MC thể thao Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn 4, vẫn giữ tinh thần lạc quan trong suốt 2 năm điều trị

28/05/2020 10:24
MC thể thao Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn 4, vẫn giữ tinh thần lạc quan trong suốt 2 năm điều trị

MC quen mặt với khán giả qua chương trình Bản tin Thể thao - VTVCab đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ mình đang điều trị căn bệnh ung thư máu.

Nguyễn Diệu Linh (sinh năm 1991) là MC quen thuộc của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN...Cô ghi điểm trong lòng khán giả với ngoại hình tươi tắn cùng lối dẫn dắt linh hoạt, thông minh.

Mới đây, Diệu Linh đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình đã và đang điều trị căn bệnh bệnh ung thư máu trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, cô luôn thể hiện một tinh thần rất lạc quan và tinh thần nỗ lực chiến đấu chống lại bệnh tật.

MC thể thao Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn 4, vẫn giữ tinh thần lạc quan trong suốt 2 năm điều trị - Ảnh 1.

MC Diệu Linh

MC thể thao Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn 4, vẫn giữ tinh thần lạc quan trong suốt 2 năm điều trị - Ảnh 2.

Cô nàng đã điều trị ung thư máu được 2 năm

Diệu Linh biết mình bị bệnh vào tháng 6/2018. Khi thấy người bị dị ứng, nổi hạch ở cổ nhưng không đau, nữ MC đã đi khám ở bệnh viện Huyết học thì nhận tin dữ. Bị bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi còn quá trẻ là điều khiến bất cứ ai cũng suy sụp, song Diệu Linh đã lấy lại tinh thần và quyết tâm vượt qua khó khăn.

Từ đó đến nay, cô vừa điều trị vừa làm việc tại đài, kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Trên sóng truyền hình, Diệu Linh bao giờ cũng cố gắng thể hiện một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng mà ít ai biết rằng cô vừa trải qua những lần chọc tuỷ đau đớn đến muốn ngã gục. Vì không muốn nhiều người lo lắng nên chỉ có gia đình và đồng nghiệp mới biết tình hình bệnh tật của Diệu Linh.

MC thể thao Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn 4, vẫn giữ tinh thần lạc quan trong suốt 2 năm điều trị - Ảnh 3.

Diệu Linh đang lạc quan chiến đấu với bệnh tật

Từ tháng 2 năm nay, vì bệnh tật có chiều hướng xấu đi nên Diệu Linh đã phải nghỉ việc và nhập viện điều trị. Diệu Linh đã từng hóa trị, trải qua 6 lần dùng thuốc nhắm đích. Sau đó, cô sử dụng thuốc viên của Mỹ có giá khoảng 150 triệu đồng/90 viên. Tuy nhiên hiện nay thuốc đang không mang lại hiệu quả nên có thể, cô sẽ phải ghép tuỷ trong thời gian tới.

"Bày" cách tìm mentor cho người trẻ, CEO Thi Anh Đào bật mí 2 chìa khóa quan trọng nhất: Sự chân thành và thái độ cầu thị

Tổ Quốc


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024