Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách

07/10/2020 10:00
Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách

Sau khi được chú ý vì ngoại hình khác biệt, Thúy Quỳnh nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Dù làn da yếu, thị lực kém do hệ quả của bệnh bạch biến, Quỳnh vẫn luôn tự tin, yêu đời và sống tích cực.

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 1

Ngô Thuý Quỳnh, sinh năm 1998, là cử nhân khoa Quốc tế học, Đại học Hà Nội. Tháng 6 vừa qua, Thúy Quỳnh được đông đảo cư dân mạng biết đến khi đăng tải bộ ảnh chân dung khắc họa nét đẹp khác biệt của bản thân. (ảnh: Hưng Nguyễn)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 2

Nếu gặp Thúy Quỳnh lần đầu, hầu như ai cũng thấy ấn tượng trước hình ảnh một cô gái có mái tóc trắng như công chúa tuyết, nước da hồng và đôi mắt thì lúc nào cũng lim dim như đang thả hồn vào gió. Sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng vẻ ngoài đặc biệt, Thúy Quỳnh gây ấn tượng bởi sự lạc quan và nguồn năng lượng luôn tích cực. (ảnh: Hoàng Hải Hà Trường)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 3

Một điều khiến Thuý Quỳnh cảm thấy tự hào đó là cô luôn được bạn bè ở bên giúp đỡ trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Bố mẹ Quỳnh cũng rất tâm lý, thường xuyên quan tâm con gái bằng những lời động viên, khích lệ chân thành để Quỳnh có thêm động lực cố gắng. Nhờ có tình cảm của gia đình và bạn bè, cô gái này ngày càng trở nên mạnh mẽ, cởi mở và sống tích cực hơn. 9x thú nhận bản thân mình vô cùng may mắn vì luôn được họ sát cánh bên cạnh. (ảnh: Hồng Nhung)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 4

Sau khi gây “bão” mạng xã hội, Thúy Quỳnh bất ngờ trở thành gương mặt người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón. Với nét đẹp mơ màng khó trộn lẫn, 9x dễ dàng hóa thân vào nhiều concept chụp ảnh khác nhau. (ảnh: Hồng Nhung)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 5

Nữ sinh 22 tuổi tâm sự, điều đặc biệt hơn, sau này, nhiều người đã tìm đến Quỳnh để tâm sự, chia sẻ khó khăn. Trong đó, có cả những cô, cậu bé cũng mắc bạch tạng, đang phải chịu nhiều áp lực tâm lý vì sự khác biệt. Câu chuyện của Quỳnh đã truyền cảm hứng để họ tự tin hơn vào bản thân. (ảnh: Hồng Nhung)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 6

Quỳnh chia sẻ, cô yêu thích mái tóc có màu trắng tự nhiên mà không cần phải mất công tẩy, nhuộm cầu kì như bao người khác. Làn da trắng của cô cũng khiến việc phối đồ, chọn quần áo trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, mỗi khi đi chơi, 9x không cần make up quá cầu kì, đôi khi chỉ cần tô chút son, gương mặt cô đã trở nên tươi tắn hơn rất nhiều.  (ảnh: Tung Hoang Trong)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 7

Chia sẻ về những trải nghiệm cá nhân, Quỳnh cho biết việc có cơ hội làm việc với các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ make up, stylist... nổi tiếng, cũng như được hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau, được xuất hiện trên nhiều trang tin nổi tiếng là điều tuyệt vời mà nhiều cô gái mơ ước. (ảnh: Trần Phương Anh)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 8

Tuy vậy, “Công chúa tuyết” cho biết, trở thành một tiếp viên hàng không mới là mong muốn của cô từ lâu. (ảnh: Le Nguyen Tuan Minh)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 9

Sau khi cơn bão covid-19 tạm đi qua, Quỳnh vẫn nỗ lực, cố gắng bền bỉ theo đuổi những cơ hội làm việc tại bộ phận mặt đất của một hãng hàng không. (ảnh: Le Nguyen Tuan Minh)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 10

(ảnh: Le Nguyen Tuan Minh)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 11

(ảnh: Le Nguyen Tuan Minh)

Nữ sinh bạch tạng thành mẫu ảnh đắt khách - 12

Quỳnh quan niệm, chỉ có sống lạc quan, dám ước mơ và nỗ lực để thực hiện mới có thể giúp bản thân bước qua sự khó khăn và đạt được những điều mình mơ ước. (ảnh: Tan Minh Thieu)

Hồng Minh

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024