Hoa hậu châu Á Thế giới 2018 Chi Nguyễn rạng rỡ ngày về nước

05/07/2018 11:25
Hoa hậu châu Á Thế giới 2018 Chi Nguyễn rạng rỡ ngày về nước

Sau khi xuất sắc giành vương miện Hoa hậu châu Á Thế giới - Miss Asia World 2018, tối 4.7 Chi Nguyễn đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau gần 1 tháng chinh chiến tại Lebanon.

Sau vài ngày ở lại Lebanon để tham gia các hoạt động với vai trò đương kim Hoa hậu châu Á Thế giới, Chi Nguyễn một mình trở về quê nhà trong vòng tay của người thân và khán giả hâm mộ.

Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tại Miss Asia World 2018, và cũng bất ngờ giành chiến thắng thuyết phục, Chi Nguyễn đã chứng tỏ rằng chỉ cần có nỗ lực và cố gắng của bản thân, thành công có thể sẽ đến và được đền đáp xứng đáng.

"Là một cô gái mồ côi, nghèo khó, giờ đây tôi đã trở thành một hoa hậu. Đây quả thật là một điều tôi chưa từng nghĩ đến trong cuộc đời mình. Lúc này tôi cảm thấy mình như cô bé Lọ Lem ngoài đời thật. Tôi cảm ơn ba mẹ ở trên trời đã phù hộ cho tôi. Tôi ước gì ngay lúc này ba mẹ có thể thấy được thành công của tôi, chắc ba mẹ sẽ hạnh phúc lắm", Chi Nguyễn xúc động.

Dù phải di chuyển chặng đường khá dài, Chi Nguyễn vẫn rạng rỡ và vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ bạn bè.

Diện chiếc váy đen năng động và nữ tính, Chi Nguyễn bước ra khỏi sảnh chờ với nụ cười rạng rỡ và sự tự tin.

Với chiếc vương miện danh giá đội trên đầu, Chi Nguyễn nhanh chóng khuấy động khu vực sân bay, nhiều hành khách lập tức chú ý và xin lại chụp ảnh.

Dõi theo hành trình gần 3 tuần lễ tại Lebanon, từ một cô gái mồ côi, một thân một mình chinh chiến nơi đất khách, đặc biệt sau sự cố trang phục dự thi chính thức bị phá ngay trước thềm chung kết, Chi Nguyễn đã để lại nhiều thiện cảm và được khán giả yêu thương ủng hộ.

Ngay tại sân bay, nhiều fan hâm mộ mang theo poster, hoa, trà sữa để tận tay gửi tặng Chi Nguyễn. Bất ngờ trước tình cảm của các fan, Chi Nguyễn đã xúc động rơi nước mắt hạnh phúc.

Không nghĩ rằng sẽ giành chiến thắng nhưng kết quả ngôi vị cao nhất đã thuộc về bản thân, Chi Nguyễn mạnh dạn khẳng định đây là thành quả xứng đáng cho những công sức cô đã bỏ ra. "Có thể thành công của tôi không hẳn được tất thảy mọi người nhìn nhận do còn dựa vào cảm quan riêng của mỗi người, nhưng tôi tin theo thời gian mình sẽ chứng minh danh hiệu mà mình đạt được là xứng đáng. Vương miện Hoa hậu rõ ràng cũng chỉ là một thành tích nhỏ trong cả sự nghiệp hoạt động của mình, tôi xem đây chính là bàn đạp để mình tiếp tục cố gắng và bứt phá trong thời gian tới".

Dự kiến, ngay sau khi trở về nước, Chi Nguyễn sẽ sớm bắt đầu các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam cũng như dùng chính danh hiệu của mình để giúp sức cho trẻ em mồ cô có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện cắp sách đến trường, có một cuộc sống tốt hơn. Chi Nguyễn cho biết, ước mơ lớn nhất của cuộc đời mình là trở thành một nhà hoạt động xã hội có tầm ảnh hưởng lớn, có thể giúp đỡ nhiều mảnh đời mồ cô như cô trên toàn đất nước Việt Nam.

Sơn Phạm - Ảnh: Đại Dương


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024