Những "trai xấu cấu ra tiền" nổi tiếng của màn ảnh Việt

18/03/2021 20:00
Những "trai xấu cấu ra tiền" nổi tiếng của màn ảnh Việt

Dù không có lợi thế về ngoại hình nhưng tài năng, nét duyên dáng trong diễn xuất của Thái Hòa, Mạc Văn Khoa, Xuân Nghị… vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ, kiếm bộn tiền cát- sê.

Thái Hòa

Dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai hay soái ca như nhiều nam diễn viên khác, thậm chí là gai góc, xù vì nhưng tài năng và sự thông minh, hài hước trong diễn xuất đã giúp Thái Hòa trở thành "ông vua phòng vé". Thậm chí, không quá khi nhận xét, chính vẻ bề ngoài "phá bỏ khuôn thước mỹ nam của điện ảnh" đã góp phần đem lại thành công cho anh trong từng vai diễn.

Những trai xấu cấu ra tiền nổi tiếng của màn ảnh Việt - 1

Thái Hòa (trái) với diễn xuất ấn tượng trong phim "Tiệc trăng máu".

Cái tên Thái Hòa luôn được các nhà làm phim săn đón, có sức hút vô cùng lớn với khán giả. Bằng chứng là anh xuất hiện ở phim nào là phim đó "ăn khách" như: "Để mai tính", ""Long Ruồi", "Cưới ngay kẻo lỡ",  "Tèo em", "Chàng vợ của em", "Tiệc trăng máu"…

Được mệnh danh là "ông vua phòng vé" Thái Hòa được cho là một trong những diễn viên được trả cát- sê cao nhất trong showbiz Việt. Có lần nam diễn viên vô tình tiết lộ cát- sê lên đến hàng tỷ đồng. "Tôi rất thích đóng các bộ phim nghệ thuật như "Lấy chồng người ta". Quay những phim đó tôi rất cực, phải tự mình thực hiện nhiều cảnh nguy hiểm, có những lần quay, tôi bị lột cả miếng da chân nhưng chưa xong vẫn phải quay tiếp. Cát-sê phim này cũng không tới mức lên tới hàng tỷ như những bộ phim khác tôi từng thực hiện, nhưng tôi cảm thấy rất đã".

Ngoài phim ảnh, Thái Hòa có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ hai kém 11 tuổi Hà Huỳnh Hồng Thu và hai cậu con trai. Theo Thái Hòa chia sẻ, vợ anh từng du học ở Úc, tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế. Nam diễn viên và vợ quen nhau qua blog và có chung niềm đam mê nhiếp ảnh. Anh khen bà xã là người nấu ăn ngon, quán xuyến gia đình…

Kiều Minh Tuấn

Cũng trở thành hiện tượng của làng điện ảnh, được ví như "ông hoàng phòng vé" Việt là Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên cũng như Thái Hòa, không sở hữu ngoại hình nổi bật. "Nhìn xa hay gần, tôi đều không ưa nhìn", anh từng thừa nhận.

Cùng với Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn từng gây sốt cách đây 3 năm với bộ phim "trăm tỷ" Em chưa 18. Ngoài ra, bạn trai của Cát Phượng còn tạo dấu ấn ở phim "Nắng 3", "Chị Mười Ba", "Tiệc trăng máu"…

Những trai xấu cấu ra tiền nổi tiếng của màn ảnh Việt - 2
Tên tuổi Kiều Minh Tuấn lên như diều gặp gió sau vai nam chính trong bộ phim hài lãng mạn "Em chưa 18".

Khi sự nghiệp đang đi lên thì đột nhiên Kiều Minh Tuấn vướng vào scandal "yêu bạn diễn" với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ phía khán giả trong quá trình tuyên truyền phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

Dù vẫn còn những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện đời tư cũng như diễn xuất của Kiều Minh Tuấn nhưng không thể phủ nhận sức thu hút của nam diễn viên khi xuất hiện trên màn ảnh.

Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa được xem là "ca lạ" của showbiz Việt khi liên tục có những bước phát triển nhanh chóng trong nghề, để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả bằng nét xấu lạ và cái duyên trong diễn xuất.

Những trai xấu cấu ra tiền nổi tiếng của màn ảnh Việt - 3

Vào vai chàng trai tốt bụng, hết lòng giúp bạn trong phim "Cua lại vợ bầu", nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả.

Nam diễn viên hài xuất thân trong một gia đình nông dân, không có ai làm nghệ thuật tại Hải Dương. Năm 2019 được xem là một năm thành công của Mạc Văn Khoa khi anh phủ sóng xuyên suốt nhiều gameshow, tham gia phim điện ảnh. Hiện tại, Mạc Văn Khoa là cái tên xuất hiện liên tiếp trên những chương hình giải trí cũng như đảm nhận các vai diễn quan trọng trong loạt phim điện ảnh đình đám như: "Lật mặt 4", "Cua lại vợ bầu", "30 chưa phải là Tết"...

Có thông tin cho rằng, mỗi tháng nam diễn viên kiếm được vài trăm triệu đồng. Cách đây không lâu, diễn viên Huy Khánh đăng tải vlog đến dự buổi tiệc thân mật với gia đình Mạc Văn Khoa. Tại đây, diễn viên "Áo cưới thiên đường" tiết lộ nhà của Mạc Văn Khoa có diện tích khoảng 500m2 với giá trị khoảng 50 tỉ đồng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước cơ ngơi hoành tráng cũng như độ giàu có của nam diễn viên.

