'Nam thần ba lê' nước Mỹ: Trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén, phát tán cảnh giường chiếu

22/04/2019 11:21
'Nam thần ba lê' nước Mỹ: Trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén, phát tán cảnh giường chiếu

Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của Chase Finlay là một bí mật khủng khiếp về đời sống thác loạn và hành vi bôi nhọ, coi thường phụ nữ.​

Giới showbiz từ xưa đến nay vẫn luôn tồn tại những mặt tối đáng sợ đằng sau lớp vỏ bọc hào nhoáng được phô diễn trước công chúng. Ma túy, tình dục là một trong số đó. Chuyện những ngôi sao nghiện ngập, tình dục thác loạn dường như không còn quá xa lạ với công chúng.

Nhưng chỉ đến khi scandal quay lén clip sex, bình luận tục tĩu về phụ nữ của Seungri và Jung Joon Young được phơi bày, người ta mới thực sự "tá hỏa" khi biết rằng những bí mật khủng khiếp có thể đến từ bất cứ ai, kể cả những "nam thần" vốn mang "bộ mặt" thuần khiết, trong sáng của làng giải trí.

Chẳng riêng Hàn Quốc - đất nước vốn nổi tiếng bởi sự gia trưởng của đàn ông, ngay cả ở Mỹ và cụ thể là New York City Ballet (Công ty ba lê thành phố New York), những mặt tối về tình dục, sự trao đổi xác thịt được "vén màn" khiến dư luận không khỏi rúng động.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 1.

Năm 2018, Công ty ba lê thành phố New York - ngôi nhà ước mơ của hàng triệu vũ công trên toàn thế giới liên tục phải hứng chịu những scandal liên quan đến tình dục và bôi nhọ phụ nữ.

Đặc biệt phải kể đến vụ kiện tụng gây chấn động của nữ vũ công ba lê kiêm người mẫu - Alexandra Waterbury. Cô kiện bạn trai cũ của mình - Chase Finlay vì hành vi gửi nhiều hình ảnh khỏa thân cùng những đoạn clip quay lén cảnh quan hệ tình dục của cô và nhiều cô gái khác cho bạn bè trong nhóm chat trên mạng xã hội.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 2.

Chase Finlay sinh năm 1990, anh từng là ngôi sao sáng giá tại Công ty ba lê thành phố New York.

Thời điểm đó, Chase Finlay đang là vũ công chủ chốt của Công ty ba lê thành phố New York. Anh không những góp mặt trong nhiều vở kịch nổi tiếng như: Swan Lake (Hồ thiên nga), Romeo và Juliet, Apollo mà vẻ ngoài điển trai, mái tóc vàng đặc trưng cùng đôi mắt xanh quyến rũ của nam vũ công từng khiến bao cô gái phải mê mẩn.

Alexandra Waterbury cũng là một trong số đó. Cô đã từng ngưỡng mộ Chase Finlay từ năm 11 tuổi. Vậy nên, khi được "nam thần" để mắt đến khi cả hai lần đầu chạm mặt tại Học viện ba lê Mỹ, cô đã vô cùng phấn khích.

Cả hai chính thức hẹn hò sau khi làm quen tại đêm Gala của Công ty ba lê thành phố New York vào năm 2016, khi Alexandra 18 tuổi.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 3.

Thế nhưng, Alexandra Waterbury không hề biết rằng 2 năm sau cô đã phát hiện ra bí mật khủng khiếp của người bạn trai vốn được coi là hoàn hảo của mình.

Trong một lần kiểm tra email công việc bằng máy tính của Chase Finlay, Alexandra nhìn thấy tin nhắn iMessages của anh ta hiện lên trên màn hình với nội dung là ảnh khỏa thân của một cô gái lạ.

Tiếp tục vào xem group chat của bạn trai, Alexandra đã vô cùng sốc và hoảng loạn khi nhìn thấy hàng loạt những hình ảnh khỏa thân cũng như clip quan hệ tình dục của cô và nhiều cô gái khác được Chase Finlay và bạn bè của anh ta trao đổi với nhau mà không có sự cho phép của những cô gái.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 4.

