Người mẫu lai Việt - Trung tự hào về vết sẹo bỏng trên cơ thể

29/12/2021 20:00
Người mẫu lai Việt - Trung tự hào về vết sẹo bỏng trên cơ thể

Nina Phạm là người mẫu tự do và đang kinh doanh một thương hiệu thời trang. Cô gây ấn tượng bởi thần thái quyến rũ và sự tự tin dù có một vết sẹo lớn trên cơ thể do bỏng.

Người mẫu lai Việt - Trung nóng bỏng tự hào về vết sẹo bỏng trên cơ thể - 1

Nina Phạm tên thật là Phạm Yến Nhi, sinh năm 2000, mang trong mình 2 dòng máu Việt - Trung.

Sinh ra ở Việt Nam, nhưng khi lên 5 tuổi Nina đã theo gia đình sang Nga sinh sống nên ấn tượng của cô bé về Việt Nam lúc đó không nhiều. Nina bắt đầu học tiếng Việt từ năm 14 tuổi và trở về Việt Nam vào năm 17 tuổi. Nina không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với cuộc sống nơi này.

"Lúc mới về nước, mình cũng mất một thời gian làm quen với văn hóa Việt Nam, mọi việc từ lối sống đến cách nói tiếng Việt mình phải học từ đầu. Quãng thời gian tập làm quen với tiếng Việt của mình khá lâu dù mình có học tiếng Việt từ trước, bởi mọi người nói chuyện khá nhanh. Tuy nhiên, điều mình ấn tượng là ở Việt Nam đó là con người rất thân thiện, và đặc biệt ẩm thực Việt Nam rất ngon. Ngoài ra, mình cũng đã được đi rất nhiều địa điểm tại Việt Nam và nhận thấy phong cảnh Việt Nam không thua kém gì những nơi mình từng đặt chân đến", Nina Phạm chia sẻ.

Người mẫu lai Việt - Trung nóng bỏng tự hào về vết sẹo bỏng trên cơ thể - 2

Nina được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến bởi vẻ đẹp lai ấn tượng, body săn chắc, làn da nâu nóng bỏng và phong cách thời trang quyến rũ. Nina cao 1m67, nặng 50kg và số đo 3 vòng hiện nay là 85-61-98.

Nina Phạm bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội khi những hình ảnh xinh đẹp của cô được đăng tải trên nhiều group, fanpage. Cũng từ đó, trang cá nhân của Nina Phạm thu hút rất nhiều lượt theo dõi cũng như kết bạn.

Cô sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt sâu và miệng cười duyên dáng. Không những thế, cô còn có một thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng hoàn hảo.

Chính vì vậy, Nina Phạm luôn tự tin trong mọi phong cách phối đồ, từ bánh bèo nữ tính đến sexy quyến rũ và cả năng động cá tính. Dù với phong cách nào, trông Nina Phạm cũng cuốn hút và nổi bật.

Người mẫu lai Việt - Trung nóng bỏng tự hào về vết sẹo bỏng trên cơ thể - 3

Tuy có vết sẹo bỏng lớn trên eo và cánh tay, nhưng Nina chưa từng tỏ ra tự ti, muốn che giấu. Ngược lại, cô coi đó là một điểm khác biệt, giúp cô nổi bật, tạo dấu ấn riêng.

Tuy được nhận xét là mang nhiều nét đẹp hiện đại, giống các cô gái phương Tây, song Nina cho rằng có thể do bản thân chịu ảnh hưởng từ nơi sống là Nga và Mỹ, chứ các đường nét của vẫn đậm màu sắc phương Đông. Bên cạnh đó, cô cho biết mình không phải một người nổi tiếng, chỉ là may mắn được nhiều người yêu mến hình ảnh và phong cách của mình nên có động lực để cố gắng truyền cảm hứng lạc quan tới cộng đồng.

