Nhờ tài biến hóa thời trang ‘cũ thành mới’, cô sinh viên báo chí nổi tiếng trên mạng xã hội

17/12/2019 11:56
Nhờ tài biến hóa thời trang ‘cũ thành mới’, cô sinh viên báo chí nổi tiếng trên mạng xã hội

Kenia Barbosa Román, một sinh viên Báo chí và Sân khấu đến từ Puerto Rico đang trở thành hiện tượng mạng nhờ đăng tải loạt ảnh cắt may, sáng tạo quần áo cũ thành các thiết kế thời thượng.

Vốn có lợi thế về thể hình, cùng với khả năng sáng tạo, cô nàng thường tự thiết kế những trang phục gợi cảm để khoe vóc dáng.

Kenia Barbosa Román được xem là một nhà thiết kế thời trang ủng hộ việc tái chế và nổi tiếng trên mạng xã hội.

Kenia Barbosa là một sinh viên Báo chí và Sân khấu tại Đại học Holy Heart của Puerto Rico. Cô là nhà thiết kế thời trang và từng là nhân viên trong một cửa hàng đồ cũ. Sự sáng tạo của cô bắt đầu từ rất sớm và ảnh hưởng bởi người mẹ mình. Barbosa nói rằng mẹ cô đã làm cho cô nhiều chiếc váy và hướng dẫn cô cách tạo kiểu. Kể từ đó, Barbosa đã sửa đổi, biến hóa quần áo của mình như một sở thích.

Cơ hội đến với Barbosa trong một lần cô ấy đến trung tâm thương mại để tìm một bộ đồ bơi mới cho chuyến đi biển của mình nhưng cô chẳng mua được gì. Rồi cô ấy quyết định tự tạo một bộ đồ tắm cho riêng mình từ một bộ đồ cũ. Sau đó, cô gái trẻ thấy tiềm năng và niềm đam mê của mình, cô bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm trên Instagram, và bán những sản phẩm do mình làm ra. Tái chế quần áo cũ và biến chúng thành thiết kế độc đáo, như một cách để tiết kiệm và giúp cho trang phục có giá trị lâu dài. Đây cũng là cách mà cô gái trẻ hướng đến việc bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững trong thời trang.

Hiện tại, tài khoản của Kenia trên Instagram có 121.000 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của cô cũng thu hút vài nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Sau khi nổi tiếng trên mạng, Kenia nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, xuất hiện trên truyền hình.

Nhật Hạ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024