Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội

10/10/2020 12:00
Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội

Đây là những đứa trẻ “rich kid” giàu có trên mạng xã hội Instagram. Các bé đều dưới 10 tuổi nhưng có thể kiếm tới vài trăm triệu đồng chỉ bằng một đăng tải quảng cáo.

Một chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ trẻ em của Anh đã vừa phân tích khả năng kiếm tiền của những ngôi sao nhí nổi bật nhất trên mạng xã hội Instagram. Từ đó, họ đã tìm ra 10 đứa trẻ dưới 10 tuổi kiếm bộn tiền nhất thông qua mạng xã hội này.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 1

Cô bé Everleigh Rose Soutas - @everleighrose

Cô bé Everleigh Rose Soutas - @everleighrose mới lên 7 tuổi, tài khoản Instagram của cô bé này được mẹ quản lý. Là một blogger thời trang kiêm nhiếp ảnh gia - chị Savannah LaBrant đến từ Los Angeles (Mỹ) có nhiều thế mạnh để giúp cho tài khoản của con gái mình trở nên nổi bật.

Hiện tại, cô bé Everleigh có 5,1 triệu lượt theo dõi trên Instagram, cô bé cũng có kênh YouTube riêng. Theo tính toán, Everleigh có thể kiếm được từ 10.119 USD đến 16.867 USD cho một đăng tải quảng cáo. Cô bé thu hút trung bình 590.403 lượt thả tim cho một đăng tải.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 2

Những đăng tải của Everleigh thường đưa thêm cô em gái Posie Rayne LaBrant vào trong khuôn hình. Bản thân Posie cũng có tới 1,7 triệu lượt theo dõi dù mới chỉ lên một tuổi. Hai chị em thường cùng nhau xuất hiện trong những bức hình ngọt ngào. Gần đây, Everleigh còn bắt đầu chia sẻ những đoạn video clip nhảy múa.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 3

Cô bé Elle Lively McBroom - @elle (4 tuổi)

Cô bé Elle Lively McBroom - @elle (4 tuổi) là con gái của nữ diễn viên người Canada - Catherine Paiz và cầu thủ bóng rổ người Mỹ Austin McBroom. Cô bé Elle kiếm được từ 10.000 USD tới 16.666 USD cho một đăng tải quảng cáo.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 4

Cô bé có 5 triệu lượt theo dõi và trung bình 1 triệu lượt thả tim cho mỗi đăng tải. Elle thường xuất hiện bên em gái Alaia (một tuổi). Alaia xuất hiện ở vị trí thứ 5 trong danh sách này. Cậu em trai 3 tháng tuổi tên Steel của hai cô bé cũng đã có tới một triệu lượt theo dõi trên tài khoản cá nhân.

Bên cạnh những bức ảnh “đốn tim” của ba chị em nhà McBroom, cô chị cả Elle cũng bắt đầu chia sẻ thêm các clip nhảy múa vui nhộn.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 5

Tài khoản của gia đình nhà Stauffer - @kcstauffer

Tài khoản của gia đình nhà Stauffer - @kcstauffer chủ yếu xoay quanh cặp song sinh lên 5 tuổi đến từ bang Arizona, Mỹ. Cặp song sinh Emma và Mila Stauffer là những ngôi sao nhí trên tài khoản Instagram mà mẹ của hai bé - chị Katie Stauffer lập ra. Hai bé kiếm về khoảng 7.081 USD - 11.803 USD cho mỗi đăng tải quảng cáo.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 6
Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 7

Người mẹ - chị Katie Stauffer - đã lập tài khoản này từ vài năm trước khi cặp song sinh chào đời, giờ đây, tài khoản này được cộng đồng mạng yêu thích bởi những bức ảnh dễ thương của hai chị em Mila và Emma. Tài khoản của gia đình nhà Stauffer hiện có 4 triệu lượt theo dõi và thu hút trung bình 64.075 lượt thả tim cho một đăng tải.

Cặp song sinh này còn có 3 người em nhỏ tuổi hơn, gần đây, gia đình nhà Stauffer đã kết hợp với một thương hiệu phân phối bán lẻ cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang dành cho trẻ em.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 8

Cặp song sinh Taytum và Oakley Fisher - @taytumandoakley

Cặp song sinh Taytum và Oakley Fisher - @taytumandoakley sinh ra ở Los Angeles (Mỹ), hai bé hiện lên 4 tuổi. Cha mẹ của hai bé - Madison Bontempo và Kyler Fisher - cũng đều là những nhân vật được biết đến trên mạng xã hội.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 9
Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 10

Hai bé Taytum và Oakley kiếm được khoảng 6.213 USD đến 10.356 USD cho mỗi đăng tải. Tài khoản của hai bé có 3,1 triệu lượt theo dõi và thu hút trung bình 187.590 lượt thả tim cho mỗi đăng tải. Taytum và Oakley sở hữu diện mạo dễ thương và ăn hình, hai bé thường nhận được lời mời hợp tác quảng cáo cho những thương hiệu thời trang dành cho trẻ nhỏ.

