justin Theroux nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc vào năm 2017. Cô hiện không hẹn hò với ai và đang tận hưởng khoảng thời gian độc thân vui vẻ của mình.

Cate Blanchett

Sinh nhật: 14.5.1969

Cate Blanchett là chủ tịch hội đồng giám khảo LHP Cannes 2018

Cate Blanchett là một trong những diễn viên người Úc tài năng nhất hiện nay bên cạnh Nicole Kidman, Naomi Watts và Margot Robbie. Cô sở hữu 2 tượng vàng Oscar cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Ngoài ra, gu thẩm mỹ của Cate Blanchett cũng được đánh giá rất cao. Cô thường diện những bộ trang phục thanh lịch, đôi khi phi giới tính và từng được tạp chí InStyle trao giải thưởng “Style Icon Award” vào năm 2017.

Vẻ đẹp thanh thoát của Cate Blanchett mặn mà hơn theo thời gian bất chấp những nếp nhăn đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, chính phong cách tự tin và thái độ làm việc chuyên nghiệp đã giúp cô luôn ghi điểm với người đối diện.

Năm 2018, Cate Blanchett có 3 bộ phim ra rạp là Ocean’s 8, The House with a Clock in Its WallsMowgli: Legend of the Jungle. Trong đó, Ocean’s 8 đã mang về 300 triệu USD tiền vé trên toàn cầu, cao gấp 4 lần kinh phí sản xuất.

Catherine Zeta-Jones

Sinh nhật: 25.9.1969

Catherine Zeta-Jones hồi đầu năm

So với 4 người kia, Catherine Zeta-Jones tỏ ra khá im ắng trong thời gian gần đây và chỉ tham gia vào vài dự án phim nhỏ như loạt phim Feud: Bette and Joan (2017) chiếu trên kênh FX, Cocaine Godmother (2018) của kênh Lifetime và Queen America chiếu trên Facebook Watch.

Phần lớn thời gian Catherine Zeta-Jones dành cho gia đình nhỏ của mình bởi vì chồng của cô - nam tài tử Michael Douglas vừa trải qua một cơn bạo bệnh. Những hệ quả từ việc bị trầm cảm và lo lắng quá nhiều đã ảnh hưởng đến Catherine Zeta-Jones thế nhưng chúng không hề làm cô trông già đi chút nào. Bước sang độ tuổi U60, cô vẫn là một biểu tượng nhan sắc nổi tiếng nhất đến từ xứ Wales.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

VCCA giới thiệu hai triển lãm Xe đạp ơi và Vòng tròn/Thời gian

Ngày 14.12.2018, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) khai mạc đồng thời 2 triển lãm cá nhân đặc sắc: Xe đạp ơi! của nghệ sĩ người Pháp gốc Việt Thu Vân Trần và Vòng tròn/Thời gian của họa sĩ Hà Mạnh Thắng – một gương mặt nổi bật của hội họa đương đại Việt Nam.

Thu Minh đụng độ tình cũ Hoài Sa trên ghế nóng

Lễ trao giải "Keeng Young Awards 2018" đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi đình đám một thời của làng nhạc Việt là Thu Minh và Hoài Sa đối đầu nhau tại một sự kiện lớn

Sau Lý Nhã Kỳ đến lượt đạo diễn Park Hee Jun tố cáo NSX phim 'Thiên đường' không thanh toán kinh phí

Liên quan đến việc vỡ nợ của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, mới đây đạo diễn Hàn Quốc Park Hee Jun (cũng là đơn vị đại diện cho tài tử Han Jae Suk) chính thức lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng cho mình và ê-kíp xứ Hàn.

Châu Ngọc Bích đăng quang Mrs Universe 2018

Vượt qua 87 thí sinh đến từ các quốc gia khác, đại diện Việt Nam - hoa hậu Châu Ngọc Bích đã đoạt ngôi vị cao nhất tại Mrs Universe 2018 (Hoa hậu quý bà hoàn vũ thế giới). Bên cạnh đó, cô còn được trao giải thưởng phụ "Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất".

'Người Nhện: Vũ trụ mới' - Ứng viên nặng ký tại giải Oscar năm sau

Spider-Man: Into the Spider-Verse' (tên tiếng Việt: Người Nhện: Vũ trụ mới) sẽ là đối thủ đáng gờm của 'Incredibles 2' trong đường đua đến lễ trao giải Oscar năm sau.

Ca sĩ hải ngoại Hà Phương và hành trình đi tìm bản sắc Việt

Sống ở Mỹ với chồng tỉ phú nhưng nữ ca sĩ Hà Phương cho biết tâm hồn mình lúc nào cũng đầy ấp những giá trị và tư tưởng Việt.

Nghe lời công ty người mẫu nhịn ăn, 2 chị em sinh đôi chỉ còn da bọc xương, nằm chờ chết

Chỉ vì tin lời của một công ty đào tạo người mẫu, hai bé gái mới 14 tuổi đang phải đối mặt với tử thần, bác sĩ cũng không còn cách nào khác để cứu chữa.​

Huỳnh Kiến An bức xúc vì phim 'Mặt trời con ở đâu' bị dán mác cấm trẻ em dưới 13 tuổi

Bộ phim "Mặt trời con ở đâu" do công ty Redfilm đầu tư và sản xuất, vừa mới ra rạp là phim thuần tuý phục vụ cho thiếu nhi. Thế nhưng ngay lúc phim ra rạp, hội đồng xét duyệt đã gán mác cấm trẻ em dưới 13 tuổi. Điều này đã khiến toàn bộ dàn diễn viên nhí thủ vai chính đều dưới 13 tuổi không được vào xem phim mình đóng ngay xuất chiếu ra mắt.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024