Màn ảnh Việt 2019 ngập tràn cảnh nóng 18+: Từ bà chủ cưỡng bức người hầu đến bé gái 13 tuổi tự quay màn ân ái

01/01/2020 11:24
Màn ảnh Việt 2019 ngập tràn cảnh nóng 18+: Từ bà chủ cưỡng bức người hầu đến bé gái 13 tuổi tự quay màn ân ái

Điểm qua 1 loạt các phim ăn khách trong năm qua như Chị chị em em, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, sự xuất hiện của cảnh nóng là điều thường xuyên đến mức khán giả đã xem như chuyện hiển nhiên phải có.

Chưa có năm nào màn ảnh Việt lại nóng như 2019. Từ phim truyền hình đến phim chiếu rạp, cứ cách tầm 2 tuần đến 1 tháng là các nhà sản xuất lại đốt nóng showbiz bởi hàng loạt thông tin về cảnh nóng ở các bộ phim.

Khi điện ảnh ngày càng mang hơi thở đương đại, khoảng cách giữa thực tế với nghệ thuật cũng được kéo gần hơn. Từ đây, các nhà làm phim không ngừng gia tăng độ hot cho những dự án của mình bằng cảnh ân ái khiến bất cứ ai cũng đỏ mặt

Điểm qua 1 loạt các phim ăn khách trong năm qua như Chị chị em em, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, sự xuất hiện của cảnh nóng là điều thường xuyên đến mức khán giả đã xem như chuyện hiển nhiên phải có

Màn ảnh nhỏ ngập tràn cảnh nóng

Năm 2019 chứng kiến sự trỗi dậy của phim truyền hình khi hàng loạt phim gây tiếng vang như Về nhà đi con, Tiếng sét trong mưa, Trà táo đỏ, Bán chồng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Khai thác đề tài gia đình với nhiều hình thức, chất liệu khác nhau nhưng những dự án trên đều ít nhiều thêm thắt cảnh nóng vào tình tiết

Ở Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) có những đoạn hôn môi, ôm ấp khá nhạy cảm với Bảo Thanh, Quỳnh Nga, Cao Diệp Anh và nữ diễn viên lớn hơn anh nhiều tuổi. Tại phim Bán chồng, Vui (Anh Tú) có cảnh nóng cùng Oanh Kiều, Cao Thái Hà. Dù cởi ít hay cởi nhiều thì tinh thần "táo bạo" của các ekip làm phim là điều không thể phủ nhận. Bằng chứng là khi phim phát sóng, khán giả nhiều lần xôn xao bàn tán và đặt câu hỏi liệu cảnh nóng có nên gia giảm để bớt gây "tức mắt" hay không.

Cảnh nóng của Vũ - Quốc Trường trong "Về nhà đi con".

Tuy nhiên, cảnh nóng tại Bán chồng, Về nhà đi con vẫn chưa là gì so với Trà táo đỏ hay Tiếng sét trong mưa - những bộ phim được phát trên THVL1. Trà táo đỏ có cảnh nữ chính Thanh Trúc bị cưỡng hiếp tập thể đến mức kiệt sức còn Tiếng sét trong mưa thì gây tranh cãi suốt thời gian dài bởi loạt cảnh 18+ gây sốc.

Ở nửa phần đầu phim Tiếng sét trong mưa, cảnh Hai Sáng (Cao Thái Hà) cưỡng bức Lũ (Hứa Minh Đạt) thực sự làm người xem bất ngờ. Hai Sáng là vợ của cậu Hai Khải Văn (Khương Thịnh). Vì mắc bệnh quai bị nên chuyện giường chiếu của Khải Văn đối với Hai Sáng không được trơn tru. Bên cạnh đó, Khải Văn không thương yêu Hai Sáng, bởi trong lòng anh luôn có bóng hình của tình cũ Hạnh Dung. Không thỏa mãn chuyện chăn gối, Hai Sáng mới sinh tà tâm với Lũ - người hầu trong gia đình mình.

Đêm đến, Hai Sáng ép Lũ vào phòng mình rồi cưỡng bức anh. Điều đáng nói là Hai Sáng không cho Lũ được phép chối từ, nếu Lũ làm lộ ra chuyện có quan hệ với Hai Sáng, cô ả thề sẽ khiến Lũ phải chết dần chết mòn trong ngục tối.




"Tiếng sét trong mưa" từng bị đề nghị dán nhãn 18+ vì có quá nhiều cảnh nóng.

