'Nhân vật của năm 2020' không bao giờ… 'cãi nhau' với vợ

05/12/2020 10:30
'Nhân vật của năm 2020' không bao giờ… 'cãi nhau' với vợ

Dù đã trải qua 6 năm sống trong hôn nhân và đang cùng nuôi 2 con nhỏ, nhưng tài tử George Clooney tiết lộ rằng cho tới tận hôm nay, ông vẫn chưa một lần để xảy ra cãi vã căng thẳng với vợ.

Nhân vật của năm 2020 không bao giờ… cãi nhau với vợ - 1

"Nhân vật của năm 2020" không bao giờ… "cãi nhau" với vợ

Từng được xem là "gã độc thân đào hoa" hàng đầu ở Hollywood, George Clooney (hiện 59 tuổi) đã khiến tất cả phải sửng sốt khi quyết định kết hôn với nữ luật sư Amal Alamuddin hồi tháng 9/2014.

George Clooney thừa nhận rằng chính vì có cùng quan điểm sống, cùng có nhiệt huyết tham gia các hoạt động thiện nguyện, nên mối quan hệ vợ chồng giữa họ càng thêm gắn bó bền chặt trong đời sống hôn nhân.

George Clooney hy vọng rằng hai người con của họ - bé Ella và Alexander - cũng sẽ tiếp bước cha mẹ trong các hoạt động thiện nguyện khi bước vào tuổi trưởng thành. Hiện tại cặp song sinh này đã lên 3 tuổi.

George Clooney cho hay: "Tôi cảm thấy mình thật may mắn xét về mọi khía cạnh khi gặp được cô ấy trong đời. Chúng tôi không có bất cứ một cuộc cãi vã nào. Các bạn biết đấy, khi các cặp vợ chồng buộc phải ở nhà cả ngày với nhau, cùng thực hiện cách ly xã hội vì dịch bệnh Covid-19, nhiều mối quan hệ hôn nhân đã bị thử thách, các bạn tôi đã chia sẻ những câu chuyện rất chân thực với tôi.

"Nhưng đối với vợ chồng tôi, mọi thứ diễn ra khá đơn giản. Amal là một phụ nữ có sự nghiệp thành công và có tiếng nói mạnh mẽ. Chúng tôi yêu nhau không phải vì công việc, nhưng sau cùng chúng tôi lại chia sẻ được với nhau khá nhiều trong công việc, đó là một điều thực sự may mắn, và chúng tôi thấu hiểu điều đó".

Nhân vật của năm 2020 không bao giờ… cãi nhau với vợ - 2

Mới đây, tạp chí People (Mỹ) đã vinh danh "Những con người của năm 2020" (2020 People of the Year), trong đó có George Clooney

Mới đây, tạp chí People (Mỹ) đã vinh danh "Những con người của năm 2020" (2020 People of the Year), trong đó có 3/4 nhân vật là những ngôi sao trong lĩnh vực giải trí, gồm nam tài tử George Clooney, nữ ca sĩ Selena Gomez và nữ diễn viên Regina King. Các nhân vật này được tôn vinh vì đã tạo nên những ảnh hưởng tích cực trong năm 2020.

Về phần George Clooney, trong năm qua, ông đã tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội, quyên góp hào phóng cho các tổ chức giúp thúc đẩy quyền bình đẳng của con người, các quỹ từ thiện giúp giảm nhẹ ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đối với người dân ở một số quốc gia và quỹ từ thiện giúp đỡ người dân Lebanon.

George Clooney trong "The Midnight Sky" (2020) - Trailer

Bích Ngọc
Theo People


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024