Ngọc Sơn làm lễ đổi nghệ danh cho 'Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017'

06/05/2020 22:00
Ngọc Sơn làm lễ đổi nghệ danh cho 'Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017'

Học trò của Ngọc Sơn - siêu mẫu, ca sĩ Hùng Cường vừa quyết định đổi nghệ danh thành “Cao Ngọc Cường”, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên con đường nghệ thuật.

         Học trò siêu mẫu của Ngọc Sơn đổi nghệ danh  

Chia sẻ về lý do quyết định đổi nghệ danh, Ngọc Cường cho biết dù Cường là tên thật của anh nhưng Hùng Cường lại bị trùng tên với cố nghệ sĩ Hùng Cường.

“Vì biết tên tuổi chú Hùng Cường ngày xưa rất lớn nên tôi không dám dùng tên này nữa. Tôi quyết định lấy họ Cao vì nickname thầy Ngọc Sơn đặt riêng cho tôi là “Cao Kều”. Trong số các anh em học trò của thầy, tôi là người cao nhất.

Tôi muốn lấy tên lót là Ngọc để bày tỏ tấm lòng một mực trung thành theo thầy Ngọc Sơn học chữ “hiếu”, đạo nghĩa làm người và đức tính tôn sư trọng đạo. Còn tên Cường thì tôi vẫn giữ vì đó là tên thật”, nam ca sĩ trẻ cho biết.

Siêu mẫu, ca sĩ Hùng Cường làm lễ đổi nghệ danh

Ngọc Cường giành giải Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 và Á quân Việt Nam Finess Model 2017. Sau đó, anh tiếp tục lọt vào top 8 Thần tượng Bolero 2017 và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất tại Nam vương toàn cầu 2019 (Mister Global).

Anh được Ngọc Sơn nhận làm học trò từ 1 gameshow truyền hình vào đầu năm 2018, cho đến nay đã được hơn 2 năm.

Ngọc Cường tâm sự: “Theo thầy Ngọc Sơn, tôi học được rất nhiều điều không chỉ về nghề ca hát mà còn là cách sống, cách đối nhân xử thế. Quan trọng nhất là tôi rèn luyện bản thân ngày một lương thiện hơn, chiến thắng chính bản thân mình theo đúng như những lời dặn dò của thầy”.

Được biết Ngọc Sơn không chỉ xem học trò như ruột thịt mà anh còn luôn nhận những trách nhiệm to lớn về mình, yêu thương giúp đỡ và dạy dỗ cho những học trò trở thành người không chỉ có tài mà còn có tâm, có đức trong xã hội.

Khi gặp gỡ và tiếp xúc với Cao Ngọc Cường, nam ca sĩ đã nhận ra được tài năng và cảm mến tấm lòng chân thành trong cuộc sống cũng như việc chàng ca sĩ trẻ luôn làm nghề bằng cái tâm trong sáng. Vì vậy, anh quyết định nhận Ngọc Cường làm học trò và dìu dắt nam ca sĩ trong hơn 2 năm qua.

Ngọc Cường luôn rất cảm kích và trân trọng những tình cảm, sự hỗ trợ của người thầy nổi tiếng trong cuộc sống lẫn công việc

“Sau 2 cuộc thi Thần tượng BoleroFitness Model, tôi đã được công chúng đón nhận và ngày càng có nhiều show diễn hơn, được đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2019. Vì thế, tôi tự nhủ mình càng cần nỗ lực hơn, chăm chỉ, nhiệt thuyết với nghề để đáp lại tình cảm của mọi người.

Được làm học trò của thầy Ngọc Sơn là cơ duyên, cũng là may mắn lớn lao của tôi. Nhờ có sự chỉ dạy, giúp đỡ của thầy mà tôi ngày càng tự tin hơn vào bản thân, cũng thấu hiểu được nhiều điều hay lẽ phải”, Ngọc Cường giãi bày.

Được biết, trong thời gian tới, Cao Ngọc Cường dự định sẽ phát hành hàng loạt MV bolero và các album nhạc online, trong đó quan trọng nhất và điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc, biết ơn nhất là khi được hát song ca cùng thầy Ngọc Sơn trong một album tuyển tập các ca khúc về cha mẹ.

Dạ Thảo - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Quấn túi giấy Louis Vuitton thành chân váy, hoa hậu Kỳ Duyên được Elle Thái Lan ca ngợi

Thay vì sử dụng gối làm váy như thử thách từng gây bão trên mạng thì Kỳ Duyên đã dùng túi giấy của Louis Vuitton. Ngay sau đó, các trang của Louis Vuitton và Elle Thái Lan đăng tải ca ngợi.

NSND Kim Xuân, Quốc Trường và Trần Nghĩa lần đầu hội tụ trong 'Việt Nam tử tế'

Việt Nam tử tế" là dự án cộng đồng do chương trình Làn sóng xanh của Đài VOH thực hiện với mong muốn góp phần lan tỏa những điều tử tế, những phẩm chất quý giá của người dân Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Kim Tae Hee bị chỉ trích vì trốn thuế

"Ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc" Kim Tae Hee là một trong 4 cái tên bị gọi tên vì nghi án trốn thuế.​

Loạt tiểu thuyết 'Twilight' ra quyển mới sau 12 năm gián đoạn

Ngày 4.5 (giờ địa phương), nữ văn sĩ Stephenie Meyer đã chính thức thừa nhận trên website của mình rằng loạt tiểu thuyết đình đám Twilight sẽ có thêm quyển thứ 5 mang tên Midnight Sun và dự kiến lên kệ vào mùa hè năm nay – 12 năm kể từ khi Breaking Dawn ra mắt (2008).

Hồi ký của Harry - Meghan gây sốt dù chưa xuất bản

Cuốn sách viết theo phong cách hồi ký của Harry và Meghan kể về những tháng ngày yêu nhau, kết hôn, sống chung và rời khỏi gia đình hoàng gia dù vài tháng nữa mới lên kệ nhưng đã được đông đảo độc giả trên thế giới chú ý.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian chia sẻ bí quyết giữ dáng và cách ăn uống khoa học

Là chị cả trong gia đình cô “Kim siêu vòng 3”, Kourtney Kardashian mới đây đã xuất hiện trên tạp chí sức khỏe Health, số tháng 4.2020.

Cận cảnh căn hộ sang trọng Elton John đang ở để tránh dịch

Không phải dinh thự Woodside nổi tiếng ở Anh, biệt thự trị giá 6 triệu USD tại Los Angeles mới là nơi Elton John chọn để ở trong mùa dịch.

Đạo diễn phim ‘Búp bê ma’ tự tử ở tuổi 63

John Lafia - nhà làm phim nổi tiếng với hai phần Child's Play, về búp bê ma Chucky - tự tử ở tuổi 63.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024