Hàng loạt chương trình giải trí phải hủy, tạm hoãn vì COVID-19

Nhật Hạ30/01/2021 16:00
Hàng loạt chương trình giải trí phải hủy, tạm hoãn vì COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, sự kiện âm nhạc của Rap Việt và hàng loạt sự kiện giải trí khác phải hoãn thời gian tổ chức hoặc hủy. Chương trình Táo Quân cũng dừng nghi hình có khán giả.

Tối 29.1, BTC chương trình Rap Việt thông báo tin hoãn thời gian tổ chức chương trình âm nhạc vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong thông cáo viết: "Để bảo vệ sức khỏe cho khán giả và cộng đồng, chúng tôi xin thông báo tạm hoãn tổ chức sự kiện âm nhạc của Rap Việt. Chương trình sẽ được tổ chức trong thời gian sớm nhất khi dịch bệnh được kiểm soát và được sự cho phép của chính quyền".

Rapper Wowy viết trên trang cá nhân của mình sau thông báo tạm hoãn show diễn Rap Việt: “Gửi tới khán giả: Do tình hình dịch COVID đang diễn ra phức tạp và ban tổ chức luôn đặt sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu nên chương trình RAP VIỆT ALL STAR CONCERT sẽ được hoãn lại. Cảm ơn tất cả các bạn đã mua vé để ủng hộ chương trình, mọi người hãy giữ vé thật kỹ và chờ thông tin cập nhật mới nhất từ ekip chương trình nhé”.

wowy.jpg
Rapper Wowy viết trên trang cá nhân của mình

Trước đó, khán giả mua vé show rap này nhận thông báo vé đã mua không được đổi, trả, hay hủy. Trường hợp chương trình bị dời ngày do các sự kiện bất khả kháng (gồm COVID-19), đơn vị tổ chức sẽ thông báo người mua về lịch tổ chức mới và không hoàn trả tiền vé. Nếu chương trình bị hủy, khán giả sẽ được hoàn tiền trong vòng hai tuần qua chuyển khoản ngân hàng hoặc bằng tiền mặt.

Chiều cùng ngày, MC Trấn Thành cũng thông báo hủy buổi ra mắt phim Bố già vào ngày 2.2 và Hà Nội ngày 5.2.

tranthanh.png
Phim Bố già cũng phải hủy buổi ra mắt sự kiện

Nam MC bày tỏ rằng "Khán giả nếu ai thương, ủng hộ đoàn phim thì hãy bảo vệ sức khỏe thật tốt, hạn chế ra đường và ở nhà để chờ phim ra rạp".

Đạo diễn phim - Vũ Ngọc Đãng viết trên trang cá nhân: "Hơn 1.000 con người với hơn 1.000 giờ làm việc thuộc nhiều nhóm khác nhau chuẩn bị cho hai sự kiện ra mắt phim ở TP HCM, Hà Nội - được xem là lớn nhất từ trước giờ của phim Việt. Vì tình hình COVID-19, nhà sản xuất phải hủy vì ưu tiên sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, mong muốn khách mời có thể yên tâm thưởng thức trọn vẹn tác phẩm ở thời điểm thích hợp và an toàn nhất".

Cùng ngày, ở buổi họp báo Gái già lắm chiêu 5, êkíp cho biết hủy sự kiện ra mắt phim ngày 3.2. Một ngày trước, họ thông báo hủy sự kiện tại Hà Nội. Êkíp chưa quyết định có dời lịch chiếu phim dịp Tết không vì phải xem xét tình hình dịch và chờ chỉ thị của cơ quan chức năng.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho biết sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của anh tối 30.1 bị hủy. "Tôi mới nhận được tin từ ban tổ chức. Tôi buồn vì đây là lần thứ hai liên tiếp show giới thiệu bộ sưu tập bị hoãn do dịch".

Một trong những chương trình được chờ đón nhất vào dịp tết là Táo quân cũng phải dừng ghi hình có khán giả. Ban tổ chức thông báo rằng đây là tình huống bất khả kháng và Ban tổ chức buộc lòng phải đưa ra quyết định này, để đặt an toàn của quý vị khán giả và cộng đồng lên cao nhất. Theo thông tin từ VFC, Táo quân vẫn phát sóng như bình thường vào tối 30 tết.

taoquan1.jpg
Chương trình Táo Quân cũng dừng ghi hình có khán giả

Mặc dù đã được chuẩn bị cả tháng nay, nhưng chương trình Khoảnh khắc có sự tham gia của ca sĩ Trọng Tấn, Trần Thu Hà… cũng đã buộc phải hủy show. "Cả tháng học bài mới, cả tuần chạy, cả chiều duyệt, tối nay hoãn…", ca sĩ Trọng Tấn thông báo trên facebook cá nhân. Theo nam ca sĩ, chương trình sẽ được dời qua Tết Nguyên đán.

