George Clooney gặp tai nạn suýt chết, còn mọi người mải miết chụp hình

20/11/2020 16:30
George Clooney gặp tai nạn suýt chết, còn mọi người mải miết chụp hình

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí dành cho nam giới - GQ (Mỹ), tài tử George Clooney nhớ lại khoảnh khắc gặp tai nạn suýt chết khi đang chạy xe mô-tô phân khối lớn ở Ý hồi năm 2018.

George Clooney gặp tai nạn suýt chết, còn mọi người mải miết chụp hình - 1

George Clooney gặp tai nạn suýt chết, còn mọi người mải miết chụp hình

Vụ va chạm với ô tô khi đang chạy xe tốc độ cao đã khiến George Clooney choáng váng, ngay lập tức, nam tài tử nghĩ rằng cuộc đời mình dừng lại ở đây, nhưng rất may mắn, mọi việc đã tốt đẹp hơn nhiều so với hình dung của George Clooney trong khoảnh khắc đen tối ấy.

Trong lúc nằm trên mặt đường, Clooney vẫn có đầy đủ nhận thức, nam tài tử cho biết ông sẽ không bao giờ quên được hình ảnh những người qua đường bước ra khỏi xe hơi của họ, đứng đó và rút điện thoại ra để quay phim, chụp ảnh:

“Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc mà tôi đã tưởng là những giây phút cuối cùng của mình trên cuộc đời này, nhưng đó lại là những hình ảnh giật gân hiếm thấy khiến những người khác cảm thấy cần phải lưu lại trên điện thoại của họ”.

Nhớ lại vụ tai nạn xảy ra ở đảo Sardinia, Ý, Clooney vẫn không khỏi sợ hãi: “Tôi bay người lên rồi choáng váng, xây xẩm, tôi chạm đất trước tiên trên đôi tay và đầu gối, với một cú ngã như vậy, bạn cảm tưởng mình giống như chiếc bánh mì bị nướng cháy, tưởng như hồn lìa khỏi xác trong nháy mắt.

George Clooney gặp tai nạn suýt chết, còn mọi người mải miết chụp hình - 2

"Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc mà tôi đã tưởng là những giây phút cuối cùng của mình"

“Khi tôi ngã xuống đất, tôi cảm giác như tất cả răng của tôi đều bị gãy, nhưng thực tế là một mảnh kính chắn gió của chiếc xe ô tô văng trúng mặt tôi”.

Trong lúc nằm trên đường, Clooney cũng hình dung rằng mình có thể sẽ còn sống nhưng sẽ rơi vào cảnh liệt người, sau cùng, nam tài tử đã bình phục mà không gặp phải di chứng nghiêm trọng nào.

Sau vụ tai nạn ám ảnh, George Clooney còn nhớ mãi phản ứng của những người qua đường: “Tôi nằm trên đường, tôi la hét ú ớ, tôi nhớ mọi người bước ra khỏi xe của họ, đứng ở giữa đường và rút điện thoại ra để chụp ảnh, quay phim.

“Điều đó cũng bình thường thôi, tôi không phải người thích lên tiếng chê bai, chỉ trích, tôi thích nhìn cuộc sống theo hướng tích cực và tìm ra điều gì đó tốt đẹp trong mọi thứ diễn ra quanh mình. Nhưng tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc đó, khi mà tôi nghĩ đây là những giây phút cuối đời mình, còn đối với những người khác, đó lại là khoảnh khắc hiếm có cần lưu lại”.

George Clooney gặp tai nạn suýt chết, còn mọi người mải miết chụp hình - 3

Sau tai nạn ấy, vợ của nam tài tử - nữ luật sư Amal Clooney - đã yêu cầu chồng không bao giờ được chạy mô-tô nữa

Lúc ấy, Clooney nghĩ rất nhiều tới các con: “Các con tôi khi ấy mới một tuổi, tôi chỉ nghĩ về gia đình, về các con, rằng mình có thể sẽ không bao giờ được gặp lại chúng nữa”. Sau tai nạn ấy, vợ của nam tài tử - nữ luật sư Amal Clooney - đã yêu cầu chồng không bao giờ được chạy mô-tô nữa, về điều này, Clooney đã hoàn toàn đồng ý với vợ.

