Nữ ca sĩ Shontelle gây chú ý trong trang phục của NTK Việt

21/10/2019 10:57
Nữ ca sĩ Shontelle gây chú ý trong trang phục của NTK Việt

Shontelle là ca sĩ da màu được biết đến với hàng loạt ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Impossible, Colours và mới đây cô đã được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar vinh danh là Ngôi sao vàng ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế.

Diện bộ trang phục của nhà thiết kế Tuyết Lê của Việt Nam trên sân khấu, Shontelle cho biết cô rất vui sướng vì được đứng trên sân khấu nhận giải thưởng "Ngôi sao vàng" và dưới ánh đèn sân khấu, chiếc đầm của nhà thiết kế Tuyết Lê đã giúp nữ ca sĩ xuất hiện đầy sexy và thật sự đẳng cấp toả sáng như một nữ thần. Không khó để thấy gam màu của mẫu thiết kế đã khéo léo tôn lên hình thể gợi cảm của nữ ca sĩ Shontelle.

Giọng ca đến từ vùng Caribbean cho biết: "Tôi rất hào hứng khi được tham dự sự kiện vừa mang tính giải trí, lại có nhiều ý nghĩa, cổ vũ và truyền cảm hứng sống cho phụ nữ để trở nên mạnh mẽ, tự tin và thành đạt. Tôi thích thông điệp sống hết mình, làm việc và vui vẻ hết mình. Bên cạnh đấy, tôi rất hạnh phúc khi mặc những bộ trang phục do chính nhà thiết kế của Việt Nam sáng tạo, với tôi những bộ trang phục như thế này luôn làm tôn lên vẻ đẹp và làn da cá tính của mình".

Shontelle nổi tiếng với ca khúc Impossible

Sau hàng loạt những tên tuổi hàng đầu thế giới như Triệu Vy, Chương Tử Di, Ngô Cẩn Ngôn, Ôn Bích Hà, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa ... NTK Tuyết Lê có thêm một nữ ca sĩ Shontelle trong danh sách dài những nàng thơ từng khoác diện lên mình thiết kế của chị.

Lần này, thiết kế của Tuyết Lê không những chỉ xuất hiện cùng với họ, mà còn có mặt trong một khoảnh khắc danh giá nhất của người nghệ sĩ – khi họ được thế giới tôn vinh vì những cống hiến của mình cho nghệ thuật.

Shontelle sinh năm 1985 tại Barbados, là ca sĩ, rapper và nhạc sĩ. Cô hoạt động vào năm 2005, với ca khúc Colours. Năm 2010, sự nghiệp của cô thăng hoa nhờ đĩa đơn Impossible. Ca khúc lọt top Billboard Hot 100, bán được hàng trăm nghìn bản ở Mỹ và trở thành ca khúc nằm lòng của rất nhiều fan thế hệ 8X và 9X đời đầu.

Dạ Thảo - Ảnh: PL


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển tác giả ‘Thu hát cho người’ phải nhập viện vì bệnh ung thư trở nặng

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển tác giả của những ca khúc nổi tiếng như "Thu hát cho người", "Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang", "Đau xót lý chim quyên", "Điệu buồn phương Nam" phải nhập viện trong tình trạng khó thở, đau thắt ngực do bệnh ung thư trở nặng.

Chinh phục Trấn Thành và BGK, Yến Nhi trở thành quán quân Micro Vàng 2019

Sau hành trình dài 3 tháng, cuộc thi Micro Vàng 2019 do Đài Tiếng nói nhân dân Tp.HCM (VOH) tổ chức đã chính thức khép lại bằng đêm gala xếp hạng bùng nổ và đầy cảm xúc vào tối qua tại Nhà hát VOH Music One.

Báo quốc tế đồng loạt chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần

Nhiều tờ báo quốc tế lớn trong đó có CNN, NBC News, Washington Post đã lên tiếng chỉ trích vụ việc nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần làm xôn xao dư luận.

Người đẹp Việt Nam, Bon Nabi đăng quang giải Hoa hậu Siêu Hoàn Cầu Châu Á 2019

Vào ngày 18.10.2019 tại Khách sạn Marriott Dubai, UAE đã diễn ra chung kết Cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Siêu Hoàn Cầu 2019 (Miss Super Globe) với sự tham dự của đông đảo thí sinh đến từ nhiều quốc gia.

Ca sĩ Lady Gaga bị tai nạn khi đang biểu diễn

Nữ ca sĩ đã lao xuống sân khấu cùng với một khán giả. Đoạn clip cho thấy Lady Gaga va đập rất mạnh dưới sân khấu.

Nữ nhà văn Gào ly hôn sau 10 năm chung sống

Trên trang Facebook cá nhân của mình, nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) chính thức thông báo chia tay chồng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ mối tình đẹp và buồn

Người hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cư dân mạng hôm nay bất ngờ xen lẫn xúc động khi anh tiết lộ về mối tình đầu cách đây 35 năm...

'Nóng mắt' với ảnh khỏa thân trên đá của Thái Phiên

Những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên triển lãm lần này nằm trong dự án “Đưa ảnh khỏa thân nghệ thuật từ phòng ngủ ra phòng khách”.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024