Kylie Jenner - Nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ?

12/07/2018 08:17
Kylie Jenner - Nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ?

Với khối tài sản lên đến 900 triệu USD, Kylie Jenner hiện là thành viên giàu nhất của gia đình Kardashian/Jenner dù cô là người trẻ tuổi nhất.

Cách đây vài giờ, tạp chí uy tín Forbes đã công bố danh sách thường niên “Những phụ nữ tự kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ 2018” (America’s Richest Self-Made Women). Và ai có thể ngờ rằng Kylie Jenner (20 tuổi) – con gái út của đại gia đình giàu có Kardashian/Jenner – lại có mặt trong danh sách này mà còn ở thứ hạng rất cao (27).

Forbes đã chọn Kylie Jenner làm người mẫu ảnh bìa cho số đặc biệt lần này.

Kim Kardashian và Kendall Jenner từng là hai thành viên của gia đình Kardashian/Jenner thu hút nhiều sự chú ý nhất từ giới truyền thông. Từ một ngôi sao truyền hình thực tế, Kim Kardashian đã trở thành một tên tuổi lớn trong làng thời trang và tất nhiên là không thể bỏ qua danh hiệu “vợ của Kanye West”. Trong khi đó, Kendall Jenner thì chiếm lấy vị trí “Siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới” từ tay Gisele Bundchen vào năm ngoái.

Kylie Jenner là người nhỏ tuổi nhất từng xuất hiện trong danh sách niên “Những phụ nữ tự kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ”

Cái bóng quá lớn của Kim và Kendall dường như che khuất thành công của những thành viên còn lại. Điều này là hoàn toàn đúng với Khloé Kardashian, Kourtney Kardashian và Rob Kardashian nhưng không ứng dụng lên Kylie Jenner.

Năm 2016, Kylie Jenner thành lập Kylie Comestics và chỉ bán duy nhất mỗi bộ mỹ phẩm trị giá 29 USD bao gồm son môi và chì kẻ môi. Trong vòng 2 năm ngắn ngủi, tổng doanh thu của công ty này đã cán mốc 630 triệu USD trên toàn cầu.

Theo ước tính của tạp chí Forbes, thương hiệu Kylie Comestics trị giá khoảng 800 triệu USD và được sở hữu hoàn toàn bởi Kylie Jenner. Cộng thêm những khoản thu khác từ truyền hình và quảng cáo, khối tài sản hiện nay của Kylie Jenner vào khoảng 900 triệu USD, cao gấp đôi so với người chị Kim Kardashian (350 triệu USD và đứng ở vị trí 54).

“Thật đáng kinh ngạc khi được công nhận cho điều mà mình đam mê. Tôi thật sự biết ơn vì điều đó. Tôi luôn yêu thích trang điểm và đã làm việc rất chăm chỉ để mang bộ son môi đầu tiên ra thị trường. Việc kết nối với người hâm mộ và có thể tạo ra sản phẩm kích thích họ là một quá trình tuyệt vời”, Kylie Jenner viết trên Twitter. “Tôi đã học được rất nhiều và tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác theo đuổi ước mơ của họ”.

Năm chị em nhà Kardashian/Jenner

Nếu Kylie Comestics vẫn tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt như vậy, rất có thể Kylie Jenner sẽ trở thành tỉ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ. Thành tích này hiện thuộc về Mark Zuckerberg, cha đẻ của mạng xã hội Facebook, khi anh vừa tròn 23 tuổi.

Đứng đầu danh sách “Những phụ nữ tự kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ 2018” là Diane Hendricks, đồng sáng lập và chủ tịch của ABC Supply, với 4,9 tỉ USD trong tài khoản ngân hàng. Đứng thứ hai là Marian Ilitch, đồng sáng lập của Little Caesars, với khối tải sản 4,3 tỉ đô la. Oprah Winfrey đứng ở vị trí thứ 6 với 3,1 tỉ USD.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024