Nếu... tôi nhận ra tôi mạnh mẽ hơn

06/12/2018 08:30
Nếu... tôi nhận ra tôi mạnh mẽ hơn

Thì tôi có thể thấy những suy nghĩ của tôi ảnh hưởng đến sức mạnh của mình như thế nào. Tôi có thể thả lỏng những ý nghĩ về sức mạnh của mình và chỉ cần biết rằng mình mạnh mẽ như thế nào mà thôi.

– và –

Tôi có thể bắt tay vào thực hiện những điều tôi cần phải làm. Nếu tôi chọn những từ ngữ ảnh hưởng đến sức mạnh của mình thì tôi có thể điều khiển sức mạnh của tôi như mong muốn bất kỳ lúc nào.

Tôi mạnh mẽ như những từ ngữ mà tôi dùng để diễn tả sức mạnh của mình.

Nếu…tôi không thể kiên trì theo đuổi những thay đổi mà tôi muốn thực hiện

Thì tôi có thể nhìn lại những lời hứa mà tôi đã hứa với chính mình. Nếu tôi không thể theo đuổi nó, tôi có thể xác định được thực tế những kỳ vọng của chính mình.

– và –

Tôi có thể đặt ra những giới hạn hợp lý về những điều tôi đòi hỏi ở bản thân. Với những giới hạn này, tôi có thể đặt ra những mục tiêu phù hợp.

Tôi đặt ra cho mình những hứa hẹn hợp lý. Tôi học hỏi từ những triển vọng tôi theo đuổi và cả những điều tôi không thực hiện được.

Tôi có thể bắt tay vào thực hiện những điều tôi cần phải làm. Nếu tôi chọn những từ ngữ ảnh hưởng đến sức mạnh của mình thì tôi có thể điều khiển sức mạnh của tôi như mong muốn bất kỳ lúc nào.

Nếu…tôi luôn nói những điều tốt đẹp với chính mình

Trước tiên, hôm nay tôi cần được nghe điều tốt đẹp gì? Điều khác biệt gì sẽ dành cho tôi vào hôm nay?

Liệu tôi có thể thay đổi ngày hôm nay bằng những gì tôi tự nhủ với mình suốt ngày không?

– và –

Tôi có thể học được cách đón nhận những lời khen từ chính bản thân và từ mọi người chung quanh. Tôi đón nhận những điều tốt trong con người mình. Tôi có thể thay đổi lộ trình của một ngày bằng những gì tôi tự nhủ với mình.

Tôi quyết định lộ trình của một ngày bằng những gì tôi tự nhủ với mình.

Nếu…tôi bỏ lại những gì không còn phù hợp với mình nữa

Thì tôi sẽ tìm ra những thứ mới mẻ thích hợp hơn với tôi. Tôi sẽ cảm thấy sự bất tiện gắn liền với sự thay đổi. Nhưng dần dần tôi sẽ nhận ra đó là một phần bản chất của bất kỳ sự thay đổi nào. Tôi sẽ có cơ hội đón nhận tất cả những cảm giác mà sự thay đổi mang lại.

– và –

Tôi sẽ học được cách thích nghi với phản ứng của mọi người về sự thay đổi của mình. Tôi sẽ thấy ảnh hưởng của mình đối với họ qua những phản ứng đó. Những phản ứng của họ dù tốt hay xấu, cũng sẽ cho tôi thấy tôi cần nỗ lực cho những điều mới mẻ đến mức nào.

Trích Dù bất kỳ điều gì xảy ra


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024