Những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2021

Đan Thuỳ04/01/2021 21:00
Những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2021

No Time To Die", "Black Widow"… là những bộ phim được mong chờ hàng đầu trong năm 2021 và hứa hẹn sẽ khôi phục lại nền công nghiệp điện ảnh thế giới.

No Time To Die

No Time To Die là phần thứ 25 của thương hiệu James Bond đình đám và cũng là phần phim cuối cùng có sự góp mặt của nam tài tử Daniel Craig. Sau rất nhiều lần bị hoãn chiếu do dịch COVID-19, bộ phim đã được ấn định trình làng vào ngày 2.4 sắp tới.

Trong cuộc phiêu lưu mới nhất này, James Bond lại bị cuốn vào ma trận điệp vụ bởi một người đồng nghiệp CIA cũ là Felix Leiter (thủ vai bởi Jeffrey Wright), người cầu cứu anh trong nhiệm vụ giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc (David Dencik). Sự việc này dẫn James đến Cuba và rơi vào sự thâm độc bí hiểm của Safin do Rami Malek thủ vai.

no-time-to-die.jpg

Bộ phim được kỳ vọng sẽ "phá đảo" phòng vé thế giới với sự xuất hiện của nhân vật phản diện Jakob Toretto (John Cena thủ vai) và những màn rượt đuổi nảy lửa đã làm nên thương hiệu Fast & Furious.

Black Widow

Black Widow là một trong những át chủ bài của Marvel với chi phí sản xuất rơi vào khoảng 150-200 triệu USD. Ngoài Scarlett Johansson, phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như Florence Pugh, David Harbour, O-T Fagbenle, William Hurt, Ray Winstone, Rachel Weisz.

Bộ phim nối tiếp các sự kiện xảy ra trong Captain America: Civil War (2016). Nhân vật Natasha Romanoff/Black Widow có cuộc hội ngộ với hai người chị em gái và anh trai trong gia đình điệp viên.

4l75tkwvdgktge7kfoegp6.jpg

Người hâm mộ MCU mong chờ Black Widow bởi bộ phim sẽ kết nối tất cả tình tiết về quá khứ Romanoff được tiết lộ rải rác qua các tác phẩm trước đây thành một câu chuyện hoàn chỉnh. Natasha Romanoff đã chết trong mạch truyện chính của MCU. Do đó, Black Widow chính là lần tỏa sáng cuối cùng của cô trên màn ảnh rộng.

Black Widow được kỳ vọng là cái kết trọn vẹn khép lại câu chuyện của một trong sáu thành viên Avengers đầu tiên. Phim đồng thời là tiền đề để các nhân vật có liên quan tiếp tục phát triển.

Dune

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được xuất bản cách đây 55 năm, Dune là một bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai. Tác phẩm sẽ xuất xưởng vào ngày 1.10 này kể về cuộc tranh giành nguồn nguyên liệu kéo dài tuổi thọ con người ở hành tinh sa mạc hư cấu Arrakis.

Không chỉ hấp dẫn với người hâm mộ dòng phim khoa học viễn tưởng nói chung, Dune còn có sức hút đặc biệt với nhiều khán giả trung lập trên toàn thế giới nhờ dàn sao siêu xịn. Timothée Chalamet sẽ đảm nhận trọng trách vai diễn Paul Atreides, cùng “người cha” Oscar Issac, “người mẹ” Rebecca Ferguson và “người thầy” Josh Brolin.

1-15997264176031559006139.jpg

Ngoài ra, người xem còn có cơ hội gặp lại những gương mặt đang rất hot trên màn ảnh lớn hiện nay như Jason Momoa, Dave Bautista, Zendaya, Charlotte Rampling, Stellan Skarsgard và Javier Bardem.

Fast & Furious 9

Fast & Furious 9 được dự kiến khởi chiếu từ 22.5.2020. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất, bộ phim dự kiến phải tới năm 2021 mới chính thức ra mắt khán giả.

4898109_cover_f9_phim.jpg

Fast & Furious 9 kể cuộc đụng độ của Dom (Vin Diesel) và em trai Jakob (John Cena) - kẻ hợp tác nữ quái Cipher (Charlize Theron đóng) để khiêu khích anh trai. Kinh phí sản xuất của Fast & Furious 9 lên tới hơn 200 triệu USD. Tác phẩm được dự đoán là một trong những bom tấn ăn khách nhất năm nay.