Phạm Quỳnh Anh gửi lời xin lỗi khán giả về việc không thể tham gia đêm nhạc vào tối qua 29.1 tại Hà Nội. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, một số đơn vị tổ chức đã gọi điện cho cô thông bảo hủy chương trình.

Và Hội nhà văn cũng tạm dừng các hoạt động. Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam Nguyễn Quang Thiều cũng thông báo tới các hội viên: "Ban chấp hành Hội nhà văn Việt Nam xin thông báo tới các hội viên Hội nhà văn tại Hà Nội được biết: chương trình ăn Tết và triển khai công tác năm 2021 của Ban chấp hành dự định tổ chức vào sáng ngày 1.2.2021 tại Bảo tàng văn học phải hủy bỏ vì tình hình Covid- 19. Ban chấp hành đã thông báo tới các hội viên trên trang web của Hội. Văn phòng Hội nhà văn sẽ gọi điện tới các hội viên cao tuổi không dùng facebook, zalo, viber... để thông báo trực tiếp...

Tính đến 7g sáng nay, 30.1, số ca mắc COVID-19 trong cộng đồng trên cả nước liên quan đến ổ dịch Hải Dương và Quảng Ninh là 178 ca, trong đó 156 ca tại Hải Dương, 17 ca tại Quảng Ninh, 1 ca tại Hải Phòng, 2 ca tại Bắc Ninh và 2 ca tại Hà Nội.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đề nghị tạm ngừng tổ chức lễ hội, sự kiện thể thao, dịch vụ karaoke, vũ trường

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các địa phương căn cứ vào tình hình dịch bệnh tại địa phương, quyết định hoãn hoặc dừng tổ chức các sự kiện thể thao trên địa bàn.

NSƯT Thành Lộc: "Nghệ sĩ bị chê bai vì bán khô gà, đồ tạp hóa mưu sinh"

Theo Thành Lộc, nhiều khán giả… xấu hổ thay nghệ sĩ, thậm chí chê bai, cười cợt khi thấy họ bán hàng mưu sinh. "Có khán giả bảo, nghệ sĩ mà đi bán khô gà, nghệ sĩ mà đi bán đồ tạp hóa", anh kể.

Cần Thơ: Mãn nhãn với chương trình Sắc xuân trên phố

Chương trình Sắc xuân trên phố với nhiều hoạt động thiết thực, hấp dẫn tái hiện nét văn hóa, con người miền Tây trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

VTV thông tin ghi hình đêm diễn cuối không có khán giả vì dịch COVID-19 phức tạp

BTC ê kíp Táo quân vừa thông báo lịch ghi hình Táo quân 2021 ngày 28.1 sẽ không được diễn ra như dự định.

Táo quân 2021 - Các Táo toát mồ hôi khi bị Cô Đẩu phiên bản rô-bốt Lâm Vỹ Dạ "xoay"

Các Táo Xã hội, Kinh tế, Giáo dục, Y tế… toát mồ hôi khi bị "Cô Đẩu" phiên bản rô-bốt Lâm Vỹ Dạ "xoay" trong buổi chầu cuối năm.

Nghệ sĩ nhân dân Trung Kiên qua đời, hưởng thọ 82 tuổi

Sáng 27.1, nghệ sĩ nhân dân (NSND) Trung Kiên đã qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội vì tuổi cao sức yếu. Ông hưởng thọ 82 tuổi.

Chuyện chưa kể về cố nhạc sĩ Thanh Tùng qua lời con gái

Người ta nói nhiều về tình yêu của cố nhạc sĩ Thanh Tùng, nhưng với chị Nguyễn Bạch Dương thì nhạc sĩ là người rất giàu tình cảm, đối với bạn bè, gia đình, thậm chí cả những người ông không quen...

Người dân Hà Nội được trải nghiệm bay khinh khí cầu dịp Xuân Tân sửu 2021

Chương trình nghệ thuật nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu sẽ được tổ chức trong Hội Xuân 2021 từ ngày 29.01.2021-07.02.2021.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024