George Clooney trong buổi chụp hình với tạp chí Hollywood Reporter
George Clooney và vợ xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ các sự kiện

George Clooney thắng cược Brad Pitt 10.000 USD

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, Clooney cũng chia sẻ một câu chuyện vui rằng ông từng thắng cược tài tử Brad Pitt và Don Cheadle số tiền lên tới 10.000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng) trong một cuộc thi nhỏ giữa 3 người. Khi ấy, họ đang quay phim “Ocean’s 12” (Mười hai tên cướp thế kỷ - 2004) và lưu lại trong ngôi nhà của tài tử Clooney nằm bên hồ Como (Ý).

Trong một câu chuyện vui, họ cùng đoán rằng căn nhà không người ở nằm bên kia hồ hẳn là “không bình thường”. Clooney cùng với một anh bạn người Ý đã cùng nhau đưa đẩy câu chuyện khiến Brad Pitt và Don Cheadle tin vào những câu chuyện bịa đặt rùng rợn về căn nhà.

George Clooney gặp tai nạn suýt chết, còn mọi người mải miết chụp hình - 4

Biệt thự của George Clooney bên hồ Como

3 nam diễn viên liền thách đố nhau rằng người nào có thể ở trọn một đêm trong căn nhà “không bình thường” ấy với chỉ một ngọn nến và một chai đồ uống, sẽ nhận được 10.000 USD do cả hội cùng chung nhau góp lại làm phần thưởng.

Sau đó, họ cùng nhau thực hiện một chuyến viếng thăm căn nhà hoang vào lúc đêm khuya, chuyến đi có cả sự tham gia của tài tử Matt Damon, người cũng xuất hiện trong bộ phim “Ocean’s 12”.

“Vào lúc 3 giờ sáng, chúng tôi mang theo một cái thang, lên thuyền và cùng băng qua hồ, chúng tôi dựng thang rồi chèo vào căn nhà bỏ không, cả bọn gồm có Matt, Don, Brad và tôi. Trong nhà có những bức tượng lớn càng đưa lại cảm giác sợ hãi cho chúng tôi.

“Chúng tôi nhắc nhau nhớ mục đích ban đầu của hành động táo tợn này, rằng chúng tôi sẽ đưa 10.000 USD cho gã nào trong hội có thể ở lại cả đêm trong căn nhà này với chỉ một cây nến, 6 que diêm và một chai đồ uống”.

George Clooney gặp tai nạn suýt chết, còn mọi người mải miết chụp hình - 5

Brad Pitt (trái) và George Clooney (phải)

Sau cùng, Brad Pitt và Don Cheadle quyết định sẽ ở lại căn nhà, còn George Clooney và Matt Damon xin rút lui lên thuyền và sẽ đậu thuyền lại giữa hồ đề phòng hai người bạn cần trợ giúp điều gì khẩn cấp.

“Chúng tôi đang ngồi trên thuyền và xem ánh nến di chuyển qua các ô cửa sổ. Thế rồi rất nhanh thôi, chúng tôi nhận được cuộc gọi từ hai gã táo tợn yêu cầu chúng tôi lái thuyền vào bờ đón họ về ngay. Hóa ra họ cũng khiếp sợ chẳng kém gì chúng tôi”.

Clooney, Pitt, Cheadle, và Damon cùng xuất hiện trong cả 3 phần phim “Ocean’s”, nhớ về quãng thời gian tham gia sê-ri phim này, Clooney rất tâm đắc: “Có rất nhiều điều hài hước, ngớ ngẩn đã xảy ra giữa chúng tôi”.

Trailer phim "Ocean's Twelve" (2004)

Bích Ngọc
Theo GQ/Insider

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Câu hỏi về đọc sách khiến Kỳ Duyên và dàn thí sinh Hoa hậu "chết trân": Thí sinh tệ hay cuộc thi cố tạo drama?