Chẳng những quay lén cảnh quan hệ tình dục với các cô gái, những nam vũ công ba lê tại đây còn buông lời miệt thị, tục tĩu khi nói về họ. Nội dung của hàng loạt những tin nhắn trao đổi xác thịt khiến ai nấy không khỏi bàng hoàng.

Chase Finlay từng gửi lời đề nghị trao đổi ảnh nóng với bạn mình là một vũ công cùng công ty: "Mày có ảnh mấy con bé mày từng quan hệ không? Tao sẽ gửi cho mày ảnh mấy cô nàng vũ công ba lê bốc lửa tao từng cho lên đỉnh."

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 5.

Trong một đoạn hội thoại với nhà tài trợ, Chase Finlay thậm chí còn buông lời lẽ xúc phạm phụ nữ khi gọi những cô gái là "con điếm", "súc vật". Thậm chí anh còn tiết lộ mình cùng lúc quan hệ với cả hai chị em một vũ công ba lê 20 tuổi.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 7.

Trong một đoạn hội thoại khác, Chase Finlay nói về việc ghi hình và bán những hình ảnh khỏa thân cùng những đoạn clip sex của bạn gái Alexandra. Anh ta thậm chí còn cùng đồng nghiệp lên kế hoạch ép một vũ công nữ theo đạo trong đoàn phải quan hệ với cả hai.

"Những bức ảnh này là điều đáng xấu hổ và hèn hạ nhất mà tôi từng đối mặt trong đời. Tôi chưa bao giờ đồng ý hoặc thậm chí biết rằng những bức ảnh này đã được chụp lại và chia sẻ giữa các nhân viên và khách quen của Công ty ba lê thành phố New York", Alexandra chia sẻ với một người bạn cũng là vũ công ba lê.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 8.

Zachary Catazaro và Amar Ramasar - 2 vũ công dính líu trực tiếp đến bê bối tình dục.

Alexandra sau đó đã đâm đơn kiện bạn trai cũ và Công ty ba lê thành phố New York vì thái độ vô trách nhiệm, cổ súy, bao che cho hành vi xâm phạm tình dục cũng như vi phạm quyền cơ bản của phụ nữ.

Cô lên tiếng ủng hộ phong trào Metoo: "Ngày hôm nay và mọi ngày sau tôi sẽ luôn sẵn sàng để nói thật to và rõ ràng rằng cụm từ: Tôi cũng vậy".

Không chối cãi được hành vi đồi bại của mình, Chase Finlay đã lập tức xin giải nghệ và rút khỏi Công ty ba lê thành phố New York. Hai vũ công dính líu trực tiếp đến vụ bê bối là Zachary Catazaro và Amar Ramasar cũng bị công ty đình chỉ mọi hoạt động.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 9.

Mặc dù vậy, Công ty ba lê thành phố New York đã phủ nhận mọi trách nhiệm và cho rằng những cáo buộc của Alexandra đối với công ty là thiếu căn cứ. Đồng thời, đây là những hành vi diễn ra ngoài giờ làm việc nên chúng không nằm trong quyền quản lý cũng như có liên quan đến Công ty ba lê thành phố New York.

Điều đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên Công ty ba lê thành phố New York dính phải lùm xùm liên quan đến tình dục.

Trong một chuyến công tác ở Washington, Chase Finlay cùng một số đồng nghiệp đã bị phạt 150.000 USD do phá hoại phòng khách sạn nơi anh ta ở khi tổ chức một bữa tiệc tại đây. Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều cô gái vẫn đang ở độ tuổi vị thành niên, những cô gái này đều bị chuốc thuốc và rượu.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 10.

Đồng thời, cựu giám đốc của họ - nam vũ công kỳ cựu người Đan Mạch Peter Martins, phải nghỉ hưu trước loạt cáo buộc tương tự liên quan đến tấn công tình dục và lăng mạ phụ nữ. Scandal bùng nổ hồi tháng 2/2018.

Peter Martins bị tố cáo thường xuyên sử dụng bạo lực với học viên. Ông kẹp cổ, lôi kéo, đánh, bóp cổ cũng như vũ nhục các vũ công bằng cả lời nói lẫn hành động một cách công khai trước mặt người khác.

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 11.

Peter Martins khét tiếng với việc quan hệ cùng vũ công nữ, đổi lại ông ta sẽ giao cho họ những vai diễn tốt hơn.

