Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp

13/03/2021 17:30
Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp

Phạm Khánh Chi (sinh năm 2002, quê ở Nam Định) sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng gợi cảm, nổi bật ở vòng một đầy cuốn hút.

Nữ sinh 19 tuổi Phạm Khánh Chi hiện là sinh viên năm nhất trường ĐH Văn hóa Hà Nội, chuyên ngành Chính sách văn hóa và quản lý nghệ thuật.

Từng thi đỗ Á khoa ngành Diễn viên trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương nhưng Chi gặp phải sự phản đối của bố mẹ nên đã chuyển hướng sang học ngành văn hóa.

Tuy vậy, cô vẫn nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật và đang làm thêm một số công việc ngoài giờ học như mẫu ảnh, đóng MV.

Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp - 1

Khánh Chi sở hữu vòng 1 với số đo 85 hút mắt.

Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp - 2

Cô có thể diễn rất tự nhiên trước ống kính. 

Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp - 3

Sở dĩ, Khánh Chi gặp phải sự phản đối của bố mẹ với con đường nghệ thuật bởi bố mẹ cô lo lắng lĩnh vực này có nhiều cám dỗ, nếu không tỉnh táo sẽ khó đứng trụ. Thế nhưng, hot girl 2k2 quan niệm mình sẽ vừa học, vừa theo đuổi đam mê để chứng minh bản thân từng ngày.

Trước đây, Khánh Chi có một thời gian làm nghề booking bar nhưng cô nhận thấy công việc phải đi đêm nhiều, khá ảnh hưởng đến sức khỏe không phù hợp với bản thân. Hiện tại, cô đã dừng lại công việc này để tập trung cho học tập.

Khánh Chi chia sẻ về động lực khiến cô theo đuổi con đường nghệ thuật: "Ai trong chúng ta cũng muốn theo đuổi cái đẹp, và mình cũng thế, mình chọn nghệ thuật vì ở đó khiến bản thân mình được tự tin hơn, được nổi trội trong đám đông, giúp mình biết nhìn nhận về cái đẹp hơn".

Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp - 4

Khánh Chi thích cảm giác buổi đêm, đó là thời gian thoải mái nhất với cô bởi ban ngày bên ngoài tấp nập khiến cô bị phân tâm.

Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp - 5
Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp - 6

Vóc dáng gợi cảm của Khánh Chi.

Điểm mạnh ở nữ sinh 2k2 tự tin, tuy nhiên điểm hạn chế là có phần... lười. Cô chia sẻ: "Lười ở đây là mình chưa thật sự đặt nhiều tâm huyết vào công việc, có cơ hội nhưng chưa tìm tòi nhiều".

Khánh Chi đôi lúc gặp phải ý kiến trái chiều về hình ảnh của bản thân. Có ý kiến cho rằng Chi đang làm công việc không hợp với lứa tuổi, nhưng bản thân cô vẫn khẳng định đã là đam mê thì ngay từ nhỏ đã thích và muốn thực hiện.

"Nhiều người nói ra nói vào nhưng mình vẫn nhìn nhận và chấp nhận. Miễn là làm không ảnh hưởng đến gia đình và mọi người em yêu thương", Chi nói.

Với số đo thể hình 85 - 60 - 88 , chiều cao 1m63, Khánh Chi tạo được ưu điểm cho bản thân để luôn gây sự chú ý với người đối diện. Cách để cô luôn giữ được vóc dáng và chăm sóc sắc đẹp rất đơn giản đó là ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đúng giờ khoa học. Khi áp lực, cô thường chọn đi chơi, chụp ảnh, chơi game cùng bạn bè.

Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp - 7
Nữ sinh 19 tuổi gợi cảm, đam mê theo đuổi cái đẹp - 8

P.L

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Dấu hiệu của người thành công: Không lơ đãng, tập trung lắng nghe khi người khác đang nói

Ở đời, bạn có thể dễ dàng tìm được một người cùng đi ăn và đi chơi, nhưng thật khó để tìm được một người sẵn sàng chịu lắng nghe mình.

80% năng lực, thực ra đều là vấn đề của thái độ: Hời hợt thì cuộc đời bạn cũng 'thế thôi'

Khi bạn lựa chọn thái độ hời hợt, cuộc đời bạn cũng sẽ “chỉ đến thế mà thôi”. Phàm là chuyện gì cũng đối đãi với một thái độ hời hợt kiểu “thế thôi là được rồi”, cuộc đời bạn sẽ kém xa so với người khác rất nhiều.

Không thiết sống vì sau gần 4 năm sống thử, bị bạn gái... bỏ đi

Sống thử nhiều năm, Huy tin chắc Mơ kiểu gì cũng đã thuộc về mình. Anh bị sốc, suy sụp khi Mơ lại là người dám dứt áo ra đi.

Reuters cảm thương thợ cắt tóc Việt 1 tay bị chồng bỏ sau tai nạn, một mình nuôi hai con

Hãng tin Reuters có bài viết bày tỏ sự cảm thương với chị Lê Thị Kim Trâm. Bị xe tải cán mất cánh tay trái, chồng phụ bạc nhưng chị Trâm vẫn vượt qua nỗi đau khôn tả để tiếp tục nghề cắt tóc gia truyền, nuôi hai con ăn học.

Kelly Marie Tran: Từ cô bé bị kỳ thị đến 'công chúa Disney' người Việt đầu tiên trong lịch sử

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran đã vượt qua quá khứ bị bắt nạt và nạn kì thị chủng tộc để trở thành nữ chính gốc Á đầu tiên của loạt phim bom tấn Star Wars, cùng với đó thành "công chúa" người Việt đầu tiên của Disney.

Chớ mất thời gian với những người không tương xứng về đẳng cấp!

Bạn không thể đánh thức những kẻ cố giả vờ ngủ, nhưng bạn có thể là người tỉnh táo để bước ra khỏi vòng luẩn quẩn trong những mối quan hệ hỗn loạn, lãng phí.

Hot girl Đồng Nai diện đồ gợi cảm, khoe khéo vóc dáng chuẩn đẹp

Lê Tuyết Hồng Nhi (nickname Băng Nhi) nổi tiếng trên mạng xã hội với những hình ảnh gợi cảm, cuốn hút khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi. Hiện tại Băng Nhi đang sinh sống và học tập tại TPHCM.

Nữ sinh Việt được truyền thông Trung Quốc khen vóc dáng quyến rũ gợi cảm

Võ Thúy Hằng không còn là gương mặt hot girl xa lạ với các bạn trẻ trên mạng xã hội. Mới đây, truyền thông Trung Quốc dành những lời ngợi khen có cánh có sắc vóc gợi cảm, quyến rũ của nữ sinh Việt.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024