Xem cảnh Cao Thái Hà dồn Lũ lên giường, khán giả không khỏi xót xa cho nhân vật người hầu này. Một số khán giả lại bày tỏ sự bất ngờ vì Cao Thái Hà - Hai Sáng quá ư bạo dạn, nhiều người lại cho rằng ekip sản xuất Tiếng sét trong mưa đã hơi quá đà trong việc sử dụng cảnh nóng để câu kéo rating

Chưa dừng ở đó, trong những tập sau của Tiếng sét trong mưa, mức độ nóng của các phân cảnh càng tăng lên. Những đoạn ôm ấp, hôn môi táo bạo giữa Hạnh Nhi (Thảo Trang), Thanh Bình (Quốc Huy), Khải Duy (Cao Minh Đạt), Phượng (Oanh Kiều) liên tục làm màn ảnh nhỏ dậy sóng. Có 1 thời gian, đoàn phim Tiếng sét trong mưa đã đối mặt với chỉ trích lạm dụng cảnh nóng, nhiều khán giả còn đề xuất gắn mác 18+ cho Tiếng sét trong mưa để hạn chế người xem

Đến khi Tiếng sét trong mưa phát sóng xong, phim Không lối thoát do Lương Thế Thành đóng chính lại bùng nổ với cảnh ân ái táo bạo. Hàng loạt màn ôm ấp xuất hiện trong phim với góc quay khá nhạy cảm khiến khán giả như lạc vào ma trận. Màn ảnh nhỏ Việt Nam năm 2019 thực sự đã có 1 khoảng thời gian bùng nổ vì cảnh nhạy cảm.

"Vợ Ba" gây phẫn nộ vì để bé 13 tuổi đóng cảnh ái ân

Không riêng gì phim truyền hình, các phim chiếu rạp như Chị chị em em, Vợ Ba cũng liên tục khiến showbiz Việt chao đảo vì cảnh nóng. Nếu phim truyền hình bị hạn chế bởi những quy định khắt khe trong phát sóng thì phim chiếu rạp lại có phần dễ dãi hơn.

Chị chị em em vừa ra rạp trong tháng 12 chứa cảnh ân ái của bộ ba diễn viên Chi Pu - Thanh Hằng - Lãnh Thanh. Không chỉ có cảnh nóng giữa nam - nữ, bộ phim còn đưa khán giả đến bất ngờ lớn bằng cảnh giường chiếu nữ - nữ đầy dục vọng.

Từ ôm hôn cuồng nhiệt cho đến cảnh làm tình, Chi Pu - Thanh Hằng đều tự mình thực hiện. Trước câu hỏi có lo ngại Chị chị em em bị chỉ trích vì có quá nhiều cảnh nóng trần trụi, Kathy Uyên chia sẻ: "Tất cả các cảnh nóng đều cần thiết cho cốt truyện của bộ phim này và tôi rất tự tin với nó. May mắn là Cục điện ảnh rất ủng hộ phim và không bắt tôi phải cắt gì hết. Các cảnh nóng đều có ý nghĩa của riêng nó và khán giả sẽ có cái để xem chứ không chỉ đơn giản là hai diễn viên ôm ấp nhau đâu. Dám chắc đó sẽ là những cảnh phim không dơ, trong sáng và đầy cảm xúc thật của một con người".

"Chị chị em em" chứa cảnh 18+ của Chi Pu - Thanh Hằng - Lãnh Thanh.

"Đa số phim Việt Nam và cả Á châu, trong những cảnh làm tình thì nữ sẽ nằm dưới và phục vụ đàn ông. Tôi muốn đổi suy nghĩ đó, rằng phụ nữ làm tình vì mình chứ không phải vì người khác. Khi chia sẻ với Thanh Hằng về ý tưởng này thì cô ấy đồng ý ngay. Trong phim này tôi muốn mọi cảm xúc phải tự nhiên, thật nhất với những gì mình đang giấu bên trong. Thực ra những thứ mình đang cố giấu đó cũng chỉ là đời, là cuộc sống thôi, có gì đâu mà phải xấu hổ khi nói ra. Trong phim này sẽ có những cảnh quay rất tự nhiên, rất giống như cuộc sống vợ chồng thường ngày và khán giả chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì nó thật quá chứ không phải vì nó lố đâu nha" - Kathy Uyên kể.

Hay như giai đoạn đầu năm 2019, Vợ Ba của đạo diễn trẻ Mayfair - Nguyễn Phương Anh cũng khiến giới truyền thông tốn hao nhiều giấy mực vì để cô bé Trà My đóng cảnh nóng. Thời điểm Vợ Ba ra mắt, Trà My đã được 15 tuổi. Tuy nhiên khi quay dự án này, Trà My chỉ mới 13.