Godzilla vs. Kong

Đây là bộ phim tiếp theo của thương hiệu sau, Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017) - bom tấn do Jordan Vogt-Roberts thực hiện với nhiều cảnh quay tại Việt Nam, và Godzilla: King of the Monsters (2018). Pictures và Legendary Entertainment đã trì hoãn bộ phim từ ngày 20.11.2020 đến 21.5.2021.

gk01-anh-noi-bat_ammv.jpg

Godzilla vs. Kong sẽ đưa khán giả quay lại đảo Đầu Lâu, quê hương của Kong. Trong một thời kỳ mà quái vật lê bước trên mặt đất, sự tranh đấu vì tương lai nhân loại đã dẫn Godzilla và Kong đến tình thế đối đầu, khiến hai thế lực hùng mạnh nhất trên hành tinh chạm trán trong trận chiến thế kỷ. Khi tổ chức Monarch lao vào một nhiệm vụ nguy hiểm ở những lãnh địa chưa từng đến và khám phá ra manh mối về nguồn gốc của các Titans, một nhóm người âm mưu quét sạch mọi quái vật, cả tốt lẫn xấu, khỏi mặt đất vĩnh viễn.

Các gương mặt mới đáng chú ý sẽ xuất hiện trong Godzilla vs. Kong có Alexander Skarsgard, Rebecca Hall và Brian Tyree Henry.

Mission: Impossible 7

Mission: Impossible 7 với Tom Cruise đóng chính phải dừng quay nhiều lần trong năm nay vì đại dịch bùng phát mạnh ở nhiều quốc gia mà đoàn phim ghé qua như Anh, Ý, Na Uy. Đáng chú ý là sự cố 12 người trên phim trường ở Ý dương tính với COVID-19 hồi tháng 10, khiến đoàn phim tạm ngưng hoạt động dù đang thực hiện những phân cảnh cuối cùng. Bộ phim dự kiến trình làng vào tháng 11.2021.

mcj-11965r.jpg

Hiện tại nội dung của phần phim thứ 7 vẫn được giữ kín, trong đó đạo diễn Christopher McQuarrie đảm nhận luôn phần kịch bản dự án. Đây là dự án thứ ba trong series do nhà làm phim sinh năm 1968 ngồi ghế đạo diễn cùng dàn cast toàn sao khủng như Hayley Atwell, Shea Whigham, Pom Klementieff, Nicholas Hoult.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Điểm lại một số bộ phim gây tiếng vang lớn trong năm 2020

Mặc dù dịch bệnh gây ảnh hưởng nặng nề đến nền điện ảnh thế giới nhưng trong năm 2020 khán giả vẫn được thưởng thức những bộ phim chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung cho đến kỹ xảo.

Tác giả Thần Đồng Đất Việt gay gắt phản đối phim Trạng Tí của Ngô Thanh Vân: "Tiền bản quyền cũng sẽ lại tuôn vào túi bọn ác"

Tác giả Lê Linh đã lên tiếng phản đối bộ phim Trạng Tí sắp ra mắt, làm dấy lên phong trào tẩy chay phim của cộng đồng mạng.

‘Wonder Woman 1984’ đạt doanh thu 'khủng' ở khu vực Bắc Mỹ

Bộ phim Wonder Woman 1984 đã đạt doanh thu “khủng” tại Bắc Mỹ trong dịp Giáng sinh với 16,7 triệu USD.

Shia LaBeouf – Gã điên 'cuồng loạn' của Hollywood

Mới đây, nam diễn viên Shia LaBeouf đã bị loại khỏi phim Don’t Worry Darling. Người thay thế anh là Harry Styles, nam ca sĩ nhóm nhạc One Direction.

Tom Hanks kể chuyện hàn gắn vết thương cho nước Mỹ trong ‘News of The World’

Tài tử Tom Hanks vào vai cựu binh đối đầu nhiều nguy hiểm ở miền Tây nước Mỹ trong phim "News of the World" ra rạp ở Mỹ vào ngày 25.12.

5 tựa phim Giáng sinh hay nhất mọi thời đại

Home Alone, Miracle on 34th Street hay The Christmas Chronicles là những bộ phim hay về đề tài Giáng sinh được nhiều người yêu thích.

Những bộ phim hay nhất năm 2020

Những bộ phim hay nhất năm 2020 được tổng hợp bởi ý kiến từ các nhà phê bình phim Nicholas Barber và Caryn James của tờ BBC.

Cô bé đang đi mua sắm thì được mời đóng... Wonder Woman

Cô bé người Scotland - Lilly Aspell (13 tuổi) đã tự mình thực hiện những pha hành động khi nhập vai Wonder Woman thuở nhỏ. Vai diễn đầu tiên này đến với Lilly rất tình cờ, khi cô bé đang đi mua sắm.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024