Kiểu phụ nữ nào khiến đàn ông xem thường nhất

24/03/2020 11:48
Kiểu phụ nữ nào khiến đàn ông xem thường nhất

Bạn sẽ tự đẩy đàn ông ra xa mình khi mắc phải một số sai lầm khiến họ coi thường.

Phụ nữ quá thực dụng

Đồng ý ai cũng thích tiền nhưng nếu dùng tiền để xét đoán mọi hành vi, để làm thước đo tình cảm thì đó lại là chuyện khác.

Rõ ràng, một phụ nữ thực dụng sẽ chỉ có cảm giác hạnh phúc khi người đàn ông của mình làm ra tiền và bao bọc cô ấy, nếu chẳng may anh ta sa cơ, cô ấy sẽ chẳng ngại ngần “bỏ của chạy lấy người”. Liệu có một người đàn ông nào đủ can đảm lấy một người phụ nữ thực dụng như thế về làm vợ?

Không muốn cùng chồng san sẻ gánh nặng trong gia đình

Nhiều người phụ nữ lúc nào có suy nghĩ rằng chồng phải kiếm ra tiền và nuôi mình. Đây là kiểu phụ nữ lúc nào lười biếng, chỉ muốn chồng đưa tiền về. Nhưng không phải họ lười đi làm là ở nhà cơm nước, chăm sóc chồng con mà ngược lại là họ ở nhà để làm đẹp, suốt ngày váy vóc, mỹ phẩm chứ không quan tâm đến chồng.

Là phụ nữ muốn chồng yêu thương thì hãy độc lập tài chính, đừng lúc nào chỉ biết dựa dẫm vào chồng. Hãy cùng chồng gánh vác chuyện cơm áo, gạo tiền cũng như chăm sóc con cái, chăm sóc bố mẹ gia đình hai bên.

Phụ nữ lẳng lơ

Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi khi quyết định yêu đương chứ đừng nói là lấy làm vợ.

Từ xưa cha ông ta đã có câu “lấy đĩ về làm vợ chứ đừng lấy vợ về làm đĩ”. Thế nên, chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm…“vợ thiên hạ” cả.

Bởi vậy, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi khi tán tỉnh thì đàn ông sẽ rất thích, nhưng để suy nghĩ nghiêm túc và chung chăn gối trọn đời thì câu trả lời là “không bao giờ”.

Kiểm soát, ghen tuông, can thiệp quá sâu vào đời tư của đàn ông

Ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Kể cả khi yêu đương, kết hôn thì vẫn có một góc nào đó riêng tư nhất mà người khác cần tôn trọng. Việc can thiệp, kiểm soát quá sâu, ghen tuông vô lối của phụ nữ đối với một nửa của mình không chỉ khiến đối phương khó chịu mà còn làm nảy sinh tâm lý coi thường trong suy nghĩ của đàn ông.

Những hành vi này thể hiện sự không tin tưởng của phụ nữ vào người mình yêu. Đồng thời nó cũng là biểu hiện của thái độ thiếu tôn trọng. Và khi bạn đã không tôn trọng người khác thì đừng hy vọng người ta tôn trọng mình.

Dễ dãi với đàn ông

Nhiều cô nàng từng mắc bẫy khi tưởng đàn ông thích thú trước hành động tán tỉnh của bạn thì anh sẽ nhanh chóng phải lòng bạn. Bề ngoài, chàng trai nào cũng tỏ ra nồng nhiệt hưởng ứng những trò 'à ơi' của phụ nữ. Thậm chí họ còn a dua theo. Song đó chỉ là trò giải khuây của cánh mày râu mà thôi. Nếu cô nào không tỉnh táo mà buông mình theo sự tán thưởng của đàn ông, họ dễ bị đánh giá là gái dễ dãi. Và tất nhiên, đàn ông luôn coi thường đối tượng này.

Hà Anh (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?
2

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.
3

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.
4

Trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone của cô gái Gen Z để cai nghiện điện thoại

Ella Jones (cô gái 23 tuổi sống ở Belfast, thủ đô Bắc Ireland) kể về trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone để cai nghiện điện thoại.

Mời Đức Phật đến nhà, cô gái bị coi là lẳng lơ, song chỉ với 1 câu hỏi Ngài đã hóa giải được tình thế

Nhiều người thấy việc một cô gái trẻ đẹp lại cố tình mời Đức Phật đến nhà dùng cơm quả là không đứng đắn.

Nữ tiến sĩ 32 tuổi trước khi mất nhắn nhủ: Đời người có 3 chuyện nên thấu rõ

Sinh mệnh quá quý giá, quý tới mức có sống ra sao cũng cảm thấy lãng phí. Nếu phải nói ra một lời đề nghị không lãng phí cuộc sống, tôi nghĩ đó chính là: Đừng giữ lại thứ tốt nhất đến sau cùng.

Nghe lời thiền sư cắt tỉa cây triền miên đến phát cáu, người đàn ông mới ngộ ra việc cần làm

Đây cũng là cách mà mỗi người chúng ta có thể tham khảo để đưa mình ra khỏi trạng thái buồn phiền, lo lắng.

Những điều tưởng đơn giản nhưng lại có sức tàn phá hôn nhân

Đôi khi mối quan hệ của hai vợ chồng rạn nứt không phải vì những lý do đao to búa lớn, mà lại chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt nhưng có sức tàn phá hôn nhân mà không ai ngờ.

Đàn ông thành công thường có 3 phẩm chất không thể tách rời, nếu có đủ, sự nghiệp của bạn vô cùng hanh thông

Trong tương lai, muốn thoát khỏi khó khăn và đạt thành tựu, chăm chỉ là điểm nhấn cần thiết, bởi vì khi bạn làm việc đủ chăm chỉ, thế giới sẽ vì bạn mở ra một con đường.

Vụ bắt cóc hy hữu nhất trong lịch sử: Hàng trăm nghìn người tham gia tìm kiếm, 2 năm sau cảnh sát gây ra sự nhầm lẫn tai hại

Câu chuyện về vụ bắt cóc cậu bé Paul Fronczak từng gây sự chú ý của cả nước Mỹ, hàng trăm ngàn người tham gia tìm kiếm nhưng cuối cùng nó lại kết thúc với một kết quả không hề tốt đẹp.

Người Việt giữa "tâm dịch" tại Ý: Người khổ sở vì không thể xuất cảnh, người thở phào vì được về nước cách ly

Những người Việt Nam tại vùng dịch căng thẳng nhất châu Âu đã có những lựa chọn của riêng mình khi đối mặt với Covid-19. Người đã kịp về nước từ khá sớm, người thì bình tĩnh làm theo những khuyến cáo của nước sở tại, người lại vô cùng lo âu khi giờ đây việc về Việt Nam đã rất khó khăn bởi chính sách hạn chế nhập cảnh.

Kiểu đàn ông chỉ nên yêu thôi, đừng cưới

Hẹn hò không cẩn thận sẽ khiến bạn chọn sai người, tệ hơn nữa nếu bạn lấy người đó làm chồng thì bạn sẽ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024