Vợ Ba lấy bối cảnh vùng thôn quê Việt Nam cuối thế kỷ 19. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Mây (Nguyễn Phương Trà My thủ vai) được gả làm vợ ba cho một gia đình giàu có. Tưởng như bắt đầu một cuộc sống sung túc, đầy đủ, cô gái trẻ không ngờ mình bị lôi vào một cuộc tranh đấu ngầm trong gia đình mới với vợ cả (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai (Maya) để có được vị trí quan trọng ở nhà chồng.

Trong phim, Trà My có cảnh làm tình trong đêm động phòng cùng nam diễn viên đáng tuổi bố cô. Tại phân đoạn này, nam diễn viên trung niên dùng miệng húp trứng gà trên bụng Trà My, còn cô bé thì thể hiện biểu cảm đầy kích thích. Chưa hết, những đoạn sinh nở, thủ dâm hay mặc yếm đào không có áo yếm phía trong đều do Trà My tự mình thực hiện.



"Vợ Ba" đã dừng phát sóng vì nhận quá nhiều chỉ trích từ khán giả.

Đến lúc Vợ Ba chính thức phát hành, dư luận đã phẫn nộ chỉ trích nhà sản xuất thậm tệ. Nhiều người cho rằng việc ekip Vợ Ba để Trà My đóng cảnh người lớn khi mới 13 tuổi là việc không thỏa đáng. Tiếp đến, Vợ Ba nhận quyết định dừng chiếu, làng phim Việt sau đó đã mất khoảng thời gian khá dài mới thôi bàn tán về câu chuyện này.

S.U (Tổng hợp. Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hàng trăm ngàn người đón mừng năm mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chiếu tối ngày 31.12.2019, hàng trăm ngàn người người dân TP.HCM đã tập trung về đường đi bộ Nguyễn Huệ, để đón thời khắc đếm ngược đón chào năm mới cùng sự kiện âm nhạc nghệ thuật lớn nhất năm Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020.

Nhìn lại 1 thập niên sôi động của thị trường giải trí quốc tế

Mỗi năm, công chúng toàn cầu chứng kiến sự ‘đổ bộ’ của vô số dự án nghệ thuật, giải trí mới mẻ. Vậy xuyên suốt thập niên vừa qua, sản phẩm, trào lưu nổi bật nào đã giúp định hình nền văn hóa đương đại? Hãy thử điểm lại những ‘dấu son’ đáng nhớ nhất trong thị trường điện ảnh, truyền hình và âm nhạc thế giới, từ năm 2010 đến nay.

Độc đáo cách đón mừng năm mới của các nước trên thế giới

Đón năm mới là khoảng thời gian đặc biệt nhất trong năm đối với hầu hết các quốc gia trên thế giới. Dù có điểm chung là chào đón năm mới nhưng do các nền văn hóa khác nhau, nên mỗi quốc gia đều có những nét rất riêng biệt với các nghi lễ, phong tục độc đáo nhân ngày trọng đại này.

Tranh cãi không dứt về cái tên ‘Bóng đè’ của Đỗ Hoàng Diệu

"Bóng đè” – tên một tác phẩm văn học của Đỗ Hoàng Diệu đã trở thành đề tài tranh cãi trong dư luận. Xét ở khía cạnh tích cực có thể nói cuộc tranh cãi là một hoạt động thú vị trong đời sống văn chương vốn rất bình lặng và tẻ nhạt như hiện nay.

Shawn Mendes và Camila Cabello bị chỉ trích vì cố tình khoe cảnh ân ái nóng bỏng nơi công cộng

Đây không phải là lần đầu tiên Shawn Mendes và Camila Cabello bi chỉ trích vì cố tình thể hiện tình cảm ở nơi công cộng

Cái tình sâu lắng ở 'Ác nhân cốc'

Ác nhân cốc (đạo diễn Tuấn Khôi) sẽ ra mắt tại sân khấu Idecaf trong mùa tết năm nay. Nghe qua cái tên nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của thể loại kiếm hiệp kỳ tình, và ở đó có những kỳ nhân máu lạnh, bí ẩn và khó hiểu.

Nàng thơ xứ Huế hóa thân thành nàng Kiều và giới thiệu cảnh đẹp xứ Huế

Ngọc Trân, người đẹp xứ Huế đã tung ra bộ ảnh mới hóa thân thành Nàng Kiều xinh đẹp. Với trang phục cổ trang và bối cảnh Vườn Cơ Hạ – Hoàng Thành Huế vừa được trùng tu lại, người đẹp muốn qua đó giới thiệu xứ Huế đến cho mọi người.

Lễ hội mừng năm mới 2020 trên cả nước

Chào mừng năm mới 2020, Hà Nội không tổ chức bắn pháo nhưng các hoạt động lễ hội đếm ngược, văn hóa nghệ thuật diễn ra ở nhiều nơi.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024