Tuy nhiên, sau đó vợ Mạc Văn Khoa- Vy Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận và cho biết vợ chồng nam diễn viên chỉ thuê căn nhà này… "Cái nhà này 50 tỷ là thật nhưng chúng tôi đi thuê. Thật sự chỉ là thuê thôi nhé mọi người. Ai không biết cứ thắc mắc chúng tôi làm gì mà giàu vậy", cô nói.

Xuân Nghị

Nam diễn viên được khán giả truyền hình biết đến và yêu mến với vai một cảnh sát giao thông nói giọng Phú Yên trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" của đạo diễn Khải Anh.

Khi phim phát sóng, những trích đoạn có sự xuất hiện của "Mr Cần Trô" trong phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều video clip trong các vở diễn và các cuộc thi truyền hình có Xuân Nghị tham gia đều được "khai quật" khiến người xem vô cùng thích thú.

Những trai xấu cấu ra tiền nổi tiếng của màn ảnh Việt - 4

Xuân Nghị trong phim "Nhà trọ Balanha".

Sau thành công của vai cảnh sát giao thông gắn với cái tên "Mr Cần Trô", Xuân Nghị tiếp tục gặt hái thành công với vai Cao Minh Bách trong phim "Nhà trọ Balanha". Theo Xuân Nghị, con đường của chàng diễn viên Cao Minh Bách trong "Nhà trọ Balanha" giống con đường của anh tới 80%. Anh cũng đã trải qua nhiều khốn khó, đi lên từ những vai diễn nhỏ.

Vai diễn Cao Minh Bách đã giúp Xuân Nghị vượt qua nhiều đàn anh trong nghề để giành giải Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2020. Có thể nói, dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng chính nét diễn duyên dáng, hài hước, tự nhiên dù có đôi khi hơi nhảm của Xuân Nghị khiến khán giả dần bị thuyết phục…

Hà Thanh

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lý giải thành công của hiện tượng ‘Bố già’

Phim "Bố già" liên tục khuynh đảo phòng vé Việt trong những ngày qua với câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình.

Phim ‘Bố già’ đạt doanh thu cuối tuần cao thứ ba thế giới

Đây là thành tích khá ấn tượng của phim Việt so với thị trường quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp.

Người nói câu "Thà khóc trên xe hơi còn hơn cười trên xe đạp" là ai?

Câu "Thà khóc trên xe hơi còn hơn cười trên xe đạp" những tưởng là một câu nói "trôi nổi" trên mạng, nhưng không phải, tác giả câu nói là một người phụ nữ có cuộc đời được làm thành phim.

Nàng công chúa Disney gốc Việt gây bão Hollywood được lấy cảm hứng từ Hai Bà Trưng

Hình tượng "công chúa chiến binh" của hoạt hình Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng được xác nhận là lấy cảm hứng từ giai thoại về Hai Bà Trưng của Việt Nam.

Bị mỉa mai, đàm tiếu đời tư, 'trùm' phim kiếm hiệp Kim Dung đáp trả như thế nào?

Trước những lời chế giễu, mỉa mai vì lấy vợ trẻ hơn 31 tuổi, đạo diễn Trương Kỷ Trung đáp trả rằng do người ta đố kỵ nên mới chê bai ông và vợ.

Phim Em và Trịnh: Trịnh Công Sơn và Diễm đầy thơ mộng trong những thước phim đầu tiên

Bộ phim điện ảnh “Em và Trịnh” đã hé lộ hình tượng Trịnh Công Sơn và Diễm trong bối cảnh đầy chất thơ, nhạc…

'Bố già' không xuất sắc nhưng xứng đáng với tình yêu của khán giả

'Bố già' là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Trấn Thành, nhưng không phải với tư cách diễn viên hay đạo diễn mà là nhà hoạch định chiến lược, người đọc vị công chúng, một nhà làm phim thấu hiểu khán giả.

Liên hoan phim quốc tế Pune có đạo diễn Việt làm giám khảo

Theo công bố trên website chính thức của Liên hoan phim quốc tế Pune lần thứ 19 (Pune International Film Festival - PIFF), đạo diễn Lương Đình Dũng sẽ có mặt trong hàng ghế ban giám khảo.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Giải trí - Sơn Vân - 24/03/2024 12:00
Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.

Cao thủ kỳ lạ của Kim Dung: 70 tuổi bắt đầu luyện võ, 120 tuổi trở thành vô địch thiên hạ

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 24/03/2024 11:00
Nhiều fan nguyên tác cho rằng cao thủ này có thể sánh ngang với Trương Tam Phong.

Đà Nẵng: Cha mặc đồ khủng long đón con gái ở trường gây sốt mạng xã hội

Truyền cảm hứng - Hoài Sơn - 24/03/2024 10:00
Người cha mặc bộ đồ hóa trang hình khủng long đón con gái tan học ở Đà Nẵng bỗng gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương. Phía sau hình ảnh đó là một câu chuyện cảm động.

Tịch tịnh – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 24/03/2024 09:00
“Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài viết đều ngắn, đôi khi rất ngắn, nhưng chứa đựng trong đó là tạng pháp vô biên.

Nghệ thuật sống vững vàng - 6 bước dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Từ sách - Phim - Quìn - 24/03/2024 08:00
Nếu muốn đạt thành tích tốt và có một cuộc sống tốt đẹp lâu dài, bạn phải ở trong trạng thái vững vàng. Sáu bước đi cụ thể dưới đây mà ai cũng có thể làm theo, giúp dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 26/03/2024