Megan Fox bị nghi ngoại tình với tình trẻ

18/05/2020 19:30
Megan Fox bị nghi ngoại tình với tình trẻ

Biểu tượng gợi cảm một thời được phát hiện cùng rapper Gun Kelly về nhà riêng trong khi chồng cô úp mở cuộc sống hôn nhân ngột ngạt.

         Megan Fox đi chơi với tình trẻ giữa tin đồn ly hôn với chồng - Ảnh: Internet  

Hôm 15.5, phe săn ảnh ghi lại hình ảnh Megan Fox lên xe đi chơi riêng cùng rapper kém tuổi Machine Gun Kelly. Cô bí mật ra ngoài cùng người tình mới giữa tin đồn ly hôn.

Nguồn tin từ TMZ, Megan Fox vui vẻ trò chuyện cùng bạn trai mới nhỏ hơn 4 tuổi. Sau khi đi chơi, dạo phố, họ chở nhau về nhà riêng của Megan Fox.

Megan Fox và rapper Machine Gun Kelly - Ảnh: Internet

Ngày 17.5, chồng Megan - diễn viên Brian Austin Green - viết trên Instagram: "Rốt cuộc thì lũ bướm cũng chán vì đậu trên hoa quá lâu. Chúng cảm thấy ngột ngạt. Thế giới này thật rộng lớn và chúng muốn trải nghiệm thêm". Dòng chia sẻ của nam diễn viên 46 tuổi được cho là ám chỉ về cuộc hôn nhân rạn vỡ của anh và Megan Fox.

Nhiều fan của Brian cho rằng anh đang nói kháy Megan thay lòng đổi dạ. Bởi status của Brian được đăng tải ngay sau khi paparazzi phát hiện Megan Fox ở bên rapper 30 tuổi Machine Gun Kelly.

Bà mẹ ba con và rapper trẻ quen nhau từ khi đóng chung phim Midnight In The Switchgrass. Từ khi trở thành bạn diễn, họ càng trở nên thân thiết. Sau khi hình ảnh được phe săn ảnh ghi lại, Gun Kelly bị báo giới nói là người trực tiếp chen vào mối quan hệ giữa Fox và chồng.

Kể từ ngày dịch COVID-19 bùng phát, sao phim Confessions of a Teenage Drama Queen liên tục gặp tin đồn trục trặc với Brian Austin Green. Họ được phát hiện tránh dịch ở hai nơi khác nhau, lý do là đang ly thân.

Ngôi sao 34 cũng không còn mang nhẫn. Kể từ lần xuất hiện gần nhất là cuối tháng 3, họ cũng không còn ra ngoài cùng nhau.

Megan Fox cùng chồng và 3 đứa con - Ảnh: Internet

Megan Fox và Brian Austin Green đính hôn năm 2006 nhưng chia tay ba năm sau đó vì nữ diễn viên không dành nhiều thời gian cho gia đình. Trong thời gian xa nhau, Brian nhiều lần thuyết phục bạn gái thay đổi. Họ tái hợp và kết hôn năm 2010, có ba con chung. Sau khi cưới, Megan nhiều lần nộp đơn ly dị chồng vào các năm 2015, 2017 nhưng đều xin rút lại.

Megan Fox từng được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm thế kỷ 21, lăm le soán ngôi của Angelina Jolie. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô sau Transformer gần như giậm chân tại chỗ, không tiến triển.

Người đẹp 8X tham gia vào những bộ phim không được đầu tư, scandal nói xấu người từng nâng đỡ mình, bệnh ngôi sao... khiến Megan Fox phải vào blacklist của những đạo diễn nổi tiếng.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Chi Pu bật khóc kể về cuộc tình không thành và nỗi đau thấy mẹ định treo cổ trong nhà

Chi Pu đã hiếm hoi kể về mối tình từng khiến cô vướng nhiều "sóng gió" trong quá khứ. Bên cạnh đó là nỗi đau chứng kiến cha mẹ đánh nhau, mẹ từng muốn treo cổ tự tử.

Jennifer Lopez khoe ảnh tình tứ cùng hôn phu trong thời gian cách ly

Jennifer Lopez rúc vào cổ vị hôn phu Alex Rodriguez và ngẫm nghĩ về cuộc sống cách ly: 'Hãy ôm những người bạn yêu thương!'

Bị ung thư phổi đã di căn, sức khoẻ nhạc sĩ Trần Quang Lộc nguy kịch

Qua 4 lần phẫu thuật cắt bỏ bàng quang, hiện nhạc sĩ Trần Quang Lộc mắc thêm bệnh ung thư phổi, hiện đang chuyển biến nặng.

Dự án chụp ảnh khỏa thân đeo khẩu trang qua ứng dụng video chat của nhiếp ảnh gia Mỹ

Dự án có tên “Stay Apart Together” của nhiếp ảnh gia Mỹ Spencer Tunick với nhiều người tham gia ở nhiều quốc gia trên thế giới. Điều đặc biệt trong thời điểm này là người tham gia tự nguyện chụp ảnh khỏa thân qua ứng dụng video chat đều đeo khẩu trang.

Châu Tinh Trì lần đầu tiên lên tiếng chuyện kết hôn với Trương Bá Chi

Đây là lần đầu tiên Châu Tinh Trì lên tiếng về tin đồn kết hôn với Trương Bá Chi sau thời gian dài im lặng.

Rihanna và những điều ít người biết

Phong cách của Rihanna thay đổi theo thời gian, nhưng cô luôn là chính mình và tìm niềm vui với thời trang…

Cô nàng gây bão TikTok Trang Nguyễn: Người đảm nhiệm thu âm series đình đám "Diên Hi công lược"

Khán giả Việt Nam mê phim cổ trang không chỉ vì cốt truyện hấp dẫn, tình tiết ly kỳ mà còn bởi giọng thuyết minh truyền cảm tạo dư âm gây xúc động. Đứng đằng sau những âm thanh muôn màu ấy là cả một ê kip và đặc biệt không thể bỏ qua nhiệm vụ của nhân viên lồng tiếng phim.

Phim ‘Thế giới hôn nhân’ bị phạt vì nhiều tình tiết gây sốc

Series 19+ ''Thế giới hôn nhân'' bị Uỷ ban kiểm duyệt phim Hàn Quốc đánh giá thương mại hóa tình dục, làm ảnh hưởng xấu đến quan niệm bình đẳng giới trong xã hội.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024