Nhà Fisher còn mới có thêm bé gái Halston hiện được hơn một tuổi và bé trai Oliver Rhett vừa ra đời hồi tháng 8 vừa qua. Cả gia đình họ cùng có một kênh YouTube chung.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 11

Cô bé Alaia Marie McBroom - @alaiamcbroom

Cô bé Alaia Marie McBroom - @alaiamcbroom chính là em gái của cô bé đứng ở vị trí đầu bảng - Elle Lively McBroom. Cô bé Alaia hiện mới được hơn một tuổi, nhưng đã có tài khoản Instagram thu hút 2,8 triệu lượt theo dõi.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 12

Alaia kiếm được khoảng 5.612 USD - 9.353 USD cho mỗi đăng tải quảng cáo và thu hút trung bình 722.359 lượt thả tim cho mỗi đăng tải. Tài khoản của Alaia được tạo ra ở thời điểm hai tuần sau khi cô bé chào đời và cập nhật thường xuyên những hình ảnh dễ thương của Alaia.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 13

Ava và Leah Clements - @clementstwins

Ava và Leah Clements - @clementstwins được mệnh danh là cặp song sinh đẹp nhất thế giới. Hai chị em có 1,8 triệu lượt theo dõi trên tài khoản Instagram. Tài khoản này do cha mẹ của bé quản lý.

Người mẹ - chị Jaqi và người cha - anh Kevin cũng đều là những nhân vật được biết tới trên mạng xã hội. Vào sinh nhật 7 tuổi của hai cô con gái, họ quyết định lập tài khoản cho con, còn trước đó, họ đã ký hợp đồng cho con làm người mẫu nhí từ khi hai bé mới 6 tháng tuổi.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 14
Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 15

Cặp đôi cũng đã có thêm một cậu con trai nay lên 2 tuổi. Kể từ khi có tài khoản mạng xã hội, hai chị em song sinh nhà Clements bắt đầu nhận được nhiều lời mời chụp hình và quảng cáo từ các thương hiệu thời trang.

Hiện giờ đã lên 9 tuổi, Ava và Leah kiếm được khoảng 3.558 USD đến 5.929 USD cho mỗi đăng tải quảng cáo. Hai cô bé vẫn còn đang đi học và mọi công việc mà hai bé tham gia đều phải diễn ra ngoài giờ học để đảm bảo hai bé không bị bỏ lỡ kiến thức ở trường.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 16

Cậu bé Asahd Tuck Khaled - @asahdkhaled

Cậu bé Asahd Tuck Khaled - @asahdkhaled (3 tuổi) là con trai của DJ người Mỹ Khaled và vợ - Nicole Tuck. Tài khoản Instagram của Asahd có 1,7 triệu lượt theo dõi.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 17
Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 18

Asahd có thể kiếm được từ 2.435 USD đến 5.727 USD cho mỗi đăng tải quảng cáo. Asahd cũng thường xuất hiện bên em trai Aalam trong các đăng tải, hiện tại, Aalam cũng đã có tài khoản Instagram riêng và thu hút 138.000 lượt theo dõi.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 19

Ava Marie Foley - @avafoley

Ava Marie Foley - @avafoley là con gái của ngôi sao YouTube - Michelle Foley. Ava (7 tuổi) sống tại bang California (Mỹ), cô bé có 816.000 lượt theo dõi trên Instagram và kiếm được khoảng 2.404 USD tới 4.006 USD cho mỗi đăng tải.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 20

Coco Pink Princess - @coco_pinkprincess

Coco Pink Princess - @coco_pinkprincess (9 tuổi) đến từ Tokyo, Nhật Bản. Coco có cha mẹ sở hữu cửa hiệu thời trang mang phong cách cổ điển. Cô bé thường xuất hiện trong những bức hình thời trang thể hiện phong cách riêng ấn tượng. Tài khoản Instagram của Coco thu hút 635.000 lượt theo dõi.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 21
Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 22

Mẹ của cô bé đã lập ra tài khoản này, giờ đây, Coco có thể kiếm được khoảng 1.880 USD tới 3.133 USD cho mỗi đăng tải quảng cáo. Theo mẹ của cô bé - chị Misato, Coco rất sáng tạo và luôn tự mình định hướng hình ảnh, phong cách cho bản thân.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 23

Boomer Phelps - @boomerphelps

Boomer Phelps - @boomerphelps là con trai của vận động viên bơi lội nổi tiếng Michael Phelps. Boomer Phelps hiện có hơn 610.000 lượt tài khoản theo dõi trên Instagram. Boomer có thể kiếm được khoảng 1.806 USD đến 3.009 USD cho mỗi đăng tải quảng cáo.

Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 24
Những đứa trẻ kiếm tiền “dễ như bỡn” trên mạng xã hội - 25

Dưới Boomer còn có cậu em trai Maverick Nicolas Phelps, cậu bé này cũng đã có tài khoản Instagram riêng, thu hút 28.200 lượt theo dõi và con số vẫn còn đang tiếp tục tăng lên.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail/The Sun

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024