‘Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019’ công bố gương mặt Đại sứ nhân ái

16/11/2019 12:56
‘Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019’ công bố gương mặt Đại sứ nhân ái

Đạo diễn - diễn viên Hữu Thọ sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ nhân ái của cuộc thi ‘Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019’.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu di sản quốc tế tại Pháp 2019 (Miss Heritage International France 2019) vừa công bố hình ảnh con trai cố nghệ sĩ Hữu Phước - em danh ca Hương Lan - đạo diễn kiêm diễn viên Hữu Thọ sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ nhân ái của cuộc thi. Theo đó, anh sẽ đồng hành với cuộc thi trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Bằng những đóng góp thầm lặng của mình trong các phong trào thiện nguyện, diễn viên Hữu Thọ (anh được biết qua tên Tây là Jean Claude Trần) được ban tổ chức Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp giao trọng trách là gương mặt đại sứ nhân ái của cuộc thi. Quỹ này được sáng lập với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Đạo diễn - diễn viên Hữu Thọ

“Được tham gia các hoạt động ý nghĩa, chung tay góp sức vì cộng đồng là niềm hạnh phúc của tôi. Tôi mong muốn nhiều người sẽ xem đó là việc tốt và hành động tương tự trong phạm vi khả năng của họ, sống có trách nhiệm hơn với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình”, anh chia sẻ.

Nói về lý do chọn em trai danh ca Hương Lan làm gương mặt đại sứ, bà Vân Jeanson - trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Tôi nhận thấy ở nghệ sĩ Hữu Thọ nhiều tiêu chí thích hợp để cùng chúng tôi lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và chung tay duy trì văn hóa Việt tại trời Tây. Bằng sức ảnh hưởng của mình, Hữu Long sẽ tham gia vào các hoạt động gây quỹ để kêu gọi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”.


Bà Vân Jeanson – trưởng BTC cuộc thi

Được biết, nguồn kinh phí của quỹ này do cá nhân đóng góp. Ngoài ra, doanh thu từ việc bán vé trong đêm chung kết Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019 cũng được trích một phần để góp vào quỹ từ thiện này.

Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019 đang trong giai đoạn tuyển sinh ở 10 quốc gia gồm Pháp, Anh, Haiti, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Đức, Mỹ, Canada, Thái Lan và Việt Nam, dành cho các cô gái độ tuổi từ 18 đến 28, có ý thức tốt về việc bảo tồn, gìn giữ các di sản văn hóa toàn cầu.

Thành phần ban giám khảo vòng chung kết gồm có: nhà báo Nguyễn Công Khế, NTK Sĩ Hoàng, Hoa hậu Đức - Bianka Avesente, Thị trưởng Alain Auzet, nhà thiết kế Tâm Urbanek Berlin, nhạc sĩ Bảo Chấn, đạo diễn Jean Claude Trần…

Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8.12 tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Safran (thành phố Paris, Pháp). Tân Hoa hậu sẽ nhận vương miện 2,5 tỉ đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 cùng các giải phụ như Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp Bikini, Người đẹp thời trang..

Q.C


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Bảo Thy làm lễ cưới trong nhà thờ

Sáng nay 15.11, nữ ca sĩ Bảo Thy đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ cùng bạn trai đại gia Phan Lĩnh

Taylor Swift lọt vào tốp 10 nghệ sĩ âm nhạc vĩ đại

Tờ Billboard chọn Taylor Swift là nghệ sĩ âm nhạc đứng thứ 8 mọi thời đại, sau các tên tuổi như The Beatles, Elton John.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tái hiện nhân vật phim 'Người tình' đầy đam mê, ngọt ngào

Vì cùng yêu thích bộ phim nổi tiếng của Pháp mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hoá trang thành nhân vật chính bằng hình ảnh mượn từ ý tưởng từ tác phẩm kinh điển này

Bảo Thy lần đầu chia sẻ về chồng đại gia sau đám cưới

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã có bài chia sẻ rất dài về đám cưới vừa diễn ra tại Nhà Thờ của mình. Trong bài chia sẻ, Bảo Thy dành rất nhiều lời khen cho ông xã. Cô cho biết ông xã vốn là người không lãng mạn nhưng lại đem cho cô cảm giác an toàn nhất.

Phương Ly và Rhymastic 'đưa nhau đi trốn’

Bẵng đi một thời gian chọn con đường khá an toàn trong lĩnh vực âm nhạc, Phương Ly và Rhymastic bất ngờ khiến cộng đồng mạng thích thú khi cả hai hé lộ loạt ảnh hậu trường “rủ nhau đi trốn tận hành tinh lạ” trong dự án âm nhạc mới.

Bài hát do cậu bé 8 tuổi viết về môi trường khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Bài hát tự sáng tác của Frankie Morland, 8 tuổi đến từ Fleet, Anh về chủ đề bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu đã khiến cho nhiều người xúc động.

Taylor Swift kêu cứu vì không được phép hát các bản hit của mình tại American Music Awards

Taylor Swift cho biết phần trình diễn của cô tại American Music Awards (AMAs) sẽ không có những bản hit của của chính mình.

TP.HCM cho biểu diễn nhạc nước hàng đêm ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngày 15.11, thông tin từ Văn phòng UBND TP.HCM cho biết, UBND TP.HCM đã chấp thuận thời gian hoạt động của đài phun nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ bắt đầu từ 17 giờ 30 đến 23 giờ hàng ngày, riêng thứ bảy và chủ nhật hoạt động từ 16 giờ.

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 22/04/2024