Với thiết kế lạ mắt cùng trải nghiệm "đập hộp" bất ngờ, món đồ chơi Baby Three thành công tạo nên cơn sốt mới, khiến nhiều bạn trẻ Việt sẵn sàng chi tiền triệu để sở hữu.
Gen Z Hàn Quốc đang sử dụng phổ biến hai cụm từ "Cuộc sống Chúa trời" và "Cuộc sống trẻ hư" như một cách phản ứng với những định kiến của xã hội đối với thế hệ mình.
Chi tiền triệu để bóc “túi mù”, xếp hàng từ đêm tới sáng để mua Labubu với giá hàng chục triệu, rồi “phát cuồng” vì chiếc ly nước màu hồng sapphire của một thương hiệu… đó là những hành vi tiêu tiền đầy khác biệt của thế hệ Gen Z.
Trước bao món ngon, cùng mong muốn mang lại niềm vui cho người nấu, việc tăng cân, giữ cân trở thành nỗi lo của nhiều người mỗi khi lễ tết. Nhưng với GenZ thì khác.
Phát ngôn của chàng trai xứ Huế trên chương trình Hành lý Tình yêu về việc "chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai" đã khiến giới trẻ bức xúc đồng loạt lên tiếng.
Từ bao giờ, bài báo có các chủ đề như ''10X đạt nút bạc Youtube'’, ''9X kiếm tiền tỷ chỉ nhờ những video cuộc sống thường ngày của mình'’… đã không còn khiến người ta phải ngạc nhiên nữa, thay vào đó là thán phục.