Hà Anh Tuấn hòa mình vào núi rừng trong 'See Sing Share 4'

15/09/2020 21:30
Hà Anh Tuấn hòa mình vào núi rừng trong 'See Sing Share 4'

Hà Anh Tuấn đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên của dự án See Sing Share mùa 4 đến với người hâm mộ.

         Dự án Sing See Share 4 của Hà Anh Tuấn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả - Ảnh: Internet  

Mới đây, giọng ca Sao Mai điểm hẹn vừa chính thức khởi động dự án See Sing Share mùa 4 sau một thời dài. Ngay khi hé lộ tấm poster của chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2020 mang tên Veston, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả vô cùng háo hức với 3 chương trình vô cùng đặc biệt: Trong rừng có cơn mát lạnh, Cuối ngày người đàn ông một mìnhThe Veston.

Poster dự án The Veston - Ảnh: Internet

Không để cho khán giả phải ngóng đợi quá lâu, vừa qua Hà Anh Tuấn đã chính thức công bố sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chuỗi dự án này với chủ đề "Trong rừng có cơn mát lành".

Trong trailer Trong rừng có cơn mát lành, nam ca sĩ kết hợp cùng với ban nhạc với 4 loại nhạc cụ: Guitar thùng, sáo accordion, didgeridooo, hang drum. Đây là một thử nghiệm hoàn toàn mới, tiếng sáo xuyên suốt trailer cũng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo dành cho khán giả.

Tập 1 của See Sing Share mùa 4 đã chính thức ra mắt vào tối 14.9 với nhạc phẩm Khúc hát chim trời, bài hát nằm trong đĩa nhạc 3 ngày hát cách đây 15 năm mà Hà Anh Tuấn có lần chia sẻ là album duy nhất không bao giờ phát hành của mình.

Tập 1 của See See Share 4 ra mắt vào tối 14.9 - Ảnh: Internet

Giám đốc âm nhạc của See Sing Share 4 lần này là nhạc sĩ Thanh Phương đã dùng làn điệu dân ca Hoa thơm bướm lượn để hòa quyện vào bài hát ngọt ngào, êm đềm mà Hà Anh Tuấn thể hiện tạo nên một tổng thể âm nhạc vô cùng quyến rũ mà cũng đầy mới lạ. Bên cạnh đó, những cảnh quay tuyệt đẹp giữa thiên nhiên núi rừng nguyên sơ, trong lành đã tạo nên một concept mang đậm màu sắc êm đềm và yên bình cho những người nghe nhạc.

See Sing Share là dự án âm nnhạc được Hà Anh Tuấn thực hiện dưới hình thức hát live với ban nhạc vốn đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong suốt những năm vừa qua. Ra mắt từ năm 2016, sau 3 mùa phát sóng, See Sing Share đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu nhạc với những bản tình ca mới và cũ được Hà Anh Tuấn chọn lọc và thể hiện theo phong cách âm nhạc của riêng mình. Cứ mỗi mùa thực hiện, anh lại mang đến một màu sắc mới, một hơi thở mới cho mỗi ca khúc mình trình bày.

Tất cả các ca khúc được Hà Anh Tuấn cover lại đều bật lên chất tự sự mộc mạc rất riêng, rất tình. Chính những cảm xúc nhẹ nhàng mà tinh tế ấy đã chạm tới tận cùng cảm xúc của những người hâm mộ.

Đồng thời, điều mà ê kíp sản xuất See Sing Share chú trọng nhất đó là nhấn mạnh tính trải nghiệm cùng với sự hòa quyện chân thật mà độc đáo giữa bối cảnh và âm nhạc.

Sau thành công vang dội của chuỗi live concert Truyện ngắn, từ Bắc vào Nam với những đêm diễn chật kín người trong năm 2019 thì tháng 4 vừa qua, Hà Anh Tuấn đã cho phát hành album Truyện ngắn tập hợp 6 ca khúc từng được nam ca sĩ thể hiện trong concert, gồm Có chàng trai viết lên cây, Xuân thì, Thương em, Anh, Ngày chưa giông bão, Cô gái và cây dương cầm. Sản phẩm tiếp tục đón nhận sự yêu thích của người yêu nhạc và chắc chắn những sản phẩm trong các dự án sắp tới của anh cũng sẽ gặt hái được những thành công vang dội.

Hà Anh Tuấn (sinh 1984) được khán giả biết đến khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Hà Anh Tuấn là một trong những ca sĩ hoạt động tích cực, cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Anh được đánh giá là một trong những nam ca sĩ R&B xuất sắc tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh cũng thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau bao gồm cả pop, ballad, acoustic hay nhạc điện tử. Anh từng được đề cử và thắng giải ở nhiều giải thưởng âm nhạc khác nhau như Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến (báo Thể Thao và Văn hóa), Làn Sóng Xanh, Album Vàng…

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Mỹ nhân hở bạo nhất Kbiz qua đời ở tuổi 36

Sau khi được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng vào ngày 14.9, nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời vào tối cùng ngày vì ngừng tim.

Hội An đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới của hoa hậu Tiểu Vy

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy đẹp mơ màng với những góc chụp tại quê nhà Hội An.

Tranh cãi xoay quanh phim Cuties: Càng bào chữa, Netflix càng gây phẫn nộ

Nền tảng Netflix đang phải nhận vô số lời chỉ trích cũng như sự kêu gọi tẩy chay sau khi cố lên tiếng bảo vệ bộ phim đậm đặc hình ảnh trẻ em nhảy khêu gợi Cuties.

Nữ diễn viên Hàn dính scandal 'mặc như không' bất tỉnh tại nhà, cảnh sát nghi tự tử

Sáng sớm nay 14.9 (theo giờ Seoul), nữ diễn viên Oh In Hye được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng và được đưa đi cấp cứu.

‘Captain’ Chris Evans vô tình để lộ ảnh nhạy cảm gây náo loạn mạng xã hội

Ngày 13.9, mạng xã hội toàn cầu trở nên xôn xao trước sự cố lộ ảnh nhạy cảm của nam diễn viên Chris Evans. Từ khóa “Chris Evans” cũng đang được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Gặp lại 'tượng đài' quá cố Trương Quốc Vinh trong album mới

Fan hâm mộ của nam ca sĩ quá cố Trương Quốc Vinh sẽ được gặp lại thần tượng của mình trong một single mới nhất mang tên Four Seasons: A Balloon’s Journey trong dự án Revisit.

Bom tấn ‘Wonder Woman 1984’ lại hoãn chiếu

Không như mong đợi, Wonder Woman 1984 tiếp tục phải hoãn chiều vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Chuyện nam công chức Huế mặc áo ngũ thân đi làm - NTK Chương Đặng: 'Tôi thấy ổn'

Mới đây, những hình ảnh nam công chức mặc áo ngũ thân đi làm Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) Thừa Thiên - Huế thu hút sự quan tâm của dư luận.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024