'Mang tiền về cho mẹ', MC Khánh Vy mang nhà về cho bố sau 6 năm đi làm

04/01/2022 16:00
'Mang tiền về cho mẹ', MC Khánh Vy mang nhà về cho bố sau 6 năm đi làm

Khánh Vy từng thộ lộ bản thân có nhiều nguồn thu nhập. Vì thế, một tháng chi 60 triệu đồng hay "mang tiền về cho mẹ" đều là những khoản chi cần thiết và phù hơp với nữ MC Nghệ An.

Trong vlog mới đăng tải trên YouTube, nữ MC người Nghệ An Khánh Vy cho biết căn nhà cô đang ở tại Hà Nội hiện trong quá trình sửa sang lại để đón bố mẹ lên ở cùng. Cô cho biết bản thân nhiều khi bị cuốn vào công việc quá nhiều nên muốn cân bằng lại cuộc sống, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Sau 6 năm đi làm, Khánh Vy đang rất háo hức chờ đón diện mạo mới của căn nhà khi bố mẹ sắp sửa ở cùng mình. Khánh Vy cho biết trong khoảng thời gian học đại học, cô cũng chưa phải ở một mình vì sống chung với chị gái. Hiện, bố của nữ MC đang giúp con gái trong việc giám sát thi công nhà. 

Khi nhắc tới Khánh Vy, chắc hẳn không ít người xem vẫn nhớ như in hình ảnh một cô nàng học sinh cấp 3 bắt chước 7 ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt gây bão MXH một thời. Hiện nay, Khánh Vy không chỉ là một MC mà còn là một YouTuber, một người truyền cảm hứng về việc học tiếng Anh.

Mang tiền về cho mẹ, Khánh Vy mang cả nhà về cho bố: MC 24 tuổi sửa lại nhà cửa, đón bố mẹ lên Hà Nội sau 6 năm đi làm - Ảnh 1.

Sinh năm 1998, Khánh Vy sở hữu một ngoại hình xinh xắn, lối dẫn tự nhiên. Tới nay, nữ MC trẻ tuổi đạt được những thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ: 19 tuổi mua xe, tặng đất cho bố mẹ, 23 tuổi đi 6 nước "free", một tháng tiêu hết 60 triệu đồng.

Cụ thể, Khánh Vy bắt đầu đi làm thêm từ năm học lớp 3 tới năm lớp 9 với công việc dẫn chương trình thiếu nhi. Khi ấy, thu nhập của Khánh Vy mỗi số là 50.000 đồng. Đó cũng là những kinh nghiệm đầu đời mà cô được từ lĩnh vực MC. Sau đó, khi học cấp 3, Khánh Vy chỉ tập trung vào việc học nên đã dừng công việc làm thêm.

Năm 17 tuổi, Khánh Vy được tuyển thẳng vào 4 trường đại học, trong đó điểm thi đại học đạt 28.13, đồng thời đạt được học bổng toàn phần FPT nhưng cô đã quyết định chọn Học viện Ngoại giao. Năm 18 tuổi, Khánh Vy đảm nhận vai trò MC của Thế giới nghiêng - bản tin thời sự quốc tế ở VTC1, đồng thời, cô dẫn 3 show VTV7 - Ielts on the go, Follow us, Crack Em Up. Năm 19 tuổi, nhờ sự truyền cảm hứng cho giới trẻ, cô trở thành sứ giả trẻ tuổi nhất Wechoice Awards

Ngay từ năm nhất đại học, Khánh Vy đã đi làm thêm. Tuy nhiên, đến năm thứ hai đại học, cô mới thực sự nghiêm túc với việc kiếm tiền. Với những nỗ lực và sự nổi tiếng của bản thân, khi chưa đầy 20 tuổi, Khánh Vy tiết lộ mình đã có thể tặng bố mẹ một mảnh đất và mua ô tô dù đó là một chiếc xe cũ và phải trả góp.

Mang tiền về cho mẹ, Khánh Vy mang cả nhà về cho bố: MC 24 tuổi sửa lại nhà cửa, đón bố mẹ lên Hà Nội sau 6 năm đi làm - Ảnh 2.

Khánh Vy cũng tiết lộ bản thân có nhiều nguồn thu nhập. Bên cạnh là một MC, cô còn làm Youtube, cộng tác với nhãn hàng, làm KOL quảng cáo, đầu tư bất động sản và chứng khoán... Tuy nhiên, để có một nguồn thu ổn định như vậy, mỗi tháng cô cũng phải chi trả khá nhiều. Khánh Vy cho biết:

"Mình cảm thấy rất may mắn vì tiền nhà mỗi tháng không cần trả vì ở cùng gia đình. Tiền sinh hoạt trong nhà khoảng 2 - 2,5 triệu đồng, tiền ăn uống khoảng 5 - 6 triệu đồng. Mình hay đi ăn uống với gia đình, ít đi ăn ở ngoài nhưng hay mua cà phê uống. Mỗi tháng mình quẹt thẻ khoảng 10 - 20 - 30 triệu đồng.

Tiền trả lương cho những người trong team mình khoảng 30 triệu đồng. Nói chung một tháng mình chi khoảng 50 - 60 triệu đồng. Mình nghĩ mình không phung phí và chi tiêu khá phù hợp với mục đích và nhu cầu sống của mình."

Năm 2021, một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Khánh Vy đó là trở thành người dẫn chương trình chính của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 thay MC Diệp Chi. Tuy nhận được nhiều ý kiến khen ngợi nhưng Khánh Vy vẫn tự nhận bản thân "chân ướt chân ráo" chưa có nhiều kinh nghiệm, còn mắc rất nhiều lỗi và cần học hỏi nhiều.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024