Cô gái sinh năm 2000 nói: "Ban đầu, mình tạo nên các tài khoản mạng xã hội chỉ với mục đích chia sẻ về cuộc sống cá nhân và chia sẻ những hình ảnh yêu thích của mình. Tuy nhiên sau đó mọi người bắt đầu quan tâm hơn đến mình và đó cũng là động lực để mình cố gắng và chia sẻ thêm tới các bạn về những gì mình biết và học được trong cuộc sống. Mình rất vui khi được mọi người yêu mến và ủng hộ, nhưng mình không hề nghĩ bản thân đã trở thành "người nổi tiếng". Mình chỉ là người bình thường luôn cố gắng trở nên tốt hơn và có được tinh thần lạc quan trong cuộc sống."

Khi được hỏi về vết sẹo lớn trên cơ thể, Nina không ngần ngại chia sẻ: "Khi mình mới được 7 tháng, do sơ suất nên mình đã bị đổ nước sôi vào người. Gia đình có kể lại lúc đó mình bị bỏng cấp độ khá nặng và phải cấy da để bù vào những chỗ bị bỏng sâu. Bố mẹ mình lúc đó rất cố gắng để cứu mình và mình cũng qua được nguy hiểm; tuy nhiên, vết sẹo chỉ có thể giảm thiểu đến mức như bây giờ. Dù vậy, khi mình trưởng thành mình lại thích vết sẹo này, vì nó đem lại cho mình cảm giác khác biệt với mọi người và cũng như một kỉ niệm của bản thân. Cá nhân mình thấy vết sẹo của mình rất đẹp."

Người mẫu lai Việt - Trung nóng bỏng tự hào về vết sẹo bỏng trên cơ thể - 4
Quan điểm sống của Nina là "Không bao giờ hối hận vì những gì đã làm, chỉ hối hận về những thứ mình có cơ hội mà không làm được".

Cũng giống như nhiều bạn trẻ cùng trang lứa khác, Nina Phạm rất thích làm đẹp, đi du lịch và rèn luyện thể dục thể thao. Để có được một thân hình cuốn hút, rắn rỏi như hiện tại, Nina Phạm đã rất nỗ lực trong phòng tập gym, bổ trợ bằng các hoạt động như chạy bộ, đạp xe... và duy trì một chế độ ăn uống đúng khoa học.

Hiện nay, người mẫu lai đang định cư cùng gia đình tại Mỹ. Tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang dần đi vào ổn định nên công việc của Nina gần như không bị ảnh hưởng. Cô làm công việc tự do nên một ngày bắt đầu từ 8h sáng, kết thúc vào 19h và sau đó đi tập gym, rồi trở về nhà ăn uống và nghỉ ngơi.

Nina luôn cố gắng để giữ cho khẩu phần ăn của mình cân đối các chất và hạn chế các đồ nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, cô gửi lời khuyên mọi người nên uống đủ lượng nước cho một ngày để hỗ trợ chuyển hóa chất tốt hơn, đẹp da và rất nhiều tác dụng khác.

Người mẫu lai Việt - Trung nóng bỏng tự hào về vết sẹo bỏng trên cơ thể - 5

Phương pháp giữ dáng và duy trì sức khỏe của người mẫu Gen Z là ăn uống khoa học, uống đủ nước và tập luyện thể thao thường xuyên. 

Chia sẻ thêm về những dự định, Nina Phạm cho biết sẽ nỗ lực hết sức mình trong công việc và cháy với đam mê.

"Trong tương lai gần, mình muốn tiếp tục hoàn thành công việc của mình, đồng thời tìm kiếm những cơ hội mới cho bản thân cả về công việc cũng như học tập, vì mình muốn cải thiện kiến thức không ngừng. Đồng thời, mình cũng mong tình hình dịch bệnh được cải thiện để mình có cơ hội trở lại Việt Nam thăm người thân, bạn bè của mình và đến một số địa điểm mình mong muốn", cô gái sinh năm 2000 bày tỏ.

Người mẫu lai Việt - Trung nóng bỏng tự hào về vết sẹo bỏng trên cơ thể - 6

Hiện Nina đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô dự định sẽ phát triển công việc kinh doanh riêng, học hỏi thêm kiến thức và mong muốn được trở lại thăm Việt Nam trong tương lai gần.

Hồng Minh

Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024