Là một trong những đơn vị biểu diễn múa ba lê danh tiếng hàng đầu Hoa Kỳ lẫn quốc tế, loạt scandal của Công ty ba lê thành phố New York đang củng cố cho làn sóng chỉ trích bấy lâu về môi trường nghệ thuật múa đầy khắt khe với phụ nữ, nơi nhiều vũ công nữ thường bị kìm hãm ở vị trí thấp kém hơn nam giới.

Alexandra Waterbury chia sẻ trên New York Times: "Mỗi lần nhìn thấy một bé gái trong chiếc váy xòe, với mái tóc búi cao hăm hở đến lớp dạy múa, tất cả những gì tôi nghĩ được là đứa trẻ ấy nên chọn ước mơ khác. Bởi trong nghề này, sẽ không ai bảo vệ cô bé, như trước đây không ai từng bảo vệ tôi".

“Nam thần ba lê” nước Mỹ: Phải trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén cảnh giường chiếu, trao đổi ảnh thác loạn... - Ảnh 12.

Cô gửi lời đến những bậc phụ huynh có con muốn theo đuổi con đường ba lê chuyên nghệp: "Cha mẹ có quyền được biết trước khi họ gửi con cái họ ở đó, trước khi họ chi hàng ngàn đô la cho học phí, họ nên biết những gì họ sẽ nhận được."

Công khai nói về vụ kiện, nữ vũ công cũng muốn "gửi gắm đến những nữ nghệ sĩ múa thông điệp: đừng đầu hàng hay chấp nhận sự ngược đãi".

Mai Anh (Theo Helino/ Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Người phụ nữ Nhật suýt thành vợ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là ai?

Gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và hãng phim Galaxy đã đạt được những thỏa thuận cơ bản để thực hiện một dự án điện ảnh về Trịnh Công Sơn công chiếu vào năm 2021, nhân 20 năm ông rời xa cõi tạm. Một trong những điểm nhấn trong bộ phim là chuyện tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với một người phụ nữ Nhật có tên gọi Michiko Yoshii.​

Nhã Phương rạng rỡ trong tiệc sinh nhật ông xã Trường Giang

Tối 20.4, Nhã Phương – Trường Giang rạng rỡ hạnh phúc xuất hiện cùng nhau trong sự kiện sinh nhật một đơn vị sản xuất chương trình truyền hình.

Hành trình Từ Trái Tim: Á hậu, người đẹp vượt núi tặng sách cho thanh niên vùng cao

Các Á hậu Hoàng My, Lệ Hằng, Trương Thị May và diễn viên Lương Thanh không ngại vượt hàng trăm km đường đèo núi hiểm trở, di chuyển liên tục trong suốt 14 giờ để đến tặng sách cho học sinh, thanh niên vùng cao biên giới.

Album ‘Map Of The Soul: Persona’ của BTS lập kỷ lục BXH tại Anh và Mỹ

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS đã làm nên lịch sử K-pop khi đạt thứ hạng cao nhất trong các bảng xếp hạng tại Mỹ và Anh với album mới nhất ''Map of the Soul: Persona''.

'Cô dâu vàng' Lee Young Ah và Mỹ nhân dao kéo Hong Soo Ah sắp đến Việt Nam

Các ngôi sao đình đám Hàn Quốc đang chuẩn bị sang Việt Nam để giao lưu cùng những nghệ sĩ Việt Nam vào cuối tháng 4 này

Phim mới của Hà Phương công chiếu tại Mỹ

Dựa trên 70% những sự kiện có thật và xảy ra xung quanh từ cuộc đời mình, bộ phim điện ảnh “Finding Julia” của nữ ca sĩ Hà Phương dễ dàng chiếm được cảm tình của công chúng.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo tung clip 'nựng' Dũng Nhí trong thang máy

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng với địa điểm là thang máy và hành động "nựng" người khác của Tấn Beo ai cũng biết anh nói đến chuyện gì.

Đại văn hào Victor Hugo từng 'hồi sinh' nhà thờ Đức Bà Paris như thế nào?

Từng có một thời nhà thờ Đức Bà Paris bị rơi vào quên lãng cho đến khi tác phẩm của đại văn hào Victor Hugo ra đời...

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024