Nam diễn viên Bae Jin Woong bị tố cáo cưỡng bức đồng nghiệp

Đan Thuỳ12/01/2021 16:00
Nam diễn viên Bae Jin Woong bị tố cáo cưỡng bức đồng nghiệp

Nam diễn viên Bae Jin Woong bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ đồng nghiệp.

Vào ngày 11.1, truyền thông Hàn Quốc chấn động trước thông tin một nam tài tử 40 tuổi đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi cưỡng bức 1 một nữ người mẫu kiêm diễn viên. Vụ việc xảy ra vào ngày 23.12.2020.

Người này đã dụ dỗ nạn nhân đến biệt thự ở vùng hẻo lánh, tỉnh Gyeonggi để giở trò đồi bại, thậm chí khiến nạn nhân bị thương. Sau sự việc, nam diễn viên vẫn tới phim trường làm việc theo lịch trình như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trong khi nạn nhân cùng người quen tới sở cảnh sát trình báo.

Theo lời khai của nạn nhân, cô đã bị hung thủ ôm từ phía sau. Cô cố gắng chống cự nhưng nam diễn viên vẫn tiếp tục giở trò đồi bại. Trong quá trình đó, cô đã bị bầm tím khắp người và thậm chí còn bị thương trên ngực.

000071087900120210111164547936-1610363186983839482634.jpg

Đại diện cơ quan điều tra cho biết họ đã hoàn tất việc lấy lời khai của nạn nhân. Nữ diễn viên đang phải điều trị tâm lý sau khi bị tấn công tình dục. Cô yêu cầu có hình phạt thích đáng với người này.

Đến tối ngày 11.1, truyền thông Hàn Quốc chính thức xác nhận nam diễn viên đang bị cảnh sát điều tra với cáo buộc hiếp dâm chính là Bae Jin Woong. Bae Jin Young sẽ chính thức bị cảnh sát điều tra từ ngày 16.1.

Nam diễn viên Bae Jin Woong sinh năm 1982, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 với chủ yếu là những vai nhỏ lẻ nhưng điều gây bất ngờ là anh là bạn diễn của nhiều sao nổi tiếng như Jung Woo Sung, Lee Min Ho.

jinwoong.jpg
Nam diễn viên Bae Jin Woong - Ảnh: Internet

Bae Jin Woong từng tham gia Beasts Clawing At Straws với Jung Woo Sung, và đặc biệt nhất siêu phẩm hợp tác Hoa - Hàn Bounty Hunters, có sự góp mặt của hàng loạt sao tên tuổi như Lee Min Ho, Đường Yên, Chung Hán Lương.

beasts-clawing-at-straws.jpg
Phim Beasts Clawing At Straws - Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng từng góp mặt trong bộ phim Man of Will do tài tử Song Seung Hun đóng chính. Đặc biệt cộng đồng mạng đã nhận ra ngoài Bae Jin Woong thì trong dàn diễn viên của Man of Will cũng từng có nam diễn viên bị kết tội quấy rối tình dục như vậy. Đó chính là nam diễn viên Lee Seo Won.

phimplay_y-chi-anh-hung.jpg
Phim Man of Will - Ảnh: Internet

Cụ thể Lee Seo Won từng bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí với một đồng nghiệp giấu tên. Theo cảnh sát quận Gwangjin (Seoul), khi đang uống rượu với nữ đồng nghiệp, tài tử Yêu không kiểm soát đã hôn và sàm sỡ nhưng bị cô từ chối. Lee Seo Won tiếp tục động chạm cơ thể nữ diễn viên khiến cô phải gọi cho bạn trai nhờ giúp đỡ. Nam diễn viên 21 tuổi đã tức giận và đe dọa cô bằng vũ khí.

165432_lee_seo_won_thua_nhan_toi_quay_roi_tinh_duc_1.jpg
Nam diễn viên Lee Seo Won - Ảnh: Internet

Thế nhưng, khi mọi chuyện còn chưa sáng tỏ, Lee Seo Won đã "cao chạy xa bay" với lý do gia nhập quân đội để thực hiện nghĩa vụ với đất nước.

Hiện tại, loạt tin tức về Bae Jin Woong bị cảnh sát điều tra vì hành vi cưỡng bức vẫn đang nằm ở top những tin tức hot nhất Naver.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Có thể bạn chưa biết: Màn ảo thuật cưa đôi thân người đã ra đời 100 năm

100 năm trước, một ảo thuật gia người Anh có tên Percy Thomas Tibbles đã lần đầu tiên thực hiện tiết mục ảo thuật cưa đôi một chiếc thùng gỗ đóng kín, bên trong đó có... một người phụ nữ.

Táo quân 2021 tái xuất với hình ảnh hậu trường và sự xác nhận từ VFC

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong buổi tập luyện của Táo quân 2021 đã chính thức được tiết lộ.

Văn miếu lựa chọn 60 ông đồ viết thư pháp cho Hội chữ Xuân Tân Sửu

Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn miếu - Quốc tử giám lựa chọn 60 ông đồ viết thư pháp cho Hội chữ Xuân Tân Sửu.

Stepping Park House của Việt Nam thắng giải tại DFA Awards 2020

Tại giải thưởng thiết kế Châu Á DFA Awards 2020, một công trình nhà ở của Việt Nam đã đoạt giải Bạc ở hạng mục Không gian Nhà ở - Dân cư trong lĩnh vực Thiết kế môi trường.

Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét

Mặc dù thời tiết miền Bắc đang trong đợt rét đậm nhưng các nghệ sĩ đã bắt tay tập chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" cho kịp ghi hình và phát sóng vào đêm 30 Tết Tân Sửu.

Cuộc sống không hào nhoáng của Lynda Trang Đài - "Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại"

Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Lynda Trang Đài từng là biểu tượng sexy của giới biểu diễn Việt Nam ngoài đời lúc nào cũng tất tả, bận rộn buôn bán như "bà mẹ bỉm sữa".

Chuyện cô gái mù trở thành nghệ sĩ piano

Từ khi chào đời, Anh Thư đã không nhìn thấy ánh sáng, nhưng nhờ 18 năm đồng hành của mẹ mà cô bé trở thành sinh viên khiếm thị đầu tiên của Nhạc viện TP HCM.

‘Kẻ hủy diệt’: Trump tìm cuộc đảo chính, đánh lừa mọi người bằng những lời nói dối

Nam diễn viên Hollywood nổi tiếng với loạt phim Kẻ hủy diệt và là cựu Thống đốc California, Arnold Schwarzenegger đã so sánh vụ bạo loạn do những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump gây ra ở tòa nhà Quốc hội với bạo lực của Đức Quốc xã với người Do Thái trong một video cá nhân được đăng trên Twitter.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024