Netizen đang tranh cãi kịch liệt về câu hỏi ứng xử trong 1p30 giây mà BGK Miss Universe Vietnam 2024 đưa ra cho thí sinh.
2

Kỳ Duyên thuyết trình ấp úng, bỏ ngang bài nói tại Miss Universe Vietnam

Liên tiếp gây thất vọng tại Miss Universe Vietnam, Kỳ Duyên khiến khán giả hoài nghi về năng lực của cô sau 10 năm hoạt động nghệ thuật.
3

NSƯT Tú Sương tiếp tục đắt show kịch nói

NSƯT Tú Sương là một trong những ngôi sao cải lương đắt show nhất hiện nay. Từ đầu năm đến nay, chị liên tục xuất hiện trong nhiều vở cải lương ở nhiều sân khấu khác nhau.

Bộ ảnh lịch khỏa thân của những sinh viên trường Cambridge

Các sinh viên của trường Đại học Cambridge đã cùng thực hiện một bộ ảnh lịch khỏa thân để gây quỹ cho một tổ chức từ thiện hoạt động trong lĩnh vực y tế.

Clip Top 32 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 thể hiện tài năng

Màn thể hiện tài năng của Top 32 thí Miss Tourism Vietnam 2020 diễn ra sôi động, đặc biệt với phần trình diễn trang phục áo dài Việt Nam.

Nhà giáo - NSƯT Hải Phượng: Âm nhạc dân tộc là một dòng chảy liên tục bất tận

Nhà giáo - NSƯT Hải Phượng âm dân tộc là một dòng chảy liên tục, bất tận nhưng chưa bao giờ dừng lại. Nó chỉ chưa bao giờ trở thành trào lưu nhưng cũng không bao giờ mất đi.

Phạm Hồng Danh - Người thầy dạy Toán duyên nợ với văn chương

Là một Tiến sĩ về Toán học, nhưng thầy giáo Phạm Hồng Danh đã tạo nên bất ngờ khi tập truyện ngắn “Tuyệt vọng và bất tử” của ông vừa lập kỷ lục khi được tái bản đến 15 lần sau 20 năm.

Danh ca hải ngoại Thanh Hà từng bị kỳ thị, phải đi làm phụ bếp

Thanh Hà là một ca sĩ khá độc đáo, đi tiên phong, mở màn cho những ca sĩ con lai hát nhạc Việt sau này, đặc biệt ở mảng trữ tình, nhạc xưa.

Kem ống - món ăn vặt của tuổi thơ xuất hiện trở lại trên các đường phố

Kem ống là một món ăn vặt không phải là món mới với chỉ giá 5.000 đồng/que. Nhưng khi thưởng thức cảm giác như được trở về với thời ấu thơ.

4 người đẹp có chiều cao “khủng” nhất Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Ở vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 có 4 thí sinh không những sở hữu chiều cao “khủng” mà còn có những thành tích học tập đáng nể.

Michael B. Jordan trở thành người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Đây là danh hiệu do tạp chí People bình chọn cho Michael B. Jordan.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Trung Quốc và CMU

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/09/2024 12:00
Tin mới nhất ở Trung Quốc:

Mười bậc thầy võ thuật lừng danh cuối thời nhà Thanh: Hoắc Nguyên Giáp không phải mạnh nhất

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 07/09/2024 11:00
Bậc thầy nào đứng ở vị trí đầu tiên?

Hàn Quốc: Lo sợ deepfake, hàng loạt bức ảnh selfie "bốc hơi" khỏi mạng xã hội

Phong cách sống - Thanh Tâm - 07/09/2024 10:00
Nhiều phụ nữ tại Hàn Quốc cho biết họ đã xóa mọi dấu vết của mình trên mạng xã hội vì lo ngại mình sẽ trở thành nạn nhân của deepfake.

