Mâu Thủy đem áo ấm tới những hoàn cảnh khó khăn ngày cận Tết

21/01/2019 11:42
Mâu Thủy đem áo ấm tới những hoàn cảnh khó khăn ngày cận Tết

Trong những ngày cuối năm, Mâu Thủy tất bật cùng bạn bè tự tay chuẩn bị những phần quà dành cho người có hoàn cảnh khó khăn. Khác hẳn hình ảnh sang chảnh thường ngày, Mâu Thuỷ mướt mồ hôi chuẩn bị quà từ thiện

Suốt 2 năm qua, Mâu Thuỷ theo đuổi dự án “Áo cũ của bạn, tương lai các em” – chương trình phát động phong trào quyên góp những trang phục cũ để dành tặng những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những bài viết kêu gọi, phát động phong trào quyên góp, hưởng ứng hoạt động này. Còn nhớ một năm về trước cô tất bật mở những “sạp đồ nhỏ miễn phí” ở Quận 7, Thủ Đức hay Bình Dương. Thậm chí, Á hậu hoàn vũ còn lên vượt đèo núi lên vùng cao cùng ê-kíp tự tay trao những chiếc áo ấm cho đồng bào tại đây.

Để tiếp nối dự án thiện nguyện “Quần áo của bạn – Tương lai các em”, Mâu Thuỷ cùng bạn bè của mình đã dành trọn những ngày cuối năm âm lịch để chuẩn bị. Dù không phải là những phần quà bạc triệu, nhưng những món đồ của người đẹp Mâu Thủy sẽ lan toả sự ấm áp tới cho người nghèo.

Toàn bộ quần áo được đóng góp lần này đều do Mâu Thủy quyên góp từ người hâm mộ, đồng nghiệp và các nhà hảo tâm thông qua kêu gọi trên mạng xã hội, trang cá nhân của riêng cô. Đặc biệt, nhiều mạnh thường quân còn đến ủng hộ hoạt động của cô bằng những bộ quần áo mới. Mâu Thủy đã tự tay phân loại, sắp xếp quần áo, tự tay mang tặng và đưa áo đến cho người có nhu cầu.

Khác hoàn toàn với hình ảnh đài các, lộng lẫy trên thảm đỏ, ngoài đời Á hậu là một cô gái rất chăm chỉ tập luyện, “chuẩn men” và có một cuộc sống tích cực. Mâu Thủy diện trang phục giản dị, tóc búi cao cùng FC hối hả mở từng chiếc thùng và gấp quần áo gọn gàng, ngay ngắn. Dù thấm mệt nhưng nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng hiện lên gương mặt của Mâu Thuỷ. Tất cả cùng động viên nhau mau chóng hoàn thành những phần quà để sớm được trao tận tay những người có hoàn cảnh không may.

Chia sẻ cảm nghĩ khi quỹ từ thiện của mình nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của khán giả, Mâu Thủy cho biết: “Thủy thực sự rất bất ngờ và cảm động trước sự yên mến của khán giả. Trong những ngày qua, rất nhiều thùng quần áo được gửi về kèm theo những lời nhắn ý nghĩa khiến Thủy vô cùng xúc động. Đây là nguồn động viên to lớn tiếp thêm sức lực để Thủy cùng các bạn fans của mình thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa. Mong các bạn luôn đồng hành của Thủy trong những kế hoạch tiếp theo của mình”.

Thời điểm tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chia sẻ của cô vấp phải một số ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số khán giả cho rằng đây chỉ là một chiêu trò truyền thông nhằm đánh bóng tên tuổi cho người đẹp. Bỏ qua những lời lẽ thiếu thiện chí, Mâu Thủy vẫn giữ lời hứa dù trở thành Hoa hậu hay không vẫn cùng ekip duy trì và nỗ lực phát triển quỹ từ thiện ngày một lớn mạnh. Trên cương vị Á hậu, Mâu Thủy luôn sát cánh cùng FC trong nhiều hoạt động nhân ái đầy ý nghĩa: Phát cơm, tặng áo ấm tới những mảnh đời cơ nhỡ,…

Trong năm 2019, Mâu Thuỷ chia sẻ bên cạnh lĩnh vực người mẫu, cô sẽ tích cực lấn sân các hoạt động khác như đóng phim và tham gia gameshow.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Độc đáo thanh âm đàn quay thời trung cổ lần đầu biểu diễn ở Việt Nam

Tối 17.1, lần đầu tiên đông đảo sinh viên tại Huế đã có cơ hội thưởng thức những thanh âm vi diệu của cây đàn quay điện tử vô cùng độc đáo do nghệ sĩ người Pháp, anh Guilhem Desq biểu diễn.

Đạo thơ để sáng tác bài 'Người lạ ơi', nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa bị kiện

Ngày 19.1. 2019 NXB Người trẻ Việt tuyên bố sẽ kiện nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa vì hành vi đạo thơ do sau khi đơn vị này gửi văn bản đi nhưng không được nhạc sĩ này phản hồi.

Người đẹp Đàm Thu Trang và Cường Đô La làm lễ ăn hỏi

Hình ảnh đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được chia sẻ công khai trên trang cá nhận khẳng định cặp đôi này "về chung một nhà".

Hậu trường tập luyện Táo Quân 2019 đầy sôi nổi của dàn nghệ sĩ miền Bắc

Dù các buổi tập Táo Quân 2019 đều diễn ra vào lúc tối muộn nhưng các nghệ sĩ vẫn tràn đầy năng lượng và không hề tỏ ra mệt mỏi.

Angelina Jolie xuống phố cùng con trai người Việt Pax Thiên giữa tin Brad Pitt hẹn hò với Charlize Theron

Giữa tin đồn chồng cũ là Brad Pitt đang hẹn hò cùng ngừoi đẹp Nam Phi, Angelina Jolie vẫn không phản ứng gì.Cuộc sống của cô và các con nhỏ vẫn trôi qua như bình thường

Brad Pitt hẹn hò cùng Charlize Theron sau khi ly dị Angelina Jolie

Brad Pitt được cho là đang hẹn hò với một ngôi sai hạng A Hollywood khác trong hơn hai năm sau khi anh chia tay người vợ từng giành giải Oscar Angelina Jolie.

Thời trang Ả Rập tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris

Bốn nhà thiết kế thời trang của Lebanon sẽ trình làng các trang phục tao nhã trong những buổi biểu diễn xa hoa tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris xuân hè 2019.

Nghệ nhân Hoàng Trọng Kha: Người lưu giữ cung văn đất Hà Thành

Phố Yên Ninh một buổi sáng tháng Chạp, tôi tìm hỏi nhà cụ Hoàng Trọng Kha, từ người già đến trẻ, ai nấy đều biết và chỉ đường cho tôi. Ngôi nhà khang trang cao tầng trên phố, phía dưới được cho thuê bán hàng.​

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024