Tỷ phú Rockefeller dạy con: Không có chuyện giàu - nghèo, thành công - thất bại do di truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/09/2024 09:00
"Cha không thể chôn vùi những đứa con thân yêu của mình bằng của cải và dại dột để các con trở thành những kẻ bất tài, không muốn tiến bộ mà chỉ biết trông cậy vào thành quả của cha mẹ", "vua" dầu mỏ bộc bạch.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 07/09/2024 08:00
Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Mất nhân viên then chốt

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/09/2024 12:00
Trong thời khủng hoảng tài chính toàn cầu, nếu công ti phần mềm giảm chi phí bằng cách sa thải thì có thể họ sẽ mất những nhân viên quan trọng và có thể không có khả năng xây dựng lại năng lực của mình khi kinh tế cải thiện.

Gen Z mất dần kỹ năng đánh máy?

Kỹ năng - Cẩm Bình - 06/09/2024 11:00
Mọi người thường nghĩ Gen Z (sinh từ năm 1995 đến 2012) lớn lên trong thời đại công nghệ phát triển thần tốc nên là “bậc thầy” của mọi thiết bị điện tử. Tuy nhiên giới chuyên gia lo ngại thế hệ này đánh mất kỹ năng đánh máy.

Giàu nhất thế giới nhưng cơ thể đầy bệnh tật, vua dầu mỏ Rockefeller vẫn thọ 98 tuổi nhờ sớm tỉnh ngộ 1 điều

Suy ngẫm - Lưu Ly - 06/09/2024 10:00
Tập trung đầu tư vào sức khỏe bản thân là cách tỷ phú Rockefeller sống thọ 98 tuổi.

Hành trình mới đầy hào hứng với bộ sách cùng em đến trường

Từ sách - Phim - 06/09/2024 09:00
Ba tháng hè trôi qua thật nhanh, chẳng mấy hôm các bạn học sinh lại bước vào một năm học mới với nhiều điều thú vị. Dưới đây là những cuốn sách kỹ năng cần thiết giúp các bạn nhỏ có sự chuẩn bị cần thiết để bước vào hành trình mới.

Từ bi - Osho: 4 điểm chính yếu của lòng từ bi

Từ sách - Phim - Quìn - 06/09/2024 08:00
Từ bi không phải là điều gì đó to tát mà bạn ban tặng cho kẻ khác, đôi khi nó chỉ đơn giản là hành động xích sang một bên để không che mặt trời của kẻ khác.

Trung Quốc và Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/09/2024 12:00
Tuần trước tôi đã ở Trung Quốc và Ấn Độ để làm việc, đây là blog mới của tôi:

Đệ nhất cao thủ bắt chim bằng tay không, né được cả súng đạn

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 05/09/2024 11:00
Ít ai ngờ rằng, người đàn ông nhỏ bé, có phần gầy gò lại chính là cao thủ võ thuật hàng đầu cuối thời nhà Thanh.

"Gaslighting" thật khủng khiếp: Hãy tránh xa những người thường xuyên "tiêu diệt" may mắn của bạn

Kỹ năng - Diệp Anh - 05/09/2024 10:00
"Gaslighting" là một hình thức thao túng thường xuyên xảy ra trong các mối quan hệ có yếu tố kiểm soát.

Gia tộc họ Kiều từ nghèo khó phải xin ăn đến giàu có nhiều đời đều có lý do cả!

Từ sách - Phim - Diệp Anh - 05/09/2024 09:00
Bộ phim ăn khách một thời của Trung Quốc "Kiều gia đại viện" dựa trên câu chuyện có thật về thương nhân Kiều Trí Dung - đại công tử của Kiều gia, một gia tộc lớn vùng Kỳ Huyện, Sơn Tây (Trung Quốc).

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt - Thói quen nhỏ, thành công lớn

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 05/09/2024 08:00
"7 thói quen của bạn trẻ thành đạt" (The 7 Habits of Highly Effective Teens) của Sean Covey, là cẩm nang quý giá giúp các bạn trẻ đạt được ước mơ của mình, xứng đáng với sự tin yêu của bạn bè, người thân, gia đình và xã hội